Những điểm cần lưu ý để lựa chọn địa điểm cho thuê hội trường

cho-thue-phong-dao-tao-5

Đối với bất cứ một sự kiện nào thì việc chọn địa điểm tổ chức sự kiện là một trong các khâu quan trọng. Và cũng cần lưu ý với những người làm công tác tổ chức. Địa điểm nơi trực tiếp thuê hội trường tphcm diễn ra được toàn bộ. Và do đó cần được khảo sát một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra các quyết định và ký hợp đồng.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn các địa điểm tổ chức sự kiện

Vị trí của tổ chức phù hợp với những đối tượng tham dự sự kiện

Trước khi lưạ chọn thì bạn hãy đi khảo sát trước những hội trường tổ chức sự kiện. Và để biết địa điểm thuê hội trường tphcm này có thuận tiện trong việc đi lại hay không? Chọn một nơi ở ngay trung tâm của thành phố là lý tưởng nhất. Còn nếu như không, hãy đảm bảo rằng địa điểm đó có giao thông đi lại một cách thuận tiện.

cho-thue-hoi-truong-to-chuc-su-kien-1
Ảnh: SGKN

Với những sự kiện diễn ra dài ngày thì ngoài khu vực diễn ra sự kiện. Bạn cũng cần lưu ý bố trí những chỗ lưu trú cho khách hàng ở xa ngay tại khách sạn. Hoặc các resort cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện.

Không gian để tổ chức đáp ứng tốt cho yêu cầu sự kiện

Khảo sát không gian của sự kiện bao gồm việc khảo sát sảnh tiệc và sảnh đón khách, hành lang. Và cả những khu vực có liên quan. Nếu như các sự kiện của bạn có quy mô với một khách mời lớn. Thì bạn hãy tìm đến một nơi đủ rộng để những khách mời đang cảm thấy thoái mái. Và đồng thời cũng thuận tiện cho các công tác tổ chức. Không nên vì bất kì một lí do gì mà chọn một nơi quá nhỏ so với lượng khách được mời. Và dù bạn cũng có nghĩ rằng họ sẽ không đến một cách đông đủ đi chăng nữa.

Ngược lại, các sự kiện có những số lượng khách mời tham dự ít. Thì không nên chọn sảnh sự kiện  một cách quá lớn vì sẽ làm loãng chương trình. Riêng với các sự kiện mở cửa tự do. Thì hãy tìm một địa điểm có nhiều phòng để có thể thay đổi các phương án khi thấy một cách cần thiết.

cho-thue-hoi-truong-to-chuc-su-kien-2
Ảnh: SGKN

Khảo sát những dịch vụ đi kèm của thuê hội trường tphcm

Ngoài việc các địa điểm tổ chức sự kiện phải trang bị một cách đầy đủ những dịch vụ đi kèm. Điển hình như: âm thanh, ánh sáng và sân khấu, thiết bị trình chiếu… . Thì với những dịch vụ tích hợp kèm theo cũng là một việc đáng lưu tâm. Đó cũng là tiệc teabreak trong thời gian giải lao, đồ uống hay những vấn đề về phục vụ…

Với một địa điểm được cung cấp đầy đủ những dịch vụ sẽ tốt hơn nhiều so với các  nơi chỉ phục vụ tổ chức hội nghị một cách đơn thuần.

Chi phí tổ chức hợp lý thuê hội trường tphcm

Bạn cũng nên tham khảo về vấn đề giá cả của nhiều những nơi khác nhau trước khi đi đến một quyết định chính thức. Chất lượng dịch vụ và về giá cả là các yếu tố bạn nên đưa ra để so sánh giữa những địa điểm với nhau. Nên dành những  thời gian và công sức để tìm kiếm và phân tích để tìm ra các địa đểm phù hợp nhất.

Nếu như những sự kiện có quy mô lớn và có nhiều những hạng mục quan trọng liên quan đến các địa điểm tổ chức sự kiện.  Thì bạn nên tìm đến những đơn vị tổ chức có kinh nghiệm để được tư vấn về địa điểm và cả mức giá phù hợp nhất.

chi-phi-thue-phong-dao-tao-tai-tphcm-duoc-nha-cung-cap-uu-dai-theo-tung-thoi-diem-nao-5
Ảnh: internet

Mức độ đảm bảo an toàn cho khách tham dự sự kiện

Một điều mà các nhà tổ chức sự kiện cần đặc biệt chú ý khi đi khảo sát những địa điểm. Đó chính là mức độ an toàn cho những người tham dự. Nên tìm hiểu lại thật kĩ về công tác phòng cháy chữa cháy cho những tòa nhà. Kể cả các vật dụng liên quan trước khi những bạn quyết định thuê địa điểm.

Lối thoát hiểm và cách sơ tán các khách mời khi xảy ra sự cố. Thì cũng nên được đề cập giữa hai bên. Bạn cũng nên quan tâm đến những cơ quan chức năng như đồn cảnh sát hay bệnh viên xung quanh đó. Điều đó để có thể liên hệ khi gặp những tình huống khẩn cấp.

Khu vực để giữ xe thuận tiện

Dù đó là một yếu tố nhỏ nhưng ở những bãi đậu xe cũng là một yếu tố cần quan tâm đến khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện. Thông thường tại những trung tâm hội nghị, nhà hàng và khách sạn thì đều có khu vực bãi giữ xe riêng. Tuy nhiên với một số những địa điểm đặc thù như quán cà phê hay sân vận động hay các sự kiện ngoài trời. Thì trên đường phố thường không có bãi giữ xe hoặc bãi giữ xe nằm cách rất xa khu vực của tổ chức. Điều này sẽ gây ra sự bất tiện cho khách tham dự nên cần xem xét những yếu tố này để tránh những rắc rối không đáng có cho sự kiện nay.

bang-gia-cho-thue-phong-hoi-nghi-tai-tp-hcm-chuyen-nghiep-uy-tin-2021-5
Ảnh: SGKN

Hội trường Sài Gòn Kết Nối: địa điểm cho thuê hội trường tphcm phù hợp với nhu cầu quý khách

Với việc lựa chọn địa điểm, thuê hội trường tphcm tổ chức sự kiện. Chúng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ những hạng mục trong sự kiện đó. Vì thế bạn cũng nên khảo sát về địa điểm, giá cả và những yếu tố đánh giá để chọn ra địa điểm phù hợp nhất. Nếu như chúng vẫn chưa tìm được những đơn vị tổ chức sự kiện phù hợp cho mình. Thì bạn cũng hãy liên hệ với Sài Gòn Kết Nối để được tư vấn những dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ những chuyên gia, nhân viên sự kiện giàu những kinh nghiệm. Sài Gòn Kết Nối cũng luôn luôn nỗ lực để mang đến cho những khách hàng dịch vụ tốt nhất với những chi phí hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website:  https://saigonketnoi.vn/

Email:  saigonketnoi20@gmail.com

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay