Dịch vụ cho thuê hội trường Gò Vấp chất lượng giá cả hợp lý _2022

thue-phong-hoi-thao-6

Ngày nay, nhu cầu tổ chức các cuộc hội thảo, sự kiện lớn ngày càng gia tăng. Với số lượng vài trăm người, tuy nhiên diện tích công ty gặp nhiều hạn chế không thể đáp ứng kịp thời. Lúc này, các doanh nghiệp cần tìm đến một địa điểm cho thuê hội trường Gò Vấp để là nơi gặp mặt, trao đổi trực tiếp.

Cũng vì vậy, trước vô vàn sự lựa chọn, bạn đắn đo không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng nhất…Nếu vậy, đừng bỏ qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về dịch vụ thuê hội trường Gò Vấp.

Tại sao bạn nên thuê hội trường Gò Vấp

thue-hoi-truong-go-vap-5
Ảnh: Dịch vụ thuê hội trường Gò Vấp

Sảnh checkin rộng rãi

Khi đến các địa điểm thuê hội trường Gò Vấp đập vào mắt bạn là các sảnh checkin được thiết kế luôn rộng rãi, thoải mái. Cùng sẽ luôn được trang bị các bình nước nóng lạnh; ngay ngoài cửa sẽ có thể mang đến những trải nghiệm vô cùng tiện lợi nhất.

Không gian hội trường đa dạng

Không gian hội trường sẽ luôn được thiết kế đa dạng về tất cả các kích thước và các phong cách. Như các hội trường khoảng 50 chỗ, và 100 chỗ; cùng sẽ luôn có tới 200 chỗ cho tới hội trường với sức chứa lên 300 chỗ. Nhằm sẽ luôn đem đến cho quý khách hàng rất nhiều các sự lựa chọn về chi phí giá cả. Thuê hội trường Gò Vấp sẽ luôn vô cùng phù hợp với tất cả những yêu cầu của các quý khách hàng tiềm năng.

Phong cách thiết kế hội trường

Hội trường sẽ luôn được thiết kế một cách rất hợp lý, trần hội trường xây cao; mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho quý khác giả; và diễn giả khi sẽ đứng trên các bục sân khấu.

Máy chiếu hội trường thế hệ mới

Máy chiếu hội trường luôn được trang bị đời mới nhất; nhằm sẽ luôn có mang đến hình ảnh chân thực, cùng sắc nét. Đặc biệt sẽ luôn có thể kết nối bằng mạng wifi mang đến tất cả sự tiện lợi; cho diễn giả hay những buổi khi có thuyết trình, và đào tạo.

cho-thue-hoi-truong-to-chuc-su-kien-1
Ảnh: Hội trường sẽ luôn được thiết kế chuyên nghiệp nhất

Hệ thống điều hòa cho hội trường

Thuê hội trường Gò Vấp bạn không phải lo về hệ thống trang thiết bị; ở đây đều sẽ luôn được lắp đặt hệ thống điều hòa hiện đại; cùng với công suất lớn khiến cả hội trường sẽ luôn được mát đều. Tránh được hiện tượng một số các vị trí bị điều hòa thổi luôn rất lạnh; mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho bầu môi trường học tập và cùng sẽ luôn đào tạo khán giả.

Hệ thống dàn trang bị âm thanh hội trường

Dàn âm thanh hội trường sẽ luôn được thiết kế chuyên nghiệp nhất với amply hội trường; và cùng các bàn mixer được kết nối với các loa. Sẽ luôn tạo nên một hệ thống âm thanh hoàn hảo nhất; cùng sẽ luôn đáp ứng cho hội nghị và hội thảo; hay các chương trình văn nghệ ca nhạc, và sự kiện. Micro hội trường sẽ luôn được thiết kế không dây vô cùng tiện lợi cho công việc di chuyển.

Phong cách trang trí hội trường hiện đại

Hội trường cho thuê Gò Vấp đặc biệt sẽ luôn nổi bật bởi có các trải thảm sân khấu hội trường; nhằm sẽ luôn có giúp quá trình di chuyển và sẽ luôn hoạt động trong suốt mọi chương trình trở nên vô cùng dễ dàng. Một số hội trường của Sài Gòn Kết Nối chúng tôi sẽ luôn có trang trí phòng hội trường; sẽ luôn dành cho những chương trình hội nghị nhà nước.

Các tiện ích khác có kèm theo khi thuê hội trường

  • Hỗ trợ quý khách hàng in các backdrop nếu quý khách hàng sẽ luôn có các nhu cầu
  • Hỗ trợ làm các buổi teabreak theo các yêu cầu: sẽ luôn có các bao gồm như: trà, cà phê, hay là các món trái cây theo mùa & các món bánh sẽ luôn bao gồm các loại khác nhau.
  • Luôn có tất cả các đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ luôn có đồng hành; cùng sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo tất cả mọi phòng ốc; và cùng những trang thiết bị khi vận hành sẽ luôn thật tốt nhất. Đảm bảo sẽ luôn không có các trường hợp bị gián đoạn; trong tất cả những quá trình cùng sự kiện, và các buổi hội thảo đang sẽ luôn có diễn ra.
cho-thue-hoi-truong-go-vap
Ảnh Hội trường cho thuê Gò Vấp tại SGKN

Thuê hội trường gò vấp – chi phí giá cả luôn hợp lí

Không chỉ sẽ luôn đứng đầu về các chất lượng dịch vụ thuê hội trường gò vấp. Đồng thời, sẽ luôn có các mức chi phí giá cho thuê cũng vô cùng hợp lý nhất. Thấu hiểu được mọi khó khăn ngay trong công việc sẽ luôn được dự trù những nguồn kinh phí lớn.

Nhằm sẽ luôn tạo điều kiện nhiều nhất cho quý khách hàng; chúng tôi sẽ luôn có đưa ra cho bạn một mức giá vô cùng sẽ luôn ưu đãi. Với mức chi phí giá rất nhỏ, bạn sẽ luôn có thể có được những trải nghiệm; không gian các hội trường và cả những dịch vụ kèm với các chất lượng tốt nhất.

Thuê hội trường gò vấp sẽ luôn là một lựa chọn uy tín và vô cùng xứng đáng; cho tất cả các sự kiện. Thông qua bài viết trên đội ngũ chúng tôi hi vọng các bạn đã luôn có thêm phần nào thông tin; về tất cả các hội trường để luôn có đưa ra những quyết định sẽ luôn phù hợp nhất cho các doanh nghiệp.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay