[Xu Hướng] Xây dựng kênh Tiktok dành cho những người mới bắt đầu – 2021

video-TikTok-1

Ngày nay, nền tảng TikTok không chỉ có thể được sử dụng cho mục đích quảng cáo; mà nó còn trở thành một công cụ vô cùng đắc lực cho các nhà làm phim; cũng như người sáng tạo tất cả các nội dung. Vì vậy, giả sử bạn đang muốn tự mình xây dựng kênh Tiktok hay khởi chạy kênh TikTok. Hoặc, bạn đang làm việc với một quý khách hàng muốn tham gia vào không gian để quảng bá tốt hơn cho công ty của họ. Dưới đây, là các xu hướng cơ bản giúp bạn xây dựng kênh Tiktok dành cho những người mới bắt đầu để xây dựng thương hiệu.

Nghiên cứu xây dựng kênh Tiktok và xác định vị trí thích hợp của DN bạn

Trước khi bắt đầu lộn xộn với hồ sơ và kênh của riêng mình, điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu trước. Cách tốt nhất để làm điều này là xem rất nhiều video TikTok. Tuy nhiên, đừng chỉ thiết lập một tài khoản nhanh chóng và bắt đầu cuộn. Bạn sẽ cần phải khoa học hơn một chút trong nghiên cứu của mình. Bằng cách đánh giá thương hiệu cá nhân hoặc công ty của bạn, ít nhất bạn nên có ý tưởng cho những gì bạn đang chiếm lĩnh.

dich-vu-xay-dung-kenh-tiktok-gia-re-1
Ảnh: internet

Làm phim theo hướng chiều dọc trên nền tảng Tiktok

Một thách thức khác khi xây dựng kênh Tiktok đối với nhiều chuyên gia quay phim; và video lần đầu tiên chuyển sang TikTok là vô cùng đơn giản. Đó chính là xoay quanh định dạng nội dung dọc. Nhưng, đừng lo lắng! Mặc dù thoạt nghe có vẻ đáng sợ (hoặc ít nhất là gây khó chịu); nhưng nó thực sự khá đơn giản khi bạn đã thiết lập đúng cách để xử lý video dọc trên ngang.

Theo các xu hướng – Xây dựng kênh Tiktok phổ biến

Một trong những lý do lớn nhất khiến TikTok có thể đang ngày càng trở nên phổ biến; và luôn có liên quan đến như vậy đó là do khả năng của nền tảng; cho phép tất cả các xu hướng mới nhất nhanh chóng vươn lên dẫn đầu.

Do đó, khi bạn đang tìm cách tạo nội dung và xây dựng kênh Tiktok dành riêng cho thương hiệu của chính mình. Các bạn sẽ muốn theo dõi các xu hướng mới nhất này và sử dụng các bản âm thanh mới nhất; sẽ luôn có thể tạo nên phần lớn tất cả các tùy chọn của thuật toán.

Để có thể làm điều này, hãy đảm bảo rằng bạn có cách tiếp cận bắt đầu nhanh để tạo video và nội dung của mình; và cùng cho phép quay vòng nhanh chóng và đôi khi có rất nhiều video một ngày. Hãy nhớ rằng các ứng dụng như nền tảng TikTok không trừng phạt người tạo nội dung vì đã có tạo quá nhiều nội dung. Thay vào đó, nó sẽ thường thưởng cho bạn khi tải lên rất nhiều nội dung theo những xu hướng mới nhất.

dich-vu-xay-dung-kenh-tiktok
Ảnh internet

Sử dụng văn bản luôn rõ ràng

Khi bạn bắt đầu tạo nội dung kênh TikTok của mình, một mẹo mà bạn hoàn toàn; nên sử dụng trong tất cả các video của mình là thêm văn bản. Văn bản không chỉ giúp rõ ràng hơn (cũng như cung cấp rất nhiều quan điểm; hơn từ những người sẽ luôn có thể bị khiếm thính).

Do đó nó còn giúp tạo ra cảm giác chuyên nghiệp tổng thể cùng đặc biệt; đó là khi được thực hiện theo phong cách. Dưới đây sẽ là một số hướng dẫn vô cùng nhanh để có thể thêm văn bản vào video TikTok của chính các bạn:

  • Thêm văn bản trong Premiere Pro
  • Thêm văn bản trong Final Cut Pro
  • Thêm văn bản trong ứng dụng TikTok

Theo nguyên tắc, tốt nhất bạn nên giữ văn bản chỉ có một vài từ trên màn hình tại một thời điểm. Bạn có thể để nó cuộn xuống từng dòng hoặc để nó thay thế từng dòng khi nó xuất hiện. Nếu văn bản đang theo sau cùng với một người đang nói; hãy cố gắng để nó xuất hiện gần người đó theo cách; để người xem hiểu rõ ràng văn bản đến từ đâu và họ đang nói gì.

dich-vu-xay-dung-kenh-tiktok-5
Ảnh: internet

Xây dựng kênh Tiktok – Thêm các liên kết nhấp ra ngoài

Nếu các bạn mong muốn xem qua một số cách xây dựng kênh Tiktok phổ biến; và thành công hơn, bạn sẽ luôn có thể thấy các ví dụ. Như về những kênh này trên mọi trang. “Các trang đích tham chiếu trên mạng xã hội” này có thể; luôn được chèn vào tiểu sử tài khoản TikTok của bạn; cho phép người xem nhấp qua trang đích sẽ luôn có chứa các liên kết trực tiếp; sẽ luôn có thể dẫn đến tất cả nội dung cụ thể của các bạn.

Có rất nhiều tùy chọn trên những trang mạng; do tại một số tùy chọn sẽ luôn có miễn phí (hoặc miễn phí với tất cả các bản nâng cấp); đồng thời cũng như những tùy chọn trả phí cung cấp rất nhiều tùy chọn hơn.

Dưới đây sẽ luôn là một số cái tốt nhất để các bạn có thể xem xét:

  • Linktree
  • bio
  • Liên kết ma thuật

Bạn có thể sử dụng rất nhiều nền tảng xây dựng kênh Tiktok này trên các kênh truyền thông xã hội khác. Bao gồm như Instagram và điều đó sẽ không cho phép nhấp qua dễ dàng; hoặc là trực tiếp đến trang website của các bạn.

Các trang đích nhấp qua này có thể khá hữu ích nếu bạn đang muốn hướng người xem đến nội dung chuyên sâu hơn (như liên kết đến video YouTube dài hơn) hoặc trực tiếp đến trang web của công ty hoặc thương hiệu của bạn để cung cấp sản phẩm, dịch vụ, v.v.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay