Tăng doanh thu với chiến lược marketing ngành nội thất

guong-mat-nao-phu-hop-cho-bai-toan-marketing-nganh-noi-that-6

Để xây dựng với một doanh nghiệp ngành nội thất thành công. Thì nó không chỉ đòi hỏi một nơi tạo ra đồ nội thất đẹp. Hầu hết người mua xem đồ nội thất là một sản phẩm lâu dài trong cuộc sống của họ. Điều đó có nghĩa là sản phẩm của bạn cần đến với đúng người vào đúng thời điểm. Và những sản phẩm của bạn cũng cần tạo ra ấn tượng tích cực và lâu dài đến với khách hàng. Điều này cũng không nên xảy ra một cách tình cờ. Mà chúng cần có một chiến dịch cụ thể. Chiến lược marketing ngành nội thất sau đây cũng là một kế hoạch chi tiết cần thiết cho các bạn. Từ đây bạn cũng có thể khiến khách hàng tiềm năng nghĩ về thương hiệu của bạn khi họ sẵn sàng chi tiền để mua hàng.

Vấn đề của doanh nghiệp kinh doanh ngành nội thất là gì?

Doanh nghiệp cũng cần hiểu rằng sức mạnh của việc thực hiện marketing ngành nội thất. Nhưng cũng chưa biết phải làm sao để làm được chiến lược marketing một cách chuyên sâu và bài bản.

giai-phap-marketing-online-cho-nganh-thiet-ke-noi-that-va-loi-ich-khi-lam-marketing-online
Ảnh: Internet

Doanh nghiệp muốn để cho khách hàng tìm thấy những công ty của mình trên internet

Doanh nghiệp lo lắng về việc làm sao để giữ chân khách hàng ở lại web. Và cũng để tham gia tìm hiểu và có thể mua sản phẩm

Doanh nghiệp cũng đang tìm cách thúc đẩy khách hàng tìm kiếm. Và chủ động tìm đến với công ty

Doanh nghiệp cũng đang nhắm vào các khách hàng tiềm năng và làm sao để có thể đón đầu nhóm khách hàng đó

Những chiến lược thực hiện marketing online cho ngành nội thất

Những kênh làm marketing online cho ngành nội thất

Điều tối quan trọng đối với lĩnh vực thiết kế nội thất đó chính là hình ảnh. Khách hàng cũng chỉ thấy được các sản phẩm của bạn qua hình ảnh. Khách hàng cũng cần biết về những chất lượng các sản phẩm của bạn. Và cũng như các phong cách mà bạn có thể đáp ứng được.

•        Website:

Một website chuyên nghiệp với các hình ảnh sắc nét và cũng đầy thu hút. Và những chia sẻ về các chất lượng sản phẩm. Cùng với phong cách thiết kế sẽ là ngôi nhà thu hút đầy ma lực với khách hàng của bạn.

marketing-noi-that-1
marketing-noi-that-1

•        Chiến lược SEO, Google adwords:

Hãy để cho khách hàng thấy được website của bạn ngay khi tìm kiếm. Qúa trình SEO google và Google adword đều cần phải phối hợp thực hiện cho các lĩnh vực này. SEO hình ảnh cũng cần được chú trọng.

•        Facebook, Youtube:

Tạo ra những trang facebook, youtube vừa để có thể kết nối các khách hàng. Cần chủ động tìm kiếm khách hàng mới tạo dựng thương hiệu cho các công ty.

Quảng cáo trên những kênh này cũng là một cách khá hiệu quả cùng với chi phí thấp. Nhưng nó lại tiếp cận khách hàng một cách rộng rãi và nhanh chóng.

Thiết kế Website bán hàng nội thất

Khi nói đến việc bán hàng online thì nhiều bạn thường mặc định nó là Facebook. Không phải vậy, bán hàng trên Facebook cũng chỉ là điểm khởi đầu khi chúng ta còn khó khăn về vốn. Và cũng trong giai đoạn mới bắt kinh doanh online mà thôi. Nhưng một khi doanh thu đến từ kênh này ổn định một chút. Thì bạn hãy nghĩ đến những thứ xa hơn là tiếp cận thêm khách hàng trên những kênh online khác. Người ta còn gọi đó là những xu hướng bán hàng đa kênh. Và cho dù có đa kênh thì hãy nhớ rằng việc tập trung vào một kênh chính thức của bạn. Và đó chính là website. Những kênh còn lại, hãy coi như đó là các kênh tiếp thị. Điều đó giúp bạn thúc đẩy những doanh số bán hàng cho mình.

Với website của bạn giống như vậy. Bạn sẽ phải đầu tư cho thiết kế web nội thất. Đồng thời trang trí cửa hàng để có thể thu hút mọi người đến mua và tạo dựng thương hiệu. Cùng với lòng tin cho người tiêu dùng. Còn những gian hàng mẫu, hay quầy hàng giới thiệu mà bạn thuê tại những siêu thị. Hay là  hội chợ sẽ giống như việc chúng ta bán hàng trên những kênh rao vặt, Facebook thôi. Và đó cũng không phải là kênh chính thống.

Marketing-nganh-noi-that
Marketing ngành nội thất

Google Ads của ngành nội thất

Quảng cáo Google Ads dựa vào truy vấn của những người tìm kiếm. Những truy vấn này thường là những cụm từ hay còn được gọi là từ khóa. Để có thể chạy quảng cáo Google Ads. Thì bạn sẽ cần phải đấu giá từ khóa để quảng cáo của mình xuất hiện khi những người dùng tìm kiếm

Sàn Thương mại điện tử và kênh bán hàng hiệu quả mới nổi

Ngoài việc bán trên các kênh Facebook và chạy quảng cáo trên kênh Facebook… . Thì bạn có thể bắt đầu bằng việc kiếm một sản phẩm nào đó. Rồi tiến hành tạo gian hàng trên những sàn thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam như Lazada, Adayroi, Sendo, Shopee…

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn phần nào hiểu được thêm về Marketing ngành nội thất. Và nó cũng đóng vai trò như thế nào trong những hệ thống dịch vụ. Và cũng như việc làm thế nào để đưa ra một chiến lược Marketing thật phù hợp. Và cũng nhằm vào việc tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Ngoài ra bạn cũng cần trang bị thêm cho mình những kiến thức, chiến lược. Và với nhiều kinh nghiệm để việc kinh doanh đạt hiệu quả như các kế hoạch.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay