2021 Tổ chức Hội nghị Marketing trực tuyến lớn nhất toàn thế giới

marketing-truc-tuyen-1

Hội nghị Marketing trực tuyến lớn nhất trên toàn thế giới 2021 (eWMS 2021- e World Marketing Summit) do vị Giáo sư Philip Kotler tiến hành khởi xướng. Cùng với tất cả các chủ đề “Hello Tomorrow, Building the next normal”. Sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 6 cho tới 7/11. Sự kiện do Kotler Impact thực hiện tổ chức chiến lược Marketing của Giáo sư Philip Kotler đứng ra tổ chức.

Giới thiệu giáo sư marketing nổi tiếng trên toàn thế giới

Philip Kotler là giáo sư marketing nổi tiếng trên toàn thế giới; và luôn được tạp chí Financial Times đánh giá rất cao. Đó là một trong bốn các “nhà quản trị vĩ đại nhất tại mọi thời đại”. Tính đến hiện nay, ông chính là tác giả và đồng tác giả của hơn khoảng 100 cuốn sách; về các nội dung marketing & quản trị kinh doanh. Những cuốn sách do ông Philip Kotler đã luôn đang được bán hơn khoảng 3 triệu bản; bằng đủ 20 thứ tiếng và đang được xuất bản tại trên gần khắp 60 quốc gia.

Tại đất nước Việt Nam, công ty truyền thông 5S Media đang luôn đứng ra; chịu tất cả các hoạt động là đối tác phát triển trực tiếp; cùng sẽ luôn chính thức của Kotler Impact và đồng phối hợp tổ chức tất cả các sự kiện. Những người làm trong các ngành marketing cũng như là tại các cộng đồng người Việt Nam nói chung. Sẽ luôn có thể đăng ký trực tiếp tham dự các sự kiện marketing trực tuyến quy mô này.

marketing-truc-tuyen
Ảnh internet

Sự kiện Marketing trực tuyến với quy mô lớn nhất trên toàn thế giới 2021

Theo thông tin từ Ban tổ chức, thì sự kiện tổ chức năm nay sẽ luôn có diễn ra trong hai ngày từ ngày 6 cho đến ngày 7/11/2021. Với theo hình thức phát trực tiếp tại trong vòng 48 giờ phát không ngừng bằng ngôn ngữ tiếng Anh; cùng với hơn 30 chủ đề nhằm sẽ luôn có thể đào tạo và truyền cảm hứng; với tất cả các vấn đề xoay quanh Marketing cho khoảng tầm 3 triệu khán giả tới từ hơn khắp trên 100 quốc gia.

Sự kiện do chính vị Giáo sư Philip Kotler sẽ luôn đăng đàn và quy tụ hơn khoảng 90 diễn giả trên khắp toàn cầu. Cùng nổi tiếng thế giới trong những lĩnh vực marketing từ tất cả các tập đoàn; với các công ty và bao gồm những trường đại học lớn khác. Đặc biệt, sau các sự kiện, người tham gia sẽ luôn có nhận các chứng chỉ tham dự e-WMS. Đến từ chính GS Philip Kotler, là người được coi là “cha đẻ” của lĩnh vực marketing hiện đại.

Tầm nhìn toàn cảnh về lĩnh vực marketing hiện đại trong bối cảnh ngày nay

Sự kiện năm nay sẽ luôn mang tới tầm nhìn toàn cảnh về marketing hiện đại bên trong bối cảnh ngày nay. Đặc biệt trong những trạng thái bình thường mới với cùng rất nhiều sự thay đổi; và tất cả các biến chuyển trên thị trường hiện nay. Những chủ đề bao gồm như về tư duy thiết kế, hay mô hình hóa, cùng sẽ luôn phát triển các sản phẩm mới; cùng các phân khúc thị trường,…

Sẽ luôn có thể mang lại rất nhiều thông tin vô cùng giá trị cho cộng đồng tất cả mọi người yêu marketing; hay là chủ doanh nghiệp, cùng các quản lý bộ phận Marketing & Sale; tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, bao gồm những người làm marketing trẻ tuổi sẽ luôn có thể được tiếp cận tư duy Marketing; của tất cả những chuyên gia trên hàng đầu thế giới.

Với mong muốn sẽ luôn có thể tạo ra cơ hội cho tất cả những người làm trong ngành marketing; cũng như là bao gồm các cộng đồng của người Việt Nam nói chung. Sẽ luôn được trực tiếp tham dự các sự kiện lớn nhất ngày nay. Cùng sẽ luôn có thể ở tại Việt Nam, 5S Media luôn sẽ đứng ra là đối tác phát triển chính thức; của Kotler Impact và đồng phối hợp đứng ra tổ chức tất cả các sự kiện.

khoa-hoc-marketing-ngan-han-2
Ảnh: internet

Cùng với lời chia sẻ của giám đốc 5S Media cho buổi sự kiện Marketing trên toàn thế giới 2021

Bà Phạm Thị Thu Hằng – Giám đốc của 5S Media luôn có chia sẻ:

“5S Media rất vinh dự khi sẽ luôn được lựa chọn là đối tác độc quyền tại đất nước Việt Nam; cho sự kiện Marketing trực tuyến lớn nhất trên toàn thế giới 2021. Người Việt Nam luôn có tinh thần hiếu học, cùng sự cầu thị và tinh thần khát khao học hỏi; tất cả các kiến thức mới. Đặc biệt, đối với tất cả những người làm trong ngành Marketing, thì việc tiếp thu và cập nhật tất cả những xu hướng mới; trên khắp toàn cầu sẽ lại càng quan trọng.

Đó sẽ luôn là điểm thuận lợi khi 5S Media phối hợp cùng Kotler Impact tiến hành tổ chức sự kiện với các kiến thức chuyên sâu; và giá trị nhất từ GS. Philip Kotler. Chúng tôi hy vọng qua sự kiện eWMS 2021 sẽ luôn có thể mang đến; cho những người làm trong ngành marketing, lãnh đạo tất cả các doanh nghiệp. Có tầm nhìn và cơ hội chinh phục thị trường toàn cầu cũng như là sẽ luôn được truyền cảm hứng để có thể kiến tạo các giá trị Marketing bền vững ở tại Việt Nam.”

Tại sự kiện marketing trực tuyến lớn nhất trên toàn thế giới tại năm 2021 sẽ luôn được tổ chức cụ thể bao gồm như sau:

  • Thời gian sẽ luôn diễn ra sự kiện: 07h00 từ ngày 6/11 cho đến 07h00 ngày 8/11
  • Hình thức tiến hành tham dự: Trực tuyến (online)

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay