10 xu hướng marketing ngành nhà hàng khách sạn mới nhất tại SGKN

dich-vu-marketing-cho-nha-hang-co-that-su-can-thiet-1

Trong thời đại ngày nay, marketing ngành nhà hàng khách sạn đang trở thành một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh. Nắm bắt được thực tế này, Sài Gòn Kết Nối luôn nỗ lực và sáng tạo để mang tới cho khách hàng những dịch vụ, xu hướng mới nhất. Hãy cùng xem đó là gì nhé!

Marketing ngành nhà hàng khách sạn là gì?

Marketing ngành nhà hàng khách sạn là một khái niệm sẽ luôn bao quát. Trong đó, sẽ luôn có đề cập đến tất cả các chiến lược; và những kỹ thuật tiếp thị sẽ luôn khác nhau mà nhà hàng khách sạn. Sẽ luôn có sử dụng để thúc đẩy kinh doanh và tạo tất cả các ấn tượng tích cực với những quý khách hàng. Về cơ bản, đó sẽ luôn là việc làm cho một nhà hàng khách sạn hấp dẫn nhất có thể; nhằm để có tất cả các sự thu hút càng nhiều quý khách hàng càng tốt.

Những xu hướng marketing ngành nhà hàng khách sạn mới nhất

marketing-nganh-nha-hang-khach-san-6
Ảnh internet

Marketing ngành nhà hàng khách sạn – Tiếp thị trải nghiệm khách hàng

Tiếp thị trải nghiệm khách hàng đề cập đến chiến lược marketing ngành nhà hàng khách sạn dựa trên trải nghiệm khách hàng thực sự có. Nó dựa trên ý tưởng rằng khách hàng không thực sự trả tiền cho các sản phẩm hoặc dịch vụ, họ trả tiền cho những trải nghiệm. Vì vậy nhà hàng, khách sạn có thể cải thiện trải nghiệm theo một số cách như cung cấp các dịch vụ khách hàng tuyệt vời, các tính năng độc đáo và một loạt các tiện nghi vượt trội cho khách. Bằng cách tập trung nỗ lực tiếp thị vào trải nghiệm, các khách sạn thực sự có thể khai thác lý do mọi người ở lại khách sạn ngay từ đầu.

Tìm kiếm bằng giọng nói

Hiện nay tìm kiếm bằng giọng nói đang dần trở thành xu hướng marketing ngành nhà hàng khách sạn quan trọng nhất và có một số chiến lược tiếp thị khách sạn có thể tận dụng lợi thế này. Chẳng hạn, sử dụng các thiết bị nhà thông minh giúp cho khách hàng có thể đặt chỗ thông qua khẩu lệnh. Ngoài ra, khả năng tìm kiếm bằng giọng nói cũng có thể được triển khai trong các phòng khách sạn và sau đó được quảng bá như một cách thu hút khách hàng.

Marketing ngành nhà hàng khách sạn – Trí tuệ nhân tạo (AI)

Công nghệ ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc chức năng của trí tuệ nhân tạo ngày càng tăng. Với sự hỗ trợ của AI, các chiến lược marketing nhà hàng, khách sạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. AI giúp hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, phân tách khách hàng hiệu quả hơn đồng thời tăng tốc độ phân tích dữ liệu cần thiết,…

Marketing ngành nhà hàng khách sạn – Tiếp thị ảnh hưởng

Tiếp thị ảnh hưởng là quá trình tiếp cận các cá nhân có sự hiện diện quan trọng; và sử dụng ảnh hưởng của họ để đưa thông điệp tiếp thị đến một đối tượng cụ thể. Sự nổi tiếng, uy tín của người đại diên sẽ tác động và tạo dựng được lòng tin của khách hàng. Một số cách trong phương thức marketing ngành nhà hàng khách sạn này có thể kể đến; như sản xuất video, bài đăng tải, thông điệp cùng người ảnh hưởng.

tong-quan-chien-luoc-marketing-nganh-nha-hang-khach-san-nam-2021-hieu-qua-3
Ảnh internet

Marketing ngành nhà hàng khách sạn – Thực tế ảo (VR)

Thực tế ảo là một trong những xu hướng Marketing nhà hàng khách sạn phát triển nhanh nhất. Một trong những điều thú vị nhất về công nghệ VR là khả năng thay đổi nhận thức của người dùng; về thực tế và điều này mạnh mẽ như một công cụ tiếp thị; cho phép người dùng trải nghiệm một số môi trường nhất định.

Vì vậy các thương hiệu có thể tạo lập những chương trình thực tế ảo giúp khách hàng; có những trải nghiệm chân thật. Từ đó có thể tiếp cận những khách hàng tiềm năng và tăng nhanh tổng số khách hàng.

Marketing ngành nhà hàng khách sạn – Tiếp thị cá nhân hóa

Đây là phương thức cung cấp nội dung quảng cáo nhắm đến người dùng cá nhân. Phương thức này phụ thuộc nhiều vào việc thu thập dữ liệu người dùng và ưu điểm chính là khiến cho khách hàng; tiếp cận những quảng cáo có liên hệ chặt chẽ với họ. Từ đó tạo một mỗi liên kết chặt chẽ; giúp họ chú ý đến thương hiệu của bạn hơn.

Thực tế mở rộng (AR)

AR hoạt động bằng cách phủ thông tin lên môi trường trong thế giới thực thông qua các thiết bị thông tin. Ngày nay, tiếp thị thực tế tăng cường là một trong; những xu hướng marketing ngành nhà hàng khách sạn quan trọng nhất. Đặc biệt, việc quảng bá các tính năng AR có thể; giúp một khách sạn nổi bật so với các đối thủ.

Tiếp thị video

Đây là một trong những chiến lược tiếp thị khách sạn mạnh mẽ nhất; giúp gửi gắm thông điệp đến khách hàng một cách tiện lợi. Nội dung video đặc biệt phổ biến trên các nền tảng truyền thông xã hội. Sự phổ biến ngày càng tăng của video 360 độ cũng mở ra; cơ hội lớn hơn để khách hàng đắm chìm vào trải nghiệm.

15-y-tuong-marketing-nganh-nha-hang-khach-san-hieu-qua-nhat-3
Ảnh: internet

Marketing ngành nhà hàng khách sạn – Tiếp thị lại (Remarketing)

Cuối cùng, tiếp thị lại là cách để những nhà quản lí tiếp cận với những người dùng; đã truy cập trang website khách sạn hoặc tương tác với thương hiệu của họ trên phương tiện truyền thông xã hội. Một lợi thế lớn của tiếp thị lại là giúp cho các nhà hàng khách sạn; biết được sự quan tâm của khách hàng với thương hiệu của mình.

Kêt luận

Ngành nhà hàng khách sạn hiện nay đang ngày càng rất cạnh tranh. Vì lẽ đó mà hầu hết các lý do tại sao marketing ngành nhà hàng khách sạn sẽ vô cùng rất quan trọng. Sử dụng tất cả các xu hướng tiếp thị nhà hàng khách sạn; sẽ luôn được Sài Gòn Kết Nối liệt kê trong bài viết này. Nhằm để các nhà hàng khách sạn có thể tiếp cận các nguồn quý khách hàng tiềm năng theo nhiều cách khác nhau. Cùng với nhiều thông điệp tiếp thị phong phú đa dạng; hay là tối đa hóa cơ hội đảm bảo sẽ luôn đạt được mục tiêu doanh thu.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay