Bất động sản là một ngành đang khá hot trong những năm gần đây. Bởi vì lợi nhuận mà nó mang lại cho nhà đầu tư. Trong những năm gần đây, bất động sản đang là ngành nổi lên cùng với rất nhiều dự án tiềm năng được mở ra. Chúng ta có thể thấy được sự cạnh tranh và khó khăn trong những lĩnh vực này. Điều đó khiến các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với giá trị sản phẩm quá cao hoặc chưa xác định được đối tượng phù hợp,… . Bên cạnh đó, Marketing bất động sản luôn là yếu tố được doanh nghiệp hướng tới. Nếu như các doanh nghiệp muốn thu hút được khách hàng tiềm năng. Vậy đâu là lợi thế marketing bất động sản trong năm 2021 này. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Marketing bất động sản là gì?
Marketing bất động sản là một hoạt động marketing trong lĩnh vực bất động sản. Trong đó, người bán cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bất động sản. Cùng với những nỗ lực để thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng. Và đây chính là hình thức sử dụng các công cụ trong nghiên cứu thị trường online. Đưa sản phẩm và các dịch vụ bất động sản tiếp cận với các khách hàng mục tiêu. Từ đó đạt được mục tiêu lợi nhuận mà doanh nghiệp đã đặt ra.
Lợi thế khi áp dụng khi áp dụng Marketing bất động sản năm 2021
Cũng như những ngành nghề khác, marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hoạt động marketing trở thành nền tảng vững chắc trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Nhờ vào những công cụ hữu ích trực tuyến thì thương hiệu của bạn sẽ đến gần hơn với khách hàng. Bên cạnh đó sẽ lan tỏa xa hơn nếu bạn có chiến lược thu hút và chăm sóc khách hàng tốt.
Marketing còn giúp cho doanh nghiệp bất động sản có được các khách hàng mới. Nhờ vào các hoạt động truyền thông. Và cũng có thể là qua những khách hàng cũ. Một khi sản phẩm hay dịch vụ của bạn được đánh giá khá tốt. Hiển nhiên những khách hàng cũ của bạn sẽ mang bạn đến cho bạn thêm những khách hàng mới. Việc gắn kết và chăm sóc khách hàng tốt sẽ tạo được mối quan hệ thân thiết giữa 2 phía. Và đây cũng chính là đòn bẩy để tăng tỷ lệ mua hàng và tăng số lượng khách hàng trung thành.
Một chiến lược marketing bất động sản tốt sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh tốt nhất với đối thủ. Khi mà các khách hàng nhận ra được bạn là đối tác tin cậy. Đương nhiên sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ được họ lựa chọn. Uy tín của bạn sẽ vượt lên hẳn các đối thủ cùng lĩnh vực là một điều hiển nhiên.
Những chiến lược marketing hiện nay.
Social Media Marketing
Social Media Marketing luôn là một chiến lược marketing bất động sản rất hiệu quả. Phương thức này trở thành điều chính trong tiếp thị bất động sản. Xu hướng này trong năm 2021 lại bùng nổ mạnh mẽ với nhiều khía cạnh mới hơn. Chúng tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng hơn. Với khả năng tiếp cận được mục tiêu khá cao. Đồng thời có tính lan truyền tốt nên được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Hiện nay, những Social Media Marketing phổ biến là Facebook, tik tok, Youtube… . Doanh nghiệp cần vận dụng tối đa tiềm năng phát triền của nó.
Content Marketing bất động sản
Content Marketing bất động sản chính là xu hướng marketing bất động sản gây sốt cộng đồng. Hoạt động này có thể thu hút được khách hàng tiềm năng. Đồng thời thúc đẩy doanh số bán hàng tăng cao nhất. Với nội dung càng độc đáo và sáng tạo nhằm đánh trúng lợi ích khách hàng.
Năm 2021, nhiều công ty bất động sản có xu hướng viết blog nhiều hơn. Họ giới thiệu, chia sẻ sản phẩm, video, hình ảnh, slogan…một cách chân thật. Do vậy, bạn cần phải biết mình cần viết gì để khách hàng hiểu. Và để họ nhanh chóng lĩnh hội được thông điệp mà bạn muốn truyền tải.
Tối ưu hóa website
Xu hướng marketing bất động sản và tối ưu hóa website là điều luôn hiện diện trong chiến lược marketing bất động sản. Việc tối ưu hóa trang web với những nội dung hay sẽ tạo cơ hội cho website vươn lên top đầu. Và muốn làm được điều này cần phải vó hoạt động nghiên cứu từ khóa. Đồng thời tối ưu trải nghiệm của người dùng với các công cụ hỗ trợ đắc lực.
Sử dụng Video trong Marketing
Tầm ảnh hưởng của dạng nội dung truyền đạt này này lên mọi người ngày càng lớn. Và đặc biệt là với sự bùng nổ của nền tảng Youtube như ngày nay. Khi sử dụng những định dạng video. Thì người xem có thể chia sẻ nội dung với bạn bè và mọi người xung quanh. Chưa kể đến vuệc nếu bạn đăng tải chúng lên các nền tảng mạng xã hội. Chúng tôi chắc chắn bài đăng đó sẽ nhận nhiều lượt chia sẻ hơn khi so với hình ảnh hay bài viết chữ thông thường. Bên cạnh đó, việc sử dụng video thì bạn có thể thu hút lượt truy cập tự nhiên từ nội dung mà nó truyền tải.
Chiến lược marketing dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng
Chiến lược marketing bất động sản là đa dạng màu sắc. Tuy nhiên điểm chung là chiến lược này nếu dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng thì sẽ rất thành công. Mức độ hài lòng của khách hàng chính là kết quả mà họ nhận được về chất lượng của sản phẩm. Và thông qua việc đánh giá này, các doanh nghiệp sẽ điều chỉnh chiến lược hiệu quả hơn. Mang đến cho các khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể. Đó cũng là cách duy nhất để doanh nghiệp phát triển bền vững, hiệu quả. Khi điều này khiến khách hàng hài lòng hơn.
Với tình hình dịch bệnh COVID 19 căng thẳng như hiện nay. Việc củng cố chiến lược marketing hiệu quả là điều tất yếu doanh nghiệp nên làm. Doanh nghiệp nên nắm bắt xu hướng marketing bất động sản theo hướng hiện đại. Đồng thời, có thể thuê đội ngũ Agency dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn. Một trong những đơn vị mà các bạn có thể tin tưởng là Sài Gòn Kết Nối. Chúng tôi sẽ đồng hành trong chiến lược marketing bất động sản hiểu quả nhất.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com
Thu Ngân