Chiến lược quảng cáo bất động sản tổng thể 

Thị trường bất động sản là một ngành được hưởng lợi thế rất nhiều từ tiếp thị kỹ thuật số. Các chủ đầu tư, nhà phát triển, công ty môi giới bất động sản có thể thấy sự cạnh tranh. Các doanh nghiệp luôn phải đối mặt với giá trị sản phẩm quá cao. Chưa xác định được đối tượng phù hợp,….Chính vì thế, chủ đầu tư cần phải xây dựng chiến lược marketing quảng cáo dự án bất động sản phù hợp. Để tìm kiếm cho mình khách hàng tiềm năng có khả năng tiếp cận khách hàng của bạn tốt nhất.

Quảng cáo bất động sản là gì?

Là được thực hiện trong lĩnh vực bất động sản, mà ở đó người làm thực hiện công việc nghiên cứu thị trường. Xác định khách hàng mục tiêu, thực hiện các chiến dịch quảng bá rộng rãi để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Từ đó, bạn sẽ chuyển những thông tin bất động sản để tư vấn, bán hàng nhằm đạt mục tiêu lợi nhuận. Quảng cáo dự án bất động sản đòi hỏi một chiến lược cụ thể với các ý tưởng sáng tạo để thu hút khách hàng tiềm năng. Từ đó chuyển đổi các khách hàng này thành người mua bất động sản. Những người làm công tác truyền thông phải hiểu mong muốn của chủ đầu tư doanh nghiệp; xem xét định vị sản phẩm, định giá bán, hiểu rõ nguồn lực của doanh nghiệp. Để có thể xây dựng được một chiến lược cụ thể, phù hợp với doanh nghiệp. Đồng thời, bạn cũng cần khiến khách hàng tiếp tục mua các sản phẩm tiếp theo hoặc giới thiệu một vị khách hàng tiềm năng khác cho mình.

Đặc thù quảng cáo dự án bất động sản

Chiến lược của quảng cáo bất động sản

Marketing cho bất động sản có sự khác biệt so với các loại hàng hóa thông thường ở chỗ, nó đòi hỏi các Marketer cần có tầm nhìn xa và rộng. Người làm Marketing bất động sản phải có những hiểu biết tổng thể về nền kinh tế; sự phát triển của cơ sở hạ tầng; đặc điểm của vị trí, xu hướng của xã hội trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Quảng cáo chiếm trọn cảm xúc của khách hàng

Làm trong mảnh dịch vụ mua bán nhà đất không phải một sớm một chiều. Bất động sản là tài sản lớn đối với mọi người nên việc quyết định mua hay bán thông thường sẽ được cân nhắc rất kỹ lưỡng. Vì vậy, để có thể chốt hợp đồng, người lên chiến lược marketing bất động sản phải đánh được vào tâm lý khách hàng; bằng hình thức marketing cảm xúc đến khách hàng tiềm năng của mình.

Mục tiêu khách hàng cho dự án bất động sản

Khách hàng cho dự án bất động sản gồm:

  • Bất động sản giá rẻ.
  • Bất động sản tầm trung.
  • Bất động sản cao cấp.

Trong đó, bất động sản giá rẻ hướng tới tầng lớp người độc thân thành đạt chuẩn bị cơ sở để kết hôn; muốn chuyển từ nhà thuê sang chung cư. Ngoài giá cả, khách hàng quan tâm đến sự tiện ích của ngôi nhà như dự án có thể sử dụng ngay hay không; không gian sống tối ưu, bể bơi, cây xanh. Các đối tượng khách hàng còn lại thường là giới thượng lưu quan tâm nhiều đến đẳng cấp của dự án bất động sản hơn.

Những chiến lược quảng cáo bất động sản tổng thể

Kế hoạch quảng cáo tổng thể dự án bất động sản chuyên nghiệp

Lên kế hoạch truyền thông, PR thương hiệu

Thiết kế là hạng mục không thể thiếu trong gói dịch vụ marketing tổng thể. Bạn không thể đăng một tấm ảnh chụp không qua điều chỉnh mà lên website hay fanpage. Hình ảnh cần được xử lý bởi thiết kế chuyên nghiệp để trở nên đẹp mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng hơn.

Tạo tư liệu truyền thông làm phim, chụp ảnh dự án bất động sản

Bạn nên có hạng mục Photo hay Video Production. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều hình ảnh, video về dự án bất động sản để cung cấp cho khách hàng. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được khoản tiền cho các buổi quay chụp hay dựng phim quảng cáo.

Doanh nghiệp bất động sản nên quản trị Website và Fanpage 

Là hai kênh truyền thông mạnh cho doanh nghiệp. Các hoạt động marketing cần thống nhất về concept và thông điệp trên mọi kênh nên cần được triển khai bởi một đội ngũ chuyên nghiệp nhầm hướng tới đem lại hiệu quả tốt nhất.

Quảng cáo dự án bất động sản trực tuyến

Những dự án bất động sản lớn luôn sử dụng quảng cáo trên Google và Facebook. Lý do là vì hai kênh quảng cáo này rất phổ biến và dễ tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn.

Dịch vụ quảng cáo bất động sản tổng thể

Quảng cáo là hạng mục không thể thiếu trong các gói dịch vụ marketing bất động sản chuyên nghiệp. Tất cả các hạng mục đều có trong dịch vụ marketing bất động sản trọn gói. Khi bạn sử dụng dịch vụ marketing trọn gói với đầy đủ các hạng mục cần thiết. Sẽ đem lại hiệu bất ngờ cho quảng cáo dự án bất động sản của doanh nghiệp bạn.

Các loại quảng cáo bất động sản online và offline

Quảng cáo Online:

Email marketing, Website, Page, Google Adwords, Facebook Ads và Zalo Ads…

Quảng cáo Offline:

Phát tờ rơi, banner, poster, tổ chức roadshow,  SMS Marketing, telesale quảng bá dự án, tổ chức sự kiện. Quảng cáo trên radio và truyền hình…

Quảng cáo dự án bất động sản không đơn giản chỉ là hoạt động ngắn hạn nhắm vào mục tiêu trước mắt. Mà đó là một chiến lược lâu dài, cần tầm nhìn xa và góc nhìn rộng với sự khôn khéo nắm bắt thị trường. Qua thời gian, chiến lược quảng cáo dự án bất động sản đúng đắn và phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng các giá trị lâu bền phù hợp với sản phẩm bất động sản của mình. Nếu bạn còn vướn mắc hay có nhu cầu dịch vụ marketing online trọn gói hãy liên hệ với chúng tôi Sài Gòn Kết Nối nhé! Trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay