7 Cách tối ưu chạy quảng cáo nhà hàng giá rẻ mới nhất [ 2021]

chạy quảng cáo nhà hàng giá rẻ

Hiện nay, tính cạnh tranh giữa các quán ăn, nhà hàng ngày càng cao. Điều đó khiến những nhà hàng phải tìm cách tối ưu chạy quảng cáo bằng nhiều hình thức khác nhau. Điều đó giúp nhà hàng bạn đến gần với khách hàng tiềm năng cũng như gia tăng lợi nhuận từ việc quảng cáo. Vậy bạn đang tìm cách chạy quảng cáo nhà hàng giá rẻ, tối ưu chi phí? Những cách quảng cáo phù hợp với nhà hàng bạn là gì?

Hãy cùng Sài Gòn Kết Nối tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé. 

chạy quảng cáo nhà hàng giá rẻ
Ảnh: Internet

Quảng cáo bằng tờ rơi – cách quảng cáo truyền thống

Tờ rơi tuy là một trong những công cụ marketing truyền thống nhưng vẫn được rất nhiều nhà hàng lớn hiện nay sử dụng. Những nhà hàng như The Pizza Company, KFC, Pizza Hut,… sử dụng để thu hút khách hàng hơn. 

Với hình thức quảng cáo này sẽ giúp bạn đưa đến tay khách hàng lượng thông tin lớn trong thời gian ngắn với mức chi phí thấp. Hơn nữa với tờ rơi, bạn còn có thể chủ động để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của mình: học sinh – sinh viên, nam hoặc nữ, dân văn phòng, … Đồng thời, với phương thức quảng cáo này bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh hơn sp với những hình thức khác. 

Quảng cáo nhà hàng trên các trang Website, ứng dụng đặt bàn, những địa điểm ăn uống ngon.

Quảng cáo nhà hàng: đưa cửa hàng lên Google map.

Việc đưa cửa hàng lên Google Map là hoàn toàn miễn phí bạn nhé! Khi bạn đưa cửa hàng lên Google map người dùng chỉ cần search những nơi họ muốn đến ăn. Và Google map sẽ trả về hàng loạt các kết quả tìm kiếm theo yêu cầu của khách hàng.  Đây là cách quảng cáo truyền thông tốn ít ngân sách. Nhưng vẫn có thể đưa được hình ảnh của nhà hàng gần hơn với khách hàng.

Đưa cửa hàng lên các trang website địa điểm ăn uống, Foody, Lozi,…

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các trang web nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực hay nhà hàng. Những trang web này thường cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin mà khách hàng tìm kiếm. Đó là hình ảnh, video hay các review của khách hàng đã trải nghiệm để tham khảo. Vì vậy, các trang web được nhiều người sử dụng trước khi quyết định đi ăn. Đăng ký tạo cửa hàng trên những trang web này rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Tuy rằng miễn phí, nhưng muốn ở vị trí dễ nhìn hay có banner nằm ở trang chủ của app. Thì bạn cần bỏ ra một khoản tiên để khách hàng tiềm năng dễ tiếp cận hơn.

Quảng cáo nhà hàng: Liên kết với các đơn vị cung ứng dịch vụ đặt bàn trực tuyến, vận chuyển giao hàng.

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin như hiện nay. Khiến cho việc mua hàng thông qua các app giao hàng ăn uống càng trở nên mạnh mẽ hơn. Khách hàng không cần phải lặn lội đi tìm hay chờ đợi để được ăn. Sự xuất hiện của những ứng dụng đặt bàn trực tuyến hay giao hàng đã giải quyết các nhu cầu khách hàng. Một số ứng dụng trực tuyến như: PasGo.vn, Delivery Now,… hiện đang rất được người tin dùng. Những ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí khi quảng cáo. Tuy nhiên, bạn phải chia phần trăm với các đơn vị cung cấp nà. Phần trăm trên ứng dụng được tính khi thực khách đặt bàn, đặt chỗ trên các ứng dụng này.

chạy quảng cáo nhà hàng giá rẻ
Ảnh: Internet

Liên kết website cung cấp deal khuyến mãi, bán voucher.

Với các chương trình khuyến mãi hay voucher giảm giá luôn là điểm thu hút của khách hàng với nhà hàng của bạn. Nhưng vấn đề để họ cầm được trên tay mã giảm giá, voucher ăn uống là quá trình quảng cáo của nhà hàng. Hiện nay có một số website cung cấp các khuyến mãi nhà hàng uy tín như: hotdeal,mua chung,…

Cũng giống như quảng cáo nhà hàng bằng các ứng dụng đặt bàn trực tuyến vậy. Bạn cũng cần phải chiết khấu phần trăm cho những website này để có thể được đăng tải các khuyến mại, voucher của bạn

Tăng cường quảng cáo nhà hàng trên các mạng xã hội kết hợp với các phương tiện truyền thông khác trong Digital Marketing.

Cách quảng cáo nhà hàng này có thể được coi là hình thức được sử dụng nhiều nhất hiện nay vì tính hiệu quả mà nó mang lại. Một số những trang mạng xã hội đang được nhiều người dùng nhất hiện này như: Google, Zalo, Facebook, Youtube, Instagram,…

Quảng cáo nhà hàng trên Google.

Không thể không nhắc đến “ông lớn” Google được. Google là mạng tìm kiếm lớn nhất trên thế giới với hàng tỷ lượt người sử dụng mỗi tháng. Khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa liên khóa liên quan đến các lĩnh vực nhà hàng đang cung cấp thì các trang tin tức của nhà hàng sẽ xuất hiện đầu tiên. Điều đó mang đến ấn tượng cho người dùng và nó xuất hiện kết quả tìm kiếm tự nhiên.

Quảng cáo nhà hàng trên Facebook.

Quảng cáo nhà hàng trên Facebook đang được rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng áp dụng. Facebook được xem là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay. Đối với hình thức quảng cáo trên Facebook thì nó phù hợp với hầu hết tất cả các loại nhà hàng, quán ăn. Đồng thời nó cũng mang lại nhiều lợi ích cho nhà hàng

Quảng cáo nhà hàng trên Instagram – thông qua các KOLs Food

Ngoài việc quảng cáo nhà hàng trên Facebook. Thì bên cạnh đó là quảng cáo nhà hàng trên Instagram cũng đã và đang trở thành một công cụ rất hữu ích và hiệu quả. 

Các tài khoản food review, KOLs thường có lượng tương tác rất tốt trên này. Bởi sở hữ hình ảnh đẹp, nội dung hấp dẫn và chia sẻ những review chân thực. Vì vậy các food reviewer thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm và theo dõi nhiều. Tuy nhiên, lượng người dùng Instagram hiện nay chưa cao, so với Facebook thì thấp hơn hẳn

Quảng cáo nhà hàng bằng sử dụng wifi marketing

Wifi Marketing không phải là xu hướng quảng cáo nhà hàng mới, tuy nhiên hiệu quả mà nó đem lại thì luôn vượt trội. 

Với cách quảng cáo cho nhà hàng này, khách hàng muốn sử dụng được wifi của nhà hàng đó sẽ “đồng ý kết nối” phải thông qua màn hình giới thiệu. Mà ở đó có Fanpage và Email của quán. Hoặc họ sẽ phải nhập thông tin cá nhân của khách hàng như họ tên, số điện thoại, gmail để có thể truy cập vào wifi của nhà hàng. 

Quảng cáo nhà hàng: Xây dựng trang web chuyên nghiệp

Xây dựng trang website giúp nhà hàng là một cách thu hút mọi người. Website là nơi công bố menu, giá cả hay các chính sách ưu đãi, giảm giá, giờ mở – đóng cửa. Bạn cần lưu ý, trang web nên được cập nhật thường xuyên về hoạt động của quán ăn. Và đây là chạy quảng cáo nhà hàng giá rẻ gián tiếp một cách hoàn hảo nhất.

Bài viết trên, Sài Gòn Kết Nối đã đem đến cho bạn 7cách chạy quảng cáo nhà hàng giá rẻ. Nhằm đem lại cho nhà hàng bạn những phương thức quảng cáo hiệu quả và phù hợp. Tại Sài Gòn Kết Nối, chúng tôi cung cấp những hình thức quảng cáo phù hợp với khách hàng. Với đội ngũ chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực quảng cáo, SEO, Marketing online. Chúng tôi đảm bảo mang lại cho quý khách, doanh nghiệp những hiệu quả vượt ngoài mong đợi. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website:  https://saigonketnoi.vn/

Email:  saigonketnoi20@gmail.com

Thu Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay