[2021] Thời điểm bùng nổ dịch vụ marketing online

dich-vu-marketing-online-tron-goi-5

Thời đại công nghệ số 4.0 đang bùng nổ vô cùng mạnh mẽ. Cùng với yếu tố đại dịch Covid – 19 tác động. Trả lời cho câu hỏi làm sao để “tồn tại” chính là một thách thức lớn với mọi doanh nghiệp. Kinh doanh sản phẩm trực tuyến là một phần thiết yếu trong thời điểm hiện nay. Nó sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải năm 2021. Hãy cùng Sài Gòn Kết Nối điểm danh những điểm mấu chốt của dịch vụ Marketing Online bùng nổ trong năm nay. Những dịch vụ Marketing Online nổi bật trong năm 2021 mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

dịch vụ Marketing Online
Ảnh: SGKN

Content Marketing

Content Marketing sẽ là điều chính yếu. Việc xây dựng cho thương hiệu của bạn một câu chuyện với nội dung thu hút và hấp dẫn. Đó là cách mà các cá nhân, doanh nghiệp đang ra sức xây dựng nhằm thiếp lập địa vị và tạo dựng niềm tin với khách hàng. Từ đó các doanh nghiệp tạo nên các chiến dịch marketing online hiệu quả. Bằng những content chất lượng sẽ cho phép thương hiêu có được các mối giao tiếp vững mạnh. Và giúp củng cố lòng trung thành của các khách hàng.

SEO hướng lên Top

SEO tiếp tục trở thành xu hướng marketing online nổi bật của năm 2021. Nhờ vào việc kết nối thương hiệu với đúng những khách hàng mục tiêu. Nó sẽ giúp đáp ứng được yêu cầu nâng cao trải nghiệm người dùng trong tương lai.

Nếu như trước đây nhiệm vụ của SEO là hướng đến top 10 của kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google. Thì mục tiêu hiện nay của doanh nghiệp cũng đã thay đổi. Những năm gần đây, Google đã tạo nên một đoạn trích khá nổi bật ngay trên bảng tìm kiếm. Nhiệm vụ của SEO là cố gắng đưa đoạn trích vươn lên vị trí đầu tiên (số 0). Muốn được hiển thị ở vị trí số 0 này thì nội dung đoạn trích phải thật chất lượng. Và cần tính bao quát tốt mới có thể trải qua rất nhiều quy định khắt khe từ Google. Vì vậy, trang web của bạn xuất hiện ở vị trí này có độ tin cậy cao. Và hầu hết người dùng sẽ click vào website này.

dịch vụ Marketing Online
Ảnh: Internet

Social Media Marketing là xu hướng Marketing Online hàng đầu

Không thể phủ nhận Social Media Marketing chính là xu hướng tiếp thị hàng đầu trong nhiều năm trở lại đây. Và chắc chắn trong năm 2021, xu hướng này vẫn hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn thế nữa. Đó là bởi vì hầu như ai cũng đang dùng mạng xã hội và phát sinh nhu cầu trên nền tảng đó. Và Social Media Marketing giúp các doanh nghiệp kết nối với các khách hàng mục tiêu. Một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Có thể nói, các chiến dịch Marketing Online trên Social Media sẽ tạo nên những bước tiến đáng kể. Đặc biệt là với khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu cao và có tính lan truyền tốt. Đó là những lý do vì sao hiện nay, nhiều doanh nghiệp lại chọn sử dụng chiến dịch quảng cáo này. Bạn cần phải cân nhắc nên chọn nền tảng mạng xã hội nào để có một loại hình dịch vụ Marketing online mang lại hiệu quả. Những Social Media phổ biến và thông dụng trong thời điểm hiên tại khá đa dạng. Điển hình bao gồm: Facebook, Instagram, Tik Tok, Youtube,…

Video marketing tiếp tục thịnh hành

Video được xem như một cách marketing đang chinh phục toàn bộ những không gian kỹ thuật số. Video marketing có tác dụng thu hút sự quan tâm và chinh phục cuẩ khách hàng một cách mạnh mẽ hơn. Hiện nay đa số thương hiệu đều đang sử dụng chiến lược này nhằm thúc đẩy tiếp thị.

Nếu video của bạn có sự hấp dẫn. Cùng với việc viral, bắt trend tốt thì việc tiếp cận người dùng không còn là vấn đề khó khăn. Với xu hướng này, doanh nghiệp có thể tự do triển khai nội dung và linh hoạt về hoạt động tài chính. Không cần phải thuê các dịch vụ đắt tiền của một công ty quảng cáo. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại thông minh và một đội ngũ sáng tạo nội bộ tốt. 

Xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói (Voice Search)

Quảng cáo Online bằng giọng nói cần tập trung SEO các từ khóa dài và gần gũi

Tìm kiếm bằng giọng nói hiện đang là xu hướng tìm kiếm khá tiện lợi được nhiều người ứng dụng. Chúng giúp người dùng đỡ phải gõ văn bản mất thời gian và công sức. Vì vậy, dịch vụ Marketing Online bằng Voice Search cũng ra đời để tiếp cận với những đối tượng khách hàng này. Vậy làm sao để tiếp thị hay truyền thông xu hương mạnh mẽ?

Chắc chắn với các bạn răng khi truy vấn bằng giọng nói, người dùng có xu hướng nói dài hơn các từ khóa tìm kiếm. Nếu như bạn muốn kết quả trang Web của mình trùng khớp với nhu cầu khách hàng. Thì bạn cần phải tập trung vào các từ khóa dài. Ngoài ra, nội dung từ khóa cũng cần được tối ưu cho gần gũi và phù hợp với các ngôn ngữ tự nhiên hơn. Nói một cách đơn giản thìvới chiến lược quảng bá Online bằng giọng nói. Việc cần làm là bạn nên tập trung làm SEO với từ khóa dài.

Chatbot cải thiện trải nghiệm khách hàng

Từ trước đến nay, chất lượng dịch vụ khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu cuả các doanh nghiệp. Được chú trọng bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách cũng như các lần ủng hộ sau. Việc giải đáp các thắc mắc và nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Đó chính là hình thức hữu hiệu để giữ chân được các khách hàng. Đồng thời là tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho họ, nhất là khi kinh doanh online đang phát triển với một tốc độ vượt bậc.

Tuy nhiên, không phải lúc nào doanh nghiệp nào cũng có đủ thời gian. Và các nguồn lực để phản hồi khách hàng lập tức. Và lúc này Chatbot là công cụ đắc lực để hỗ trợ phục vụ cho khách hàng 24/7.

Chatbot có khả năng cung cấp những giải pháp khi các khách hàng gặp vấn đề một cách nhanh chóng. Nó còn dựa trên các tình huống được dự đoán có thể xảy ra. Công cụ này cho khách hàng có sự trải nghiệm 1 – 1 tự nhiên nhất và gần gũi nhất. Nhìn chung, Chatbot chỉ cần được cung cấp trước cùng với nguồn dữ liệu. Và các cơ sở kiến thức đầy đủ, nó sẽ hoạt động hiệu quả đến bất ngờ.

Nếu bạn còn đắn đo chưa sử dụng dịch vụ Marketing trong những năm vừa qua. Thì năm 2021 chính là thời điểm phù hợp để doanh nghiệp tiếp cận với những dịch vụ Marketing Online. Những điều mang đến những hiệu quả vượt ngoài mong đợi. Với những dịch vụ SEO, Marketing Online tổng thể, Quảng cáo facebook Ads, quảng cáo Google,… . Tất cả những dịch vụ có tại Sài Gòn Kết Nối sẽ chinh phục bạn. Bởi tính khả thi và kế hoạch hiệu quả mà nó có thể mang lại. Cùng đội ngũ Agency nhiều kinh nghiệm, giàu tính chuyên môn. Sài Gòn Kết Nối sẽ đồng hành cùng những thành công của bạn. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website:  https://saigonketnoi.vn/

Email:  saigonketnoi20@gmail.com

Thu Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay