9 ý tưởng bạn có thể áp dụng trong mùa dịch để Marketing cho ngành bất động sản

9-y-tuong-ban-co-the-ap-dung-trong-mua-dich-de-marketing-cho-nganh-bat-dong-san-hinh3

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại với nhiều diễn biến phức tạp. Nó đã gây ảnh hưởng tới nhiều ngành nghề kinh doanh, trong đó có lĩnh vực bất động sản. Nhất là ở thời điểm hiện tại khi mà thị trường bất động sản còn gặp nhiều khó khăn. Điều này khiến không ít khách hàng càng thêm thận trọng trong quyết định đầu tư bất động sản. Hãy cùng tìm hiểu ý tưởng Marketing ngành bất động sản hiệu quả nhất trong mùa dịch nhé!

Sử dụng Video trong Marketing bất động sản.

Ai cũng biết, Video là công cụ Marketing phổ biến nhất thường sử dụng trong ngành bất động sản. Nghiên cứu chỉ ra rằng video sẽ là định dạng nội dung phổ biến trong tương lai không xa. Chính những điều này, không có lý do gì để doanh nghiệp từ chối sử dụng video cho hoạt động của mình.

Tầm ảnh hưởng của dạng nội dung này lên mọi người ngày càng lớn mạnh. Đặc biệt với sự bùng nổ của ông trùm Youtube như ngày nay. Khi sử dụng định dạng video, người xem có thể chia sẻ với mọi người xung quanh. Chưa kể, sử dụng video thì bạn có thể thu hút lượt truy cập từ nội dung mà nó truyền tải. Kết hợp việc sử dụng video với mạng xã hội, chắc chắn doanh nghiệp bất động sản sẽ thu về những kết quả đáng kể trong mùa dịch.

9-y-tuong-ban-co-the-ap-dung-trong-mua-dich-de-marketing-cho-nganh-bat-dong-san-hinh2
Hình ảnh: Internet

Hãy thật sáng tạo trong chiến lược Marketing ngành bất động sản.

Sáng tạo vẫn luôn là sự cần thiết trong công việc, đặc biệt là với Marketing. Bởi lẽ, trong thời đại hiện nay, việc tạo ra các nội dung video hay tài khoản mạng xã hội đã trở nên quá phổ thông. Dĩ nhiên ai cũng có thể làm được. Thậm chí, cũng có khả năng đối thủ số hóa trước bạn rất lâu rồi.

Vậy nên không chỉ riêng với bất kỳ lĩnh vực nào, chiến lược Marketing bất động sản của bạn cần có một sự khác biệt. Bạn cần quan sát đối thủ đang làm gì. Từ đó cố gắng để tránh điều đó và tạo ra những thứ khác biệt. Tìm cách triển khai những chiến dịch mới. Tập trung vào việc thu hút khách hàng một cách độc đáo. Cách mà đối thủ của bạn chưa từng làm bao giờ.

9-y-tuong-ban-co-the-ap-dung-trong-mua-dich-de-marketing-cho-nganh-bat-dong-san-hinh1
Hình ảnh: Internet

Đừng vì làm dụng Digital mà quên đi tương tác cá nhân.

Trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay. Việc đi kèm với sự tự động hóa khiến việc Marketing đã trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Cho phép doanh nghiệp bất động sản tạo ra nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Dù vậy, Marketer ngành này đừng vì lợi ích mà quên đi các yếu tố cơ bản nhất. Đó chính là xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Bất kể bạn có dùng hình thức quảng cáo nào. Nếu không thể tạo được mối quan hệ với riêng khách hàng đó thì dĩ nhiên bạn đã thất bại. Vậy nên, hãy tìm cách để tương tác với từng khách hàng của mình. Bất cứ khi nào có thể, hãy tiếp cận đến những vị khách hàng tiềm năng và đưa ra những sự giúp đỡ một cách trực tiếp.

Web bất động sản thân thiện.

Có rất nhiều nền tảng cung cấp trang web dễ dàng sử dụng như WordPress. Nó cho phép doanh nghiệp tạo một trang web hấp dẫn mà khách hàng muốn truy cập vào. Tuy vậy, đừng quá phụ thuộc vào những con chữ. Thay vào đó hãy tập trung vào hình ảnh trực quan nhiều hơn thế.

Như đã đề cập, khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn khi họ đã tin tưởng. Dĩ nhiên, những bức hình thực tế sẽ tạo cảm giác an toàn cho khách hàng nhiều hơn là một đoạn mô tả chỉ toàn chữ. Ngoài ra, hãy làm cho trang web của bạn thật thân thiện với người dùng. Đồng thời, hãy chăm chút nội dung và hình ảnh bài viết của mình. Cung cấp được những thông tin bổ ích tới người xem.

9-y-tuong-ban-co-the-ap-dung-trong-mua-dich-de-marketing-cho-nganh-bat-dong-san
Hình ảnh: Internet

Sử dụng Email Marketing

Phương pháp Marketiing ngành bất động sản này vẫn chứng tỏ được sự hiệu quả của mình. Email Marketing còn là phương pháp cực hữu hiệu cần cân nhắc cho chiến lược Marketing ngành bất động sản của mình. Nó có thể giúp người đọc cập nhật liên tục thông tin mới nhất diễn ra trên thị trường bất động sản.  Ước tính rằng một khách hàng chuyển đổi từ email có khả năng chi tiêu nhiều hơn 138% so với người chuyển đổi qua các kênh khác.

Đầu tư cho trải nghiệm người dùng trên điện thoại

Khi số lượng người sử dụng Internet trên điện thoại di động tăng cao, điều này đã ảnh hưởng đến rất nhiều ngành và bất động sản không phải ngoại lệ. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có trên 52% người mua nhà sử dụng iPhone để tìm kiếm thông tin. Con số này chứng tỏ một điều rằng: Người dùng điện thoại đang trở thành đối tượng quan trọng với doanh nghiệp. Hãy lưu ý tới điều này để kịp thời sửa đổi chiến lược Marketing bất động sản của bạn. Tận dụng xu thế này bằng cách tối ưu hóa trang web của bạn cho người dùng điện thoại di động. 

Tạo ra một chuyến tham quan giả tưởng 

Dĩ nhiên, trong thời đại công nghệ như ngày nay, cảnh tượng khách hàng đến trực tiếp căn hộ, khu vực đó để khảo sát nhà đất sẽ ít dần. Thay vào đó, họ tìm đến các trang web bất động sản hoặc các trang trên Facebook, quảng cáo trên Google. Thậm chí, khách hàng muốn tìm đến nơi cung cấp cho họ một chuyến tham quan ngôi nhà giả tưởng. Hiểu đơn giản, những yếu tố như giá cả, diện tích hay cơ sở vật chất sẽ không còn là yếu tố chủ đạo. Thay vào đó, họ muốn tham quan ngôi nhà tương lai của mình, từ phòng này qua phòng khác với đầy đủ hình ảnh mô phỏng.

Tối ưu hóa trang web

Một khi đã sử dụng đến website, yếu tố SEO và tối ưu từ khóa là thứ mà doanh nghiệp bất động sản cần lưu ý tới. Điều này có nghĩa là hãy tìm cách tạo ra những nội dung hay bài viết tối ưu, có lợi cho trang web của bạn để vươn lên top đầu của kết quả trên công cụ tìm kiếm như Google hay Bing. Điều này còn có nghĩa là doanh nghiệp của bạn cần thực hiện việc nghiên cứu từ khóa. Tuy nhiên việc này không quá phức tạp, hiện nay đã có rất nhiều công cụ hỗ trợ trong việc này.

Tối ưu Google My Business

Nếu doanh nghiệp của bạn có địa chỉ cụ thể, hãy cập nhật nó trên hồ sơ Google My Business. Công việc này thực hiện cực nhanh chóng nhưng lại mang về kết quả rất lớn. Việc sở hữu địa chỉ doanh nghiệp lên Google My Business có nghĩa công ty của bạn sẽ được hiển thị trên bản đồ Google, dù người đó đang tìm kiếm trên điện thoại hay máy tính. Điều này còn giúp tăng tính tin cậy cho thương hiệu khi khách hàng tìm được thông tin về doanh nghiệp. Đây là một cách làm Marketing ngành bất động sản có hiệu quả.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay