5 ý tưởng Marketing “sáng giá” cho ngành mỹ phẩm 2022 – Gò Vấp

marketing-my-pham

Marketing ngành mỹ phẩm hiện nay đang có tính cạnh tranh cao và bắt kịp xu hướng; cùng trên mọi thị trường chăm sóc da và làm đẹp; bên cạnh sẽ luôn đang phát triển hơn bao giờ hết. Nếu như bạn dự định làm tan chảy những trái tim của một số tín đồ mua sắm và làm đẹp; bằng cách trang điểm hoặc sẽ luôn có thể chăm sóc cá nhân; thì sẽ luôn có rất nhiều điều rất cần được quan tâm và lưu ý.

Hãy cùng nhau phân loại vấn đề này và tìm hiểu ngay các cách marketing ngành mỹ phẩm; và hoạt động tiếp thị cho tất cả các sản phẩm làm đẹp vào năm 2022. Hãy sẵn sàng để có thể thay đổi hoạt động tiếp thị làm đẹp của bạn hiệu quả hơn!

marketing-nganh-my-pham
marketing ngành mỹ phẩm

Cách hợp lý để các thương hiệu mỹ phẩm có được khả năng hiển thị giữa các xu hướng luôn thay đổi hiện nay

Trong vai trò của marketing ngành mỹ phẩm tại Sài Gòn Kết Nối chúng tôi chuyên làm việc về tiếp thị nội dung thương hiệu. Trong đó có lĩnh vực làm đẹp để luôn có thể nâng cao mọi nhận thức; và biến người đọc trở thành các người mua. Đồng thời sẽ luôn củng cố mọi lòng trung thành của thương hiệu; cùng với tất cả người tiêu dùng ngay ở hiện tại.

Một bài đăng trên blog thương hiệu ngành mỹ phẩm làm đẹp; sẽ luôn được tối ưu hóa tốt nhất sẽ bao gồm từng nội dung như sau:

  • Thẻ tiêu đề sẽ luôn được tối ưu hóa SEO, và tiêu đề H1 (cùng H2, H3, v.v.); bên cạnh là các mô tả meta và URL
  • Bản sao các nội dung từ khóa sẽ luôn đa dạng cho tất cả các câu hỏi; hoặc là những chủ đề thường sẽ dễ dàng được tìm kiếm
  • Liên kết các đường dẫn nội bộ đến những trang sản phẩm; và những danh mục sẽ luôn có liên quan
  • Nội dung khi bổ sung sẽ bao gồm như đồ họa thông tin, hay video và các hình ảnh

Marketing ngành mỹ phẩm – Tiếp thị nội dung & lợi ích

Khi xem xét kênh tiếp thị, nội dung dựa trên nhận thức trên đầu kênh thường bị các thương hiệu bỏ qua. Tuy nhiên, giá trị marketing ngành mỹ phẩm nằm ở việc phân bổ tài nguyên cho giai đoạn khám phá.

Nội dung có thể mở ra cánh cửa để thương hiệu trở thành tâm điểm; xếp hạng cho các từ khóa có khối lượng lớn, có được liên kết; mở rộng danh sách nhắm mục tiêu lại và cuối cùng dẫn đến chuyển đổi được hỗ trợ.

thach-thuc-nganh-marketing-my-pham-canh-tranh-khoc-liet-hien-nay-trong-mua-dich-1
Ảnh: giá trị marketing ngành mỹ phẩm
  • Tiếp thị nội dung tăng thứ hạng .
  • Nội dung có thể giúp có được các liên kết .
  • Nội dung giúp nhắm mục tiêu lại .
  • Nội dung xây dựng danh sách email
  • Nội dung dẫn đến chuyển đổi được hỗ trợ và trực tiếp, vì nó nuôi dưỡng đường dẫn đến mua hàng.

Viết gì về thương hiệu mỹ phẩm hiện nay

Từ khóa, cụm từ tìm kiếm trung tâm của tối ưu hóa SEO; có thể là nền tảng cho nội dung blog. Nghiên cứu từ khóa và phân tích cạnh tranh là rất quan trọng; khi quyết định xây dựng nội dung từ khóa nào.

Một số cân nhắc:

  • Bản thân trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google là một chỉ báo rất hữu ích; về những gì Google muốn người dùng nhìn thấy khi họ tìm kiếm.
  • Các từ khóa mà bạn có thể nghĩ rằng hiển thị nội dung ý định mua hàng trong Google thực tế không hiển thị. Thay vào đó, các từ khóa như “son môi đỏ” và “son dưỡng làm đẹp”; cùng các sản phẩm sẽ rất phổ biến và các cách xếp hạng trên trang một dưới dạng nội dung thông tin.
  • Các từ khóa sản phẩm cũng mang lại kết quả theo hướng nội dung trong Google; đặc biệt hữu ích cho tất cả các thương hiệu. Vì cơ hội liên kết đến các sản phẩm trong nội dung bài đăng. Bao gồm trên blog, kết nối các dấu chấm giữa thông tin và sản phẩm; và cùng các lý tưởng sẽ luôn là dẫn đến mua hàng.
marketing-nganh-my-pham-3
đánh giá tác động của marketing ngành mỹ phẩm

Cách đánh giá tác động của marketing ngành mỹ phẩm đối với việc làm đẹp

Khi đo lường mức độ thành công của một blog, cần xem xét một số KPI. Lưu lượng truy cập làm tăng nhận thức về marketing ngành mỹ phẩm thương hiệu; và có thể giúp hoàn thành mục tiêu mềm như đăng ký email; hoặc truy cập vào tất cả các trang khác.

Ngoài ra, các liên kết ngược là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong cách Google đánh giá tính uy tín của một trang web. Có được các liên kết ngược chất lượng cao từ các trang web có thẩm quyền; sẽ luôn là rất quan trọng đối với việc xây dựng thẩm quyền của trang web.

Điều quan trọng nữa là phải xem các bài đăng trên blog được xếp hạng như thế nào; cho các từ khóa mà chúng được tối ưu hóa ban đầu. Mặc dù thứ hạng có xu hướng dao động, nhưng chúng vẫn có thể là một chỉ báo cực đoan cho sự thành công.

Cuối cùng, Google xếp hạng các trang mà nó tin rằng trả lời câu hỏi của người tìm kiếm tốt nhất. Hãy ghi nhớ những câu hỏi đó khi soạn thảo một bài báo; để tăng cơ hội xếp hạng khi xuất bản.

Kết luận

Nhìn chung, điều quan trọng nhất cần ghi nhớ khi bắt đầu marketing ngành mỹ phẩm; đó là một blog sẽ bao gồm nội dung được xuất bản thể hiện tiếng nói thương hiệu. Bằng cách sử dụng dữ liệu từ các công cụ SEO chuyên gia; nghiên cứu SERP cho các từ khóa có liên quan đến thương hiệu của bạn; cùng phân tích mức độ cạnh tranh và trả lời các câu hỏi; cho thương hiệu của bạn có thể xây dựng một blog được tối ưu hóa SEO ngay từ đầu.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay