Google Ads là gì? Những điều bạn cần biết về Google Ads

chay-quang-cao-google-ads

Cuộc sống thời đại hiện nay công nghệ thông tin bùng nổ; Google là công cụ tìm kiếm được ưa chuộng nhất. Trang công cụ này mở ra cơ hội tiếp cận số lượng lớn khách hàng; cho các doanh nghiệp trên nền tảng số. Quảng cáo trên Google; hay còn gọi là Google Ads giúp tiếp cận khách hàng nhanh triệt để nhất; mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Google Ads là gì?

Là hệ thống quảng cáo của Google. Trong đó các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho một số từ khóa nhất định. Nhằm quảng cáo của họ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google hoặc các quảng cáo hiển thị. Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Thông qua Google Ads; bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận chính xác; những người quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

Google Ads là một sản phẩm mà bạn có thể sử dụng để quảng bá doanh nghiệp; bán các sản phẩm hoặc dịch vụ; nâng cao mức độ nhận biết và tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Chạy quảng cáo Google ads

Tài khoản Google Ads được quản lý trực tuyến; vì vậy, bạn có thể tạo và thay đổi chiến dịch quảng cáo của mình (bao gồm cả văn bản quảng cáo, các tùy chọn cài đặt và ngân sách) bất cứ lúc nào.

Chúng tôi không quy định hạn mức chi tiêu tối thiểu; nên bạn có thể đặt và kiểm soát ngân sách của riêng mình. Ngoài ra, bạn có thể chọn nơi quảng cáo của mình sẽ xuất hiện; đặt ngân sách phù hợp và dễ dàng đo lường mức tác động của quảng cáo.

Những điều bạn cần biết về Google Ads

Dưới đây sẽ là tổng quan cần biết về quảng cáo google adwords (ads) mà bạn nên tham khảo trước; khi bạn biết về google ads làm kênh quảng cáo cho doanh nghiệp; tổ chức của mình:

  • Nhắm chuẩn khách hàng tiềm năng: Quảng cáo sẽ được hiển thị tại những vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng tìm kiếm; cũng như trên các website được liên kết với google. Dựa theo những từ khóa mà khách hàng search, cũng như thông tin lướt web mỗi ngày; mà nội dung quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được hiển thị chính xác đối với khách hàng tiềm năng.
  • Thông tin nhanh chóng, quản lý, điều khiển dễ dàng: Khi sản phẩm, dịch vụ của bạn được xét duyệt đáp ứng đủ điều kiện của google quảng cáo của bạn; sẽ xuất hiện chỉ sau 5 phút kể từ khi chiến dịch được cài đặt thành công. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa; thêm, xóa các thông tin, nội dung quảng cáo, thêm từ khóa, điều chỉnh ngân sách phù hợp. Quảng cáo google ads còn cho phép bạn cài đặt ngôn ngữ bát kỳ; tại các thị trường mà bạn muốn hướng đến.
  • Đem lại hiệu quả cao, với chi phí được tối ưu:  Việc hiểu được Google ads là gì, như đã nói ở trên google ads (adwords); giúp nhắm chính xác khách hàng tiềm năng; nhờ vậy mà khả năng chuyển đổi ra đơn hàng khi chạy google ads cũng tăng nên rất nhiều. Chưa dừng lại ở đó bạn cũng nên biết chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo thì bạn mới mất tiền; do vậy mà chi phí bỏ ra sẽ tối ưu hơn rất nhiều. Google còn cho phép bạn thay đổi ngân sách; giới hạn chi phí chạy quảng cáo theo từng ngày. Chính vì vậy chi phí quảng cáo google ads luôn được tối ưu và đạt hiệu quả cao.
  • Hệ thống báo cáo, thống kê cập nhật thường xuyên, chính xác: Google là một trong những công ty dịch vụ lớn nhất; thế giới do vậy mà các sản phẩm của họ đều rất chuyên nghiệp. Các hệ thống báo cáo đều có độ chính xác cao; cập nhật thường xuyên.
  • Để có thể sử dụng và chạy google ads bạn cần có tài khoản gmail: Quảng cáo google ads (adwords) được bắt đầu với các chiến dịch qua tài khoản được lập này.

Loại google ads mà bạn lựa chọn sẽ dựa trên; những mục tiêu quảng cáo là gì như bạn muốn hiển thị quảng cáo theo hình thức nào; xuất hiện ở đâu? trong thời gian bao lâu…

quang-cao-website-3

Hiện sẽ có các loại quảng cáo phổ biến bao gồm:

  • Quảng cáo google mạng hiển thị.
  • Quảng cáo từ khóa google ads
  • Quảng cáo google ads tìm kiếm có lựa chọn hiển thị.
  • Video
  • mua sắm
  • Ứng dụng toàn cầu

Trong số những loại quảng cáo trên thì chiến dịch quảng cáo google được sử dụng nhiều nhất. Để tiết kiệm thời gian tôi xin nói cụ thể về 2 loại hình chiến dịch quảng cáo; được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là; quảng cáo từ khóa google và quảng cáo mạng hiển thị google

  • Quảng cáo từ khoá là hình thức hiển thị quảng cáo văn bản trên trang nhất Google; khi khách hàng Search từ khoá trên Google.com hoặc Google.com.vn mà từ khoá đó bạn đăng ký quảng cáo thì trên Google; sẽ xuất hiện thông tin quảng cáo của bạn ngay khi khách hàng tìm kiếm từ khoá đó.
  • Mạng Hiển thị của Google có thể giúp bạn tiếp cận mọi người bằng Quảng cáo hiển thị; được nhắm mục tiêu trong khi họ đang duyệt qua các trang web mà họ yêu thích; cho bạn bè xem video trên YouTube; kiểm tra tài khoản Gmail hoặc sử dụng thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Trong khi mạng tìm kiếm có thể tiếp cận mọi người khi bạn đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể; thì mạng hiển thị có thể giúp bạn thu hút sự chú ý của người dùng sớm hơn trong chu kỳ mua hàng. Bạn có thể hiển thị quảng cáo cho người dùng trước; khi họ bắt đầu tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đây có thể là chìa khóa cho chiến lược quảng cáo tổng thể của bạn. Bạn cũng có thể nhắc mọi người về những gì mà họ quan tâm; như trong trường hợp tiếp thị lại cho những người trước đây đã từng truy cập; vào trang website hoặc ứng dụng của bạn thông qua Google Ads. Thông qua bài này Sài Gòn Kết Nối hy vọng bạn có những kiến thức cơ bản về Google Ads, trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay