[ HOT 2021 ] Quảng cáo dự án bất động sản – Google Adds và Display Network

tap-trung-ngan-sach-cho-chien-luoc-marketing-bat-dong-san-the-nao-cho-hieu-qua-5

Facebook, Google, Zalo là hình thức marketing phổ biến để quảng cáo dự án bất động sản được các dân kinh doanh bất động sản ưa chuộng và sử dụng. Đồng thời thực hiện các chiến lược marketing như email marketing, social media, SEO website…để thu hút khách hàng. Marketing Online trong ngành bất động sản là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt để doanh nghiệp chú trọng đầu tư và tối ưu hóa doanh thu cho các chiến dịch marketing bất động sản của mình.

Quảng cáo tìm kiếm (Google Search)

hot-2021-quang-cao-du-an-bat-dong-san-google-adds-va-display-network-1
Ảnh: internet

Quảng cáo tìm kiếm là gì?

Đây là một dạng để quảng cáo dự án bất động sản trên công cụ tìm kiếm của Google search. , Google sẽ trả về các kết quả dưới dạng quảng cáo hiển thị đúng hoặc là gần đúng nhất với những cụm từ có liên quan tới từ khóa mà người dùng tìm kiếm vấn đề quan tâm. Các chiến dịch này hiển thị quảng cáo và tập trung thúc đẩy việc hành động của khách hàng nhấp vào quảng cáo hay gọi điện cho doanh nghiệp của bạn.

Quảng cáo tìm kiếm xuất hiện chỗ nào trên Google?

Có tối đa 7 vị trí hiển thị dành cho các hình thức quảng cáo google. Trong đó quảng cáo tìm kiếm nằm ở 4 vị trí đầu tiên và 3 vị trí cuối cùng nằm cùng 1 trang của Google. Đây là 7 vị trí cố định khi bạn chuyển sang trang 2,3,…

Quảng cáo Google mạng hiển thị (Google Display Network)

hot-2021-quang-cao-du-an-bat-dong-san-google-adds-va-display-network-2
Ảnh: internet

Đây là dạng quảng cáo khi khách hàng đang sử dụng trình duyệt trên các trang web bất kỳ, trên YouTube, kiểm tra tài khoản Gmail thì Google sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng này. Hình thức quảng cáo này được thiết kế gíup bạn xác định đúng đối tượng mục tiêu để bạn hiển thị dự án bất động sản của mình ở đúng vị trí và đúng thời điểm cho khách hàng tiềm năng

Chạy quảng cáo dự án bất động sản trên Google Adwords

Google AdwordsGoogle Display Network là một hình thức quảng cáo dự án bất động sản cho phép bạn thực hiện quảng cáo bằng văn bản, hình ảnh. Thông qua các tìm kiếm hoặc trang web do các đối tác Google cung cấp như google.com; google.com.vn

Ưu điểm

Doanh nghiệp bạn dễ dàng tiếp cận đến nguồn khách hàng thực sự có nhu cầu. Đây là đối tượng trực tiếp tìm kiếm và chủ động để lại phương thức liên lạc với bạn.

Những vị trí đầu trang tìm kiếm và trên cả kết quả tìm kiếm organic quảng cáo của bạn sẽ được Google ưu tiên

Sau khi được Google phê duyệt trong vòng 24 giờ quảng cáo của bạn sẽ được hoạt động ngay

Giúp bạn và khách hàng kết nối với nhau một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Khuyết điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chạy quảng cáo dự án bất động sản trên Google khá phức tạp. Doanh nghiệp bạn sẽ tổn hao chi phí trong việc kiểm soát lượng click ảo đến từ những đối thủ cạnh tranh. Vì vậy doanh nghiệp bạn nên thuê những bên làm dịch vụ chạy quảng cáo như Sài Gòn Kết Nối. Nếu bạn chưa có tài khoản quảng cáo hoặc chưa có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Google. Chúng tôi sẽ theo dõi chiến dịch và setup quảng cáo giúp bạn tối ưu quảng cáo mà vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất

Những kinh nghiệm quảng cáo dự án bất động sản

hot-2021-quang-cao-du-an-bat-dong-san-google-adds-va-display-network-3
Ảnh: internet

Để xác định đúng đối tượng và giảm click ảo thì sẽ quảng cáo theo phễu, xây phễu và chuyển hóa thành Lead

Bạn phải xác định rõ dự án đang làm thuộc phân khúc nào, chẳng hạn như: căn hộ cao cấp hay bình dân, đất nền hay khu bất động sản nghỉ dưỡng,…từ đó xác định đối tượng khách hàng hướng tới là ai. Truyền tải những thông điệp marketing như thế nào cho phù hợp. Như vậy bạn mới thực hiện việc quảng cáo hiệu quả.

Cài đặt remarketing để bám đuổi và tăng sự chuyển đổi nhưng đừng bắt khách hàng phải đọc lại những thông tin cũ mà cần phải truyền tải nội dung sáng tạo hơn.

Nên tương tác với các kênh khác để tăng mức độ hiệu quả khi thực hiện chạy quảng cáo trên Facebook. Qua đó lập cho mình một danh sách khách hàng tiềm năng để thực hiện công việc chốt sales.

Trước khi thực hiện chạy quảng cáo bạn phải xác định thông tin và nội dung khách hàng mong chờ là gì? Để có thể chủ động tìm kiếm khách hàng sau đó tìm ra phương án gom khách hàng tiềm năng để thực hiện remarketing. Đồng thời tối ưu hóa vị trí trên Google maps.

Tổng kết quảng cáo dự án bất động sản

Để thực hiện một chiến lược quảng cáo dự án bất động sản thành công bạn phải có sự phân tích sản phẩm của mình, khách hàng mục tiêu của mình là ai. Từ đó lựa chọn được hình thức chạy quảng cáo bất động sản phù hợp với kế hoạch của bạn. Tuy nhiên bạn nên xây dựng kế hoạch ngắn hạn, kế hoạch dài hạn, kênh online và offline để hỗ trợ nhau. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc marketing bất động sản hay đang tìm đơn vị thực hiện chạy quảng cáo thì hãy liên hệ ngay với Sài Gòn Kết Nối.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay