Quảng cáo dự án bất động sản gấp 3 lần DT “2021”

quang-cao-du-an-bat-dong-san
quảng cáo dự án bất động sản luôn là chủ đề “hot” trong những năm gần đây vì lợi nhuận “KHỦNG” mà nó mang lại cho nhà đầu tư. Chính vì thế sự cạnh tranh và khó khăn trong lĩnh vực này vô cùng to lớn, các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với giá trị sản phẩm quá cao, tìm được đúng đối tượng phù hợp.
Chiến lược quảng cáo dự án bất động nào sẽ nắm bắt được tâm lý khách hàng tốt nhất.  Làm sao tận dụng được điểm mạnh và yếu của sản phẩm cũng giúp kế hoạch marketing cho ngành bất động sản tiếp cận được chính xác khách hàng mục tiêu. Đọc ngay những chiến lược đó của Sài Gòn Kết Nối nhé.
Chien-luoc-quang-cao-du-an-bat-dong-san-the-nao-hieu-qua-trong-nam-2021
Hình ảnh: Chiến lược marketing bất động sản sưu tầm

1. Xác định đúng khách hàng mục tiêu của dự án

Đây là bước mà khá nhiều doanh nghiệp bỏ qua và đi sai trong chiến lược marketing bất động sản của mình. Trong bất cứ ngành nghề nào, việc xác định đúng khách hàng mục tiêu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Các doanh nghiệp nên tập trung sức lực của mình để khai thác tối đa thị trường mục tiêu phù hợp cho dự án bất động sản của mình. Và nỗ lực dẫn đầu trong thị trường đó. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lập kế hoạch để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu, đề ra giải pháp tối ưu cho những rủi ro về thị trường. Cũng từ đó, bạn có thể xác định rõ đối thủ cạnh tranh của mình để đưa ra chiến lược phù hợp để dẫn đầu trong ngắn và dài hạn.

Chúng ta có thể phân ra làm 3 thị trường như sau:

Phân khúc bất động sản giá rẻ

Đối tượng phân khúc này khách hàng là những người độc thân khá thành đạt. Hoặc những người chuẩn bị dự định lấy vợ, hay muốn chuyển từ nhà thuê đến mua chung cư, ngược lại. Khách hàng thường quan tâm hàng đầu đó là giá cả nên mức giá chấp nhận thường là dưới 800 triệu đồng. Sản phẩm ưa thích của họ là nhà có diện tích dưới 80 mét vuông và thuận tiện về giao thông, gần nhiều tiện ích.

Phân khúc bất động sản tầm trung

Đối tượng phân khúc khách hàng có thu nhập tương đối cao từ 30 triệu/tháng. Sản phẩm ưa chuộng của họ là ngôi nhà thường có diện tích từ 81-100 m2, vị trí giao thông thuận tiện, mức giá chấp nhận được của họ là từ 800 triệu đến 1 tỉ đồng.

Phân khúc bất động sản vip

Đối tượng phân khúc khách hàng là những doanh nhân thành đạt, có thu nhập cao hoặc chủ doanh nghiệp lớn,….Sản phẩm ưa chuộng là căn hộ, biệt thự có diện tích lớn trên 200 mét vuông, tiện ích đầy đủ, vị trí vàng gần sông hay rạch, mức giá trên 3 tỉ đồng.

2. Cần xác định chiến lược marketing qua giá trị của dự án

Để bán thành công một dự án bất kỳ trong chiến lược marketing bất động sản đều bắt đầu từ việc đầu tiên tìm ra điểm mạnh và yếu của dự án đó. Việc này giúp việc tư vấn bán hàng dễ dàng hơn, nêu cao giá trị và tránh nói ra những điều còn hạn chế của sản phẩm.
Khi bạn chạy quảng cáo bất động sản, thì việc này sẽ tác động giúp bài viết content hay và thu hút hơn so với việc bạn chỉ lấy thông tin từ drive của dự án.

3. Đăng tải thông tin thường xuyên về dự án bất động sản

Việc cần thiết nếu bạn muốn thúc đẩy doanh số thì hãy thường xuyên đăng tin về dự án lên trang mạng xã hội nhiều nhất có thể. Đây được xem là một phương pháp hiệu quả, ít tốn phí. Bao gồm các tin tức về chủ đầu tư; về những tiện ích của dự án; lợi ích đem lại cho chủ đầu tư, những hình ảnh hấp dẫn về dự án;  về tiến độ của dự án bất động sản.
Những khách hàng hiện tại và tiềm năng sẽ nhìn vào các thông tin đó để đánh giá dự án và đưa ra quyết định. Bởi lẽ, nó thể hiện được những lợi ích cam kết và đặc biệt là giá trị của dư án đem lại đối với khách hàng.
Chien-luoc-quang-cao-du-an-bat-dong-san-the-nao-hieu-qua-trong-nam-2021

4. Xây dựng thương hiệu để quảng cáo dự án bất động sản

Ngoài thương hiệu đã được xây dựng vững chác của sàn môi giới, thì người môi giới bất động sản cũng rất cần phát triển thương hiệu cá nhân của riêng họ. Việc có một chiến lược marketing bất động sản cụ thể sẽ giúp bạn phát triển thương hiệu cá nhân nhanh hơn và hiệu quả hơn.

5. Sử dụng hiệu quả các kênh digital marketing trong bất động sản

Việc quan trọng trong chiến lược marketing bất động sản đó là dự án của bạn phải được hiện diện trên các nền tảng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể. Để làm được việc này đòi hỏi phải có được kế hoạch triển khai một cách có bài bản và rõ ràng.
Hãy sở hữu một Website hoặc một Landingpage để chứa thông tin dự án, sau đó kết hợp cùng các công cụ hiển thị như Facebook, Zalo,.. để chạy quảng cáo dự án bất động sản.
Hiện nay các chiến dịch marketing bất động sản kết hợp công cụ tìm kiếm như Google và Cốc Cốc bằng các chiến dịch quảng cáo có trả phí đang được rất nhiều quan tâm và sử dụng. Có thể kể đên một số phương pháp quảng cáo hiệu quả như Google Adwords, quảng cáo mạng hiển thị, remarketing,…
Ngoài ra hãy thường xuyên cập nhật thông tin dự án qua các kênh mạng xã hội như Facebook cá nhân, Fanpage, Zalo cá nhân, Official Account, Blog cá nhân, Website, Youtube, Tiktok,… cũng là một chiến lược marketing tôi ưu ngân sách lại đạt hiệu quả cao.

Kết Luận

Việc thúc đẩy doanh số bán hàng bất động sản không phải là việc dễ dàng một sớm một chiều. Đây là việc mà mỗi cá nhân cần có nỗ lực và thời gian dài. Các chiến lược marketing bất động sản được liệt kê trong bài viết này mang tính chất tham khảo.
Thành công không đến từ các phương án marketing tùy hứng không có kế hoạch; thay vào đó, nó xuất phát từ việc phát triển và tuân theo kế hoạch mà bạn đã vạch ra.
Theo dõi Sài Gòn Kết Nối để cập nhật thông tin bổ ích tiếp theo cho kế hoạch marketing bất động sản của bạn nhé!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay