[2021] Cho thuê phòng hội thảo tại tphcm KÈM ƯU ĐÃI

hoi-truong-z755

Hội thảo là những sự kiện rất quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Do đó để tổ chức hội nghị thành công đòi hỏi doanh nghiệp cần có chuẩn bị chu đáo và kỹ càng nhất là về phòng hội thảo, vì qua việc lựa chọn phòng hội thảo, các khách đến tham dự sẽ đánh giá nên độ phát triển và tầm của doanh nghiệp. Nếu bạn đang gặp khó khăn về việc thuê phòng hội thảo tại tphcm thì hãy tham khảo ngay bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé. 

Top 4 địa điểm hot cho thuê phòng hội thảo tại TPHCM kèm ưu đãi

Phòng hội thảo tại công ty Sài Gòn Kết Nối

Hệ thống thuê phòng hội thảo tại tphcm do công ty Sài Gòn Kết Nối cung cấp luôn có các đặc điểm nổi bật có thể làm hài lòng tất cả quý khách:

Vị trí địa lý thuận lợi: Phòng hội thảo nằm trong các toà nhà văn phòng lớn vị trí tại trung tâm thành phố; kết hợp xung quanh gần các khu vực Trung tâm mua sắm, cùng nhà hàng lớn, hiện đại, sang trọng.

hoi-truong-SGKN-1
Dịch vụ cho thuê hội trường, hội thảo tại SGKN

Sức chứa cùng phòng hội trường, phòng hội thảo, phòng đào tạo khá phong phú, đa dạng: phòng với sức chứa lên đến khoảng 300 chỗ. Không gian sang trọng, trang trí màu sắc hài hoà. Bàn ghế, nột thất bên trong được setup linh động theo tất cả yêu cầu của khách hàng.

Trang thiết bị được trang bị tối ưu, hiện đại, chuyên nghiệp: gồm các thiết bị máy chiếu sắc nét, Tivi LCD, âm thanh loa hội trường, hội thảo chất lượng cao. Kèm theo tất cả  thiết bị loa đài, ánh sáng, điều hoà 2 chiều, thảm trải sàn, tường ốp gỗ cách âm…

Cùng các dịch vụ kèm theo:

  • Teabreak ( ăn nhẹ: những món tráng miệng,…).
  • Đặt ăn trưa ( cơm tiệc, buffet…)
  • Cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô để đưa đón
  • Hỗ trợ dịch vụ in ấn, photo.
  • Hỗ trợ thêm các dịch vụ khác mà khách yêu cầu, cung cấp phục vụ, chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 2A – Phan Văn Trị, F.10, Quận Gò Vấp

Phòng hội thảo Én Restaurant

Bắt đầu hoạt động từ 2015, nhà hàng Én chính là sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ kính của Phương Đông và sự sáng tạo của Phương Tây. Tại đây quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một không gian phù hợp và tuyệt vời nhất. Đó chính là những không gian trang trọng cho những hội thảo – hội nghị, workshop. Có thể nói đây là một địa điểm xịn cho thuê phòng hội thảo tại tphcm.

Ngoài ra khi thuê phòng tại đây, quý khách còn được hỗ trợ về:

  • Bàn và bảng để check in
  • Nhân viên kỹ thuật luôn hỗ trợ chu đáo và tận tình.
  • Không phụ thu phí phục vụ của khách hàng (trừ những ngày Lễ, Tết)

Địa chỉ: 308c Điện Biên Phủ, p4, Quận 3, TPHCM

hoi-truong-SGKN-3
Thuê phòng hội thảo tại tphcm

Hội thảo sự kiện Think In A Box

Đây là địa điểm chuyên phục vụ việc đào tạo và giảng dạy;vì thế nên không có gì lạ khi đây là một trong những địa điểm được book nhiều nhất về cho thuê phòng hội thảo tại tphcm.

Nổi tiếng với thiết kế hiện đại và tối ưu công năng cho các hội thảo; từ cách trang trí không gian đến chất lượng phục vụ. Đặc biệt với đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng cho hội thảo quan trọng của doanh nghiệp mình.

Với đội ngũ nhân viên đều có ít nhất là 2 năm kinh nghiệm, đồng thời thường xuyên được đào tạo kiến thức chuyên môn, nên luôn hiểu rõ được:

  • Trách nhiệm trong công việc
  • Trách nhiệm của từng phòng ban trong công ty
  • Công việc cụ thể đối với từng vị trí trong mỗi chương trình hội thảo

Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Thủ, F Đa Kao, Quận 1, tphcm

Trung tâm hội nghị Capella Park View

Được xây dựng với diện tích 4000m2 theo tiêu chuẩn của các trung tâm sự kiện đạt tiêu chuẩn 4 sao; mỗi phòng hội thảo đều được thiết kế kỹ lưỡng và hoàn hảo từ hệ thống bàn ghế đến âm thanh và trang trí nội thất.

Capella Park View còn lấy lòng khách hàng bằng những thực đơn đa dạng và chất lượng. Từ đó sẽ đảm bảo đáp ứng yêu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất.

Một điểm đặc biệt quan trọng khiến nhiều doanh nghiệp lựa chọn nơi đây vì Capella Park View luôn có ưu đãi đi kèm khi bạn đặt tiệc trọn gói, sẽ hỗ trợ thêm các dịch vụ như:

Địa chỉ: Phường 9, Phú Nhuận

Hình thức tính giá thuê phòng hội thảo tại tphcm

hoi-truong-SGKN
Chi phí dịch vụ hội trường, hội thảo tại tphcm

Thuê phòng hội thảo tại tphcm theo giờ

Đây là hình thức thuê phòng hội thảo tại tphcm phù hợp với các chương trình và sự kiện nhỏ như hội thảo du học hay hội thảo tư vấn. Giá cho thuê phòng sẽ phụ thuộc nhiều vào không gian cũng như trang thiết bị đi kèm. Thông thường giá sẽ dao động khoảng từ 500 – 1 triệu/ 1 giờ.

Thuê phòng hội thảo tại tphcm theo chương trình

Hình thức này sẽ phù hợp với các những hội thảo mang tính nghiên cứu sâu vào vấn đề; như hội thảo chính trị,… Thông thường một buổi hội thảo mang tính chất sẽ kéo dài hàng tháng. Chính vì vậy sẽ cần nhiều thời gian hơn để chuẩn bị phần kịch bản, trang trí cũng như thiết bị sự kiện. Do đó, mức giá của hình thức này sẽ không cố định và sẽ bao gồm các chi phí cho phần thiết bị.

Trên đây là những thông tin mà bạn quan tâm về thuê phòng hội thảo tại tphcm. Chúc các bạn tìm được phòng hội thảo ưng ý và nếu có thắc mắc gì hãy để lại comment hoặc liên hệ ngay cho chúng mình biết nhé!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay