Với hàng trăm trung tâm du học lớn nhỏ trên khắp cả nước, việc cạnh tranh giữa các trung tâm là điều không thể tránh khỏi. Vậy làm thế nào để xây dựng marketing cho trung tâm du học của bạn đứng vững trong thị trường này? Bạn hãy cùng Sài Gòn Kết Nối đọc bài viết dưới đây nhé.
Cách thức Marketing cho trung tâm du học thành công
Việc marketing cho trung tâm du học sẽ phân chia làm 2 hình thức chính đó là: Online và Offline.
Marketing Offline: Bạn có thể thực hiện các chiến dịch marketing tại các trường cao đẳng, trung cấp nghề hay đại học. Bạn cũng có thể về các tỉnh thành đang phát triển hợp tác mở các chi nhánh để tuyển sinh tại địa phương. Và thực hiện mareting ngay tại các trường THPT trên địa phương.
Marketing Online: Tập trung xây dựng thương hiệu trung tâm của bạn trên các kênh mạng xã hội. Từ đây có thể dẫn khách hàng mục tiêu đến với Website của trung tâm. Bạn có thể liên kết booking các bài viết trên những trang báo chính thống có lượt truy cập cao. Hoặc báo điện tử của các địa phương tiềm năng mà bạn đang nhắm đến.
Trong thị trường trung tâm du học hiện nay thì việc xây dựng, định hướng thương hiệu cho trung tâm là cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy hãy bắt đầu từ việc chăm sóc khách hàng thật tốt và xây dụng chiến lược marketing cho trung tâm du học thật chất lượng.
Yếu tố quyết định sự thành công của chiến lược marketing cho trung tâm du học
Lực hấp dẫn
Đây là yếu tố tiên quyết hàng đầu của một chiến lược marketing. Nếu chiến lược của bạn không đủ lực hấp dẫn thì khách hàng dễ dàng bỏ qua. Và bị thu hút bởi chiến lược của đối thủ cạnh tranh. Tất nhiên, không một chủ doanh nghiệp nào muốn điều này xảy ra.
Khi thấy thông tin ấn tượng, hình ảnh đẹp. Khách hàng sẽ chú ý nó ngay lập tức và tò mò về trung tâm du học của bạn. Từ đó, bạn đã nắm chắc 80% cơ hội biến họ thành khách hàng tiềm năng của mình.
Đáp ứng nhu cầu khách hàng
Mục tiêu hàng đầu của dịch vụ là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Nếu nội dung thông tin bạn đưa ra không thể hiện được điều này thì khó thể thuyết phục được khách hàng.
Khi làm chiến lược marketing cho trung tâm du học của mình, bạn cần phải biết khách hàng cần gì và cung cấp đúng như vậy. Khách hàng chỉ bị thuyết phục khi dịch vụ của bạn đáp ứng được nhu cầu của họ.
Muốn quảng cáo dịch vụ du học, hãy tạo nội dung hướng đến những người thực sự quan tâm.
Hưóng đến đối tượng khách hàng
Để quảng cáo đến đúng đối tượng mục tiêu thì bạn phải tìm hiểu đối tượng bạn muốn hướng đến là ai. Đồng thời, bạn cũng cần phải lên chiến dịch trên đa kênh marketing khác nhau để tăng khả năng tiếp cận cao hơn. Một số kênh marketing online phổ biến có thể là Facebook, Google, Youtube, Zalo….
Dịch vụ marketing online thành công dành cho trung tâm du học
Là một Agency có nhiều năm kinh nghiệm, Sài Gòn Kết Nối cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng khác nhau. Mỗi bước trong quy trình lên chiến dịch marketing đều có tại Sài Gòn Kết Nối.
Sài Gòn Kết Nối cung cấp những dịch vụ sau:
– Dịch vụ content – xây dựng nội dung.
– Dịch vụ thiết kế giao diện website chuẩn SEO chuyên nghiệp.
– Dịch vụ quảng cáo mạng xã hội: Facebook, Zalo, Google Adwords,…
– Dịch vụ SEO website tổng thể, SEO website theo keywords (từ khóa)….
– Dịch vụ quản trị, chăm sóc website, chăm sóc fanpage.
Với dịch vụ marketing đa dạng, trung tâm du học không cần bỏ ra nhiều thời gian, công sức để tìm các đơn vị khác nhau để hoàn thiện từng bước. Do đó, các bước được Sài Gòn Kết Nối thực hiện trôi chảy, có sự gắn kết chặt chẽ.
Nếu bạn không có nhân sự marketing chuyên nghiệp thì khó thể tạo nên được chiến dịch marketing cho trung tâm du học đạt hiệu quả với chi phí ít nhất. Hiểu được điều đó, Sài Gòn Kết Nối mang đến dịch vụ marketing online uy tín dành cho trung tâm du học của bạn.
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com