[ 2021] Cách xây dựng chiến lược markreting đột phá đất nền

Marketing bất động sản

Các cách xây dựng chiến lược markreting đột phá đất nền để làm chủ ngành kinh doanh bạc tỷ bạn đã thử chưa? Sài gòn kết nối sẽ gợi ý cho bạn về cách xây dựng Marketing bất động sản hiệu quả đã được kiểm chứng qua nhiều dự án. Hi vọng sẽ mang đến khởi sắc cho kế hoạch Marketing của doanh nghiệp bạn.

cách xây dựng chiến lược markreting đột phá đất nền
Ảnh: Internet

Trở thành các chuyên gia trên group, fanpage

Group, Fanpage là nơi chia sẻ các thông tin của doanh nghiệp bạn đến một lượng lớn thành viên. Sử dụng Facebook Group để xây dựng cộng đồng khách hàng cho Fanpage của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp bạn nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của khách hàng và cung cấp những dịch vụ phù hợp.

Các thành viên trong group thường chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Doanh nghiệp có thể tận dụng việc này tích cực trả lời những câu hỏi, tư vấn miễn phí,…Để thành một chuyên gia bất động sản chuyên nghiệp giới thiệu những sản phẩm của doanh nghiệp đang cung cấp mà không gây khó chịu vì PR lộ liễu.

Xây dựng chatbot trên Messenger Facebook

Chatbot được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực kinh doanh và trở nên phổ biến theo sự phát triển nhanh chóng của công nghệ. Chatbot trên Messenger Facebook là lựa chọn hoàn hảo trong cách xây dựng chiến lược markreting đột phá đất nền. Chatbot có thể hỗ trợ, giúp doanh nghiệp bạn trả lời khách hàng nhanh chóng và chính xác. Doanh nghiệp cần đảm bảo theo dõi các tin nhắn thường xuyên.

PR trên các phương tiện truyền thông

Doanh nghiệp có thể chia sẻ các bài PR trên các trang báo điện tử, trang thông tin uy tín bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông online. Để tạo tính khách quan, làm tăng độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng.

Một bài viết PR bất động sản cho doanh nghiệp khi được đăng tải trên các trang tin, báo điện tử uy tín như: Vnexpress, Cafebiz, Dân trí,…Sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Ảnh: Internet

Sử dụng đồ họa 3D

Thay vì chỉ đưa ra hình ảnh 3D bản thiết kế đơn giản như trước đây. Nhiều doanh nghiệp sử dụng kết hợp giữa hình ảnh thực tế và 3D để tạo ấn tượng cũng như thể hiện được sự chuyên nghiệp với khách hàng.

Sử dụng đồ họa 3D vô cùng cần thiết trong cách xây dựng chiến lược markreting đột phá đất nền mang cái nhìn đa chiều đến khách hàng. Giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn, hình dung rõ ràng hơn các không gian, diện mạo của công trình sau khi xây dựng hoặc cải tạo.

Quay và quảng cáo video 

Marketing bằng video là là phương pháp tuy khác tốn kém nhưng lại là cách xây dựng chiến lược markreting đột phá đất nền đem lại hiệu quả cực kỳ cao. Bởi video sẽ là định dạng nội dung phổ biến trong tương lai không xa. Những công trình được ghi hình bằng video nhận được số lượt hỏi thăm từ khách hàng nhiều gấp 4 lần so với thông thường.

Doanh nghiệp nên đầu tư vào video khi kinh doanh bất động sản nói riêng và các ngành nghề khác nói chung. Video sau khi hoàn thành có thể đăng lên các trang mạng trực tuyến như: facebook, youtube…để tiếp cận người dùng. Ngoài ra doanh nghiệp có thể kết hợp việc sử dụng video với mạng xã hội để đem lại hiệu quả hơn. Bởi khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy tác phẩm cũng như dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp.

Tối ưu hóa website

SEO và tối ưu từ khóa là yếu tố mà doanh nghiệp bất động sản cần lưu ý tới khi sử dụng đến website. Doanh nghiệp cần tìm cách tạo ra những nội dung hay bài viết có lợi cho trang web của doanh nghiệp. Đưa bài viết lên top đầu của kết quả trên công cụ tìm kiếm như Google. Muốn làm được như vậy, doanh nghiệp của bạn cần nghiên cứu từ khóa. Đừng lo lắng bởi việc này không quá phức tạp vì đã có công cụ hỗ trợ riêng.

Đầu tư trải nghiệm người dùng trên điện thoại di động thông minh

Số lượng người sử dụng Internet trên điện thoại di động tăng cao ảnh hưởng rất nhiều đến tất cả các ngành. Trên 52% khách hàng mua đất sử dụng iPhone để tìm kiếm thông tin. Chứng tỏ là người dùng điện thoại thông minh là một trong những đối tượng quan trọng với doanh nghiệp. Doanh nghiệp nên lưu ý để có thể sửa đổi kịp thời cách xây dựng chiến lược markreting đột phá đất nền của bạn. Doanh nghiệp bạn hãy tối ưu hóa website của doanh nghiệp cho người dùng điện thoại di động thông minh.

Sáng tạo trong chiến lược Marketing

Với Marketing sáng tạo luôn là sự cần thiết bởi việc tạo ra các nội dung video, bài viết đã trở nên quá phổ thông. Nói khách quan thì ai cũng có thể làm được và hơn nữa khả năng đối thủ số hóa trước bạn rất lâu rồi.

Vậy nên cách xây dựng chiến lược markreting đột phá đất nền của bạn cần có sự khác biệt.

Doanh nghiệp cần quan sát, phân tích đối thủ đang làm gì. Tránh lặp lại những điều đó và tạo ra những thứ khác biệt, những chiến dịch mới. Thu hút khách hàng bằng cách mà đối thủ của bạn chưa từng làm bao giờ.

Trên đây là những cách xây dựng chiến lược tiềm năng cho Marketing ngành bất động sản

Hi vọng sẽ khơi dậy cảm hứng để doanh nghiệp bạn sáng tạo nên nhiều ý tưởng Marketing mới lạ và đột phá. 

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/ 

Email: saigonketnoi20@gmail.com 

Phương Thảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay