[ Mới Nhất 2021 ] Các chiến lược marketing hiệu quả cho ngành bất động sản

nhieu-nguoi-bo-qua-quang-cao-tra-phi-dich-vu-seo-tong-the-website-la-noi-lua-chon-dung-dan-cho-ban-3

Chúng ta có thể thấy sự cạnh tranh và khó khăn trong lĩnh vực bất động sản vô cùng to lớn bởi giá trị sản phẩm quá cao hoặc chưa xác định được đối tượng phù hợp. Vì vậy các chủ dầu tư cần có một chiến lược marketing bất động sản phù hợp để cải thiện doanh thu bán hàng và nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Sài Gòn Kết Nối sẽ đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả cho ngành bất động sản trong bài viết này để bạn có thể tham khảo.

Xác định thị trường mục tiêu

moi-nhat-2021-cac-chien-luoc-marketing-hieu-qua-cho-nganh-bat-dong-san-3
Ảnh: internet

Việc xác định đúng thị trường mục tiêu là điều vô cùng quan trọng để doanh nghiệp tập trung vào thị trường đó và nỗ lực dẫn đầu. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu đồng thời có được giải pháp tối ưu cho những rủi ro về thị trường. Đồng thời xác định rõ đối thủ cạnh tranh của mình để đưa ra chiến lược phù hợp. Có 3 thị trường bất động sản hiện nay:

Bất động sản giá rẻ:

Đối tượng khách hàng quan tâm hàng đầu đến giá cả nên đa phần chỉ chấp nhận giá dưới 800 triệu đồng. Đây là những người độc thân thành đạt, hoặc những người chuẩn bị xây tổ ấm cho gia đình,…và họ ưa chuộng những ngôi nhà có diện tích dưới 80 mét vuông và thuận tiện về giao thông.

Bất động sản tầm trung:

Đối tượng khách hàng có thu nhập từ 30 triệu/tháng với những ngôi nhà có diện tích từ 81-100 mét vuông, vị trí giao thông thuận tiện, mức giá phổ biến từ 800 triệu đến 1 tỉ đồng.

Bất động sản VIP:

Đối tượng khách hàng là những người có thu nhập cao, chủ doanh nghiệp lớn,….và những căn hộ có diện tích lớn trên 200 mét vuông, tiện ích đầy đủ, vị trí gần sông hay rạch, mức giá trên 3 tỉ đồng là sản phẩm họ ưa chuộng.

Marketing bất động sản thông qua báo chí, phát tờ rơi, email, sms

Nếu bạn có nội dung hay, nổi bật thì cơ hội khách hàng tìm đến bạn vẫn cao khi áp dụng các cách quảng cáo truyền thống này. Hãy viết nội dung thật thu hút, độc đáo, khuyến mãi, chiết khấu, quyền lợi đầy đủ,…để thúc giục hành động của khách hàng và làm gia tăng khả năng liên hệ từ phía khách hàng. Chỉ cần 1 đến 2 người đến các trung tâm thương mại, các tòa nhà văn phòng, khu vực đông dân cư để phát thì chiến lược của bạn đã khá thành công rồi.

Website bất động sản và quảng cáo online

moi-nhat-2021-cac-chien-luoc-marketing-hieu-qua-cho-nganh-bat-dong-san-1
Ảnh: internet

Mọi người có xu hướng tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ trên Internet trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay. Vì vậy chiến lược quảng cáo vô cùng hiệu quả và được ưa chuộng nhất là marketing bất động sản. Đầu tiên bạn cần thiết kế website bất động sản thật chuyên nghiệp vì nó là “gương mặt đại diện” cho công ty bạn trên Internet để bạn có thể quảng cáo cho các dự án của mình.

Bạn có thể tiến hành chiến dịch marketing online của mình sau khi đã có website chỉnh chu thông qua các công cụ như: Google ADS, quảng cáo Facebook, zalo, quảng cáo mạng hiển thị,….Đây là những việc đòi hỏi phải có chiến lược đúng đắn để kết quả mang lại đạt hiệu quả nhất trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nâng cao

Với những sản phẩm có giá trị cao như bất động sản thì việc chăm sóc khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Bạn sẽ có cơ hội trong tương lai từ chính vị khách mà bạn có mối quan hệ tốt ấy hoặc người quen của họ do sự nhiệt tình và tận tâm của bạn. Bạn cần phải biết cách chăm sóc và giữ chân khách hàng của mình qua những cách riêng.

Đăng tin dự án trên các trang bất động sản uy tín – marketing bất động sản

moi-nhat-2021-cac-chien-luoc-marketing-hieu-qua-cho-nganh-bat-dong-san-2
Ảnh: internet

Việc cung cấp thông tin về dự án bất động sản là điều vô cùng quan trọng trong marketing bất động sản để gia tăng cơ hội tiếp xúc với khách hàng và tạo dựng uy tín thương hiệu. Bạn cần chọn ra những trang bất động sản uy tín để đăng thông tin như: Chủ đầu tư, tiện ích của dự án, lợi ích của chủ sở hữu nhà, hình ảnh dự án,…Những thông tin từ các bản tin như vậy sẽ được các khách hàng hiện tại và tiềm năng sẽ đánh giá cao. Vì nó đăng trên trang uy tín và thể hiện được những lợi ích, cam kết của bạn đối với khách hàng.

Xây dựng thương hiệu – marketing bất động sản

Việc xây dựng thương hiệu là điều cốt lõi trong marketing bất động sản nếu bạn muốn kinh doanh lâu dài. Thương hiệu đại diện cho doanh nghiệp bao gồm tên dự án, tên chủ đầu tư hoặc những sàn giao dịch bất động sản. Việc để lại dấu ấn thương hiệu trong mắt khách hàng là điều vô cùng cần thiết trong bất kỳ chiến lược marketing bất động sản nào mà bạn áp dụng. Điều này giúp công ty bạn phát triển thuận lợi hơn trong tương lai nhất là khi bạn mới thành lập doanh nghiệp. Thông qua các kênh truyền thông, tham gia cộng đồng bất động sản,…. để quảng bá thương hiệu sản phẩm và cung cấp sản phẩm, dịch vụ thật tốt. Khi bạn làm tốt những điều trên thì qua thời gian khách hàng sẽ biết thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Tổng Kết

Trên đây là những chiến lược marketing bất động sảnSài Gòn Kết Nối đã tổng kết được. Chúc bạn thành công khi áp dụng khéo léo những cách này để có thể đạt hiệu quả tốt nhất

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay