10 Giải pháp marketing thực phẩm sạch không phải ai cũng biết

mkt-thuc-pham-sach

Marketing thực phẩm sạch quan trọng nhất là phải chiếm được lòng tin của khách hàng rằng nguồn hàng của bạn đảm bảo “sạch” 100% và có lợi cho sức khỏe.

Khi bạn mở một cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch và đạt thành công không chỉ là dừng lại ở những sản phẩm tốt. Mà còn những được quyết định bởi rất nhiều yếu tố,…Vậy một câu hỏi đặt ra là làm sao để mở những cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch luôn đạt hiệu quả cao?. Marketing thực phẩm sạch nên được thực hiện như thế nào. Đâu là giải pháp cho chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn những bí quyết thành công trong 10 bí quyết cùng khởi nghiệp thực phẩm sạch.

Marketing thực phẩm sạch và những khó khăn

Nhu cầu trên thị trường về thực phẩm sạch vô cùng rộng lớn, gần như không ai là không có nhu cầu cả. Nhất là bao gồm những người có thể đạt thu nhập khá trở lên. Có lợi nhuận thật khá cao ( từ 15% tới 30% ) mà có thể quay vòng vốn; lại một cách nhanh chóng (gần như trong một ngày hoặc một vài ngày là có thể biết ngay là lãi lỗ…)

meo-marketing-thuc-pham-sach-dat-hieu-qua-cao-ban-nen-biet-5
Marketing thực phẩm sạch

Một trong tất cả những điều tôi thích nhất ở tất cả lĩnh vực này là luôn có thể được sống và làm việc; đúng với các bản chất của con người mình; đúng với cơ bản đạo đức. Khách hàng luôn chính là những người sẽ đưa ra đánh giá; quyết định luôn rất công bằng và kết hợp việc đúng với những gì bạn luôn đã cống hiến.

Marketing thực phẩm sạch cần sự những điều đa dạng. Nếu bạn mong muốn tạo được lòng tin nơi khách hàng tiềm năng thì việc truyền miệng luôn là cách đạt hiệu quả nhất; mọi người trên thực tế thường có những xu hướng tin người thật bên cạnh đó là việc thật hơn. Nhưng nếu bạn muốn hiệu quả được lan truyền một cách nhanh chóng thì nên dựa vào công nghệ mạng Internet; trên thị trường có vô số rất nhiều phương pháp Marketing Online cho bạn tham khảo. Hãy tận dụng tất cả các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,…; bao gồm các diễn đàn và đặc biệt là tự lập đều cần tới một website bán hàng chuyên nghiệp.

Bật mí đến bạn những bí quyết marketing thực phẩm sạch hiệu quả

kế hoạch marketing ngành thực phẩm sạch
Giá trị thương hiệu marketing thực phẩm sạch

Làm bật lên giá trị thương hiệu

Để luôn làm sao cho khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình. Bạn có thể làm một hình thức tri ân khách hàng tiết kiệm như: ghi lời nhắn khi giao kèm với sản phẩm. Bên cạnh tất cả lời dặn dò chăm sóc sức khỏe đồng thời cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ sẽ mang đến hiệu ứng mạnh đến lan truyền tích cực cho thương hiệu khi khách hàng tiềm năng share những thông điệp này.

Khiến khách hàng nhớ nhung sản phẩm của bạn

Làm thế nào để khiến khách hàng thèm món ăn của bạn khi họ không thể nếm thử? Như đã nói, bạn thật sự rất cần tập trung những mô tả mang lại hương vị và kết cấu cho cuộc sống. Hãy lên một mô tả món ăn sao cho khơi gợi sự hấp dẫn thu hút được càng trọn vẹn các giác quan thì càng tốt. Đừng chỉ châm châm nói món ăn rất ngon một cách chung chung.

Hình ảnh mô tả sản phẩm nên được đầu tư

Hình ảnh luôn luôn là yếu tố vô cùng quan trọng không kém. Marketing thực phẩm sạch tức là chúng luôn có những thể hiện màu sắc; kết cấu, kích thước, hình dạng thậm chí là bao gồm chúng ta hay khách hàng đều “ăn bằng mắt” trước khi có thể thưởng thức một cách cảm nhận qua vị giác thật sự. Bạn có thể chọn các dịch vụ thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể nếu tài chính bạn cho phép; nhưng bạn cũng có thể thực hiện tạo ra những tấm ảnh tuyệt vời chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.

marketing-thuc-pham-sach-2
Chiến lược Marketing truyền thống

Marketing thực phẩm sạch đầu tư vào blog

Các bài viết có nội dung hấp dẫn và đồng thời mang lại giá trị sẽ luôn góp một phần rất lớn vào những nỗ lực tiếp thị của bạn. Chúng không chỉ có thể hỗ trợ SEO để khách dễ và luôn tìm thấy bạn trên mạng Google; mà còn có thể luôn được sử dụng để tiếp thị qua email, hay mạng xã hội và quảng cáo. Thêm vào đó, nó luôn góp một phần xây dựng vào hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn; khiến khách hàng tiềm năng luôn tin tưởng bạn như một “chuyên gia ẩm thực” và sẽ luôn nhớ đến họ khi có nhu cầu.

Sử dụng chiến thuật email marketing

Tiếp thị thông qua email luôn là một công cụ rất mạnh mẽ để kết nối với các khách hàng tiềm năng; đồng thời thuyết phục họ quay lại. Bạn sẽ luôn có thể tiếp cận những nhóm người khách hàng tiềm năng; cụ thể luông dựa trên lịch sử đặt hàng; kết hợp  những nhân khẩu học và cùng hành vi của họ.

Tiếp cận khách hàng qua mạng xã hội

Fanpage, hay Facebook Group và kết hợp Instagram luôn là những nơi luôn tuyệt vời để bắt đầu. Chia sẻ tất cả những hình ảnh tuyệt vời của bạn, hay review, công thức nấu ăn, hình ảnh trong nhà bếp, hay hình những nhân viên vui tính,… Sẽ luôn đem đến những hiệu quả bất ngờ cho bạn.

mkt-thuc-pham-sach-3
Tiếp cận khách hàng qua mạng xã hội

Tạo các đợt giảm giá

Marketing thực phẩm sạch hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp mới ra mắt. Bạn luôn có thể giành lấy những thị phần nhờ bán các sản phẩm; với chiến thuật giá thấp hơn giá đã được bán của đối thủ cạnh tranh thiết lập. Nếu đối thủ chưa có thể đạt được sự trung thành của nhiều người tiêu dùng; thì một sản phẩm nếu có cùng công dụng; nhưng lại được bán ra với giá thấp hơn sẽ luôn có ưu thế hơn hẳn; và luôn có cơ hội giành phần lớn trên thị phần và ít nhất là trong thời gian ngắn.

Kết luận

Trên đây là những pương pháp marketing thực phẩm sạch online dễ kinh doanh và đạt hiệu quả cao cho doanh nghiệp bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp gợi ý cho bạn về những ý tưởng kinh doanh cho ngành thực phẩm sạch. chúc doanh nghiệp bạn đạt thành công trong lĩnh vực này!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay