Báo giá dịch vụ quản trị Fanpage Facebook tại TpHCM 2022

dịch vụ chăm sóc fanpge trọn gói

Dịch vụ quản trị Fanpage là một trong những dịch vụ mà bất kì công ty hay doanh nghiệp nào cũng cần sử dụng. Mục đích quản trị Fanpage là giúp phát triển và tối ưu hoá cho trang Fanpage, tăng doanh thu từ trang mạng xã hội này. Rất nhiều người sẽ luôn có các thắc mắc về chi phí báo giá gói dịch vụ quản trị này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các thông tin cụ thể cho dịch vụ này nhé.

Dịch vụ quản trị Fanpage để làm gì

Trước khi tiến hành tìm hiểu về các báo giá trọn gói dịch vụ quản trị Fanpage; các bạn sẽ luôn cần biết quản lý Fanpage. Sẽ luôn có bao gồm tất cả những việc gì.

Có thể luôn thấy rằng nền tảng Facebook hiện nay sẽ luôn không còn; là mạng xã hội quá xa lạ đối với tất cả mọi người dân Việt Nam. Theo thống kê, số lượng người dùng nền tảng Facebook ở Việt Nam. Đồng thời, hiện đang xếp thứ 7 trên toàn thế giới. Chính vì thế mà nền tảng Fanpage đang luôn ngày càng trở thành; kênh truyền thông sẽ luôn có các khả năng; bao gồm sẽ luôn có lan tỏa lớn không thể nào bỏ qua đối với hầu hết người kinh doanh.

Dịch vụ quản trị Fanpage
Dịch vụ quản trị Fanpage

Dịch vụ quản lý Fanpage giúp duy trì và phát triển fanpage một cách hiệu quả bao gồm:

  • Tăng tất cả các lượng tương tác với quý khách hàng/fans.
  • Thu hút thêm được rất nhiều quý khách hàng tiềm năng; cùng sẽ luôn có thể sử dụng tất cả các sản phẩm, và dịch vụ.
  • Tìm kiếm, sẽ luôn cùng sáng tạo tất cả những nội dung và vô cùng hấp dẫn; nhằm có thể để tiến hành cập nhật luôn hàng ngày cho mọi nền tảng Fanpage.
  • Thiết kế những hình ảnh sẽ luôn có minh họa đẹp, cùng thu hút.
  • Kiểm soát, và sẽ luôn cùng trả lời các comment, và inbox; cùng những tiến hành bao gồm các phản hồi từ quý khách hàng.
  • Kiểm soát mọi đơn hàng, cùng giao hàng và bao gồm các dịch vụ vận chuyển.
  • Tổ chức và cùng các quản lý những minigame, và sự kiện… cho quý khách hàng.
  • Chạy quảng cáo Facebook sẽ luôn có nhằm để quảng bá mọi thương hiệu; cùng các hình ảnh, và sản phẩm sẽ luôn cùng các dịch vụ của công ty.
  • Kiểm tra, và tiến hành bảo vệ tất cả các sự an toàn sẽ luôn có đối với Fanpage.

Vì vậy, tất cả các dịch vụ quản trị Fanpage sẽ luôn hiệu quả. Đó là không những giúp thương hiệu sẽ luôn có phát triển vô cùng nhanh chóng; và tăng khả năng có tiếp cận mọi quý khách hàng; và tất cả các mức độ nhận diện thương hiệu mà sẽ luôn còn có thể giúp bạn xây dựng; đó là được một tập quý khách hàng tiềm năng trung thành; cùng gia tăng mọi doanh số lương ổn định, và bền vững.

Những vấn đề mà doanh nghiệp sẽ luôn có gặp phải khi quản trị Fanpage

Khi chưa sử dụng dịch vụ quản trị Fanpage, một số doanh nghiệp thường gặp phải các vấn đề như:

  • Không có đủ thông tin cần thiết để định hướng cũng như cập nhật nội dung cho Fanpage của doanh nghiệp.
  • Không đủ thời gian tìm kiếm và biên tập tin cho Fanpage.
  • Công việc hiện tại của người được giao quản lý Fanpage không thực sự mang lại hiệu quả.
  • Không biết dùng hoặc là sẽ luôn có thể thấy phức tạp khi thực hiện quản trị Fanpage.
bao-gia-cham-soc-fanpage-1
Ảnh: Giải pháp tốt nhất với dịch vụ quản trị Fanpage

Giải pháp tốt nhất với dịch vụ quản trị Fanpage

Nếu doanh nghiệp của bạn gặp phải những vấn đề trên khi quản trị Fanpage thì giải pháp tốt nhất chính là sử dụng dịch vụ quản trị Fanpage.

Dựa trên tất cả các ngành nghề, cùng lĩnh vực sẽ có hoạt động và mỗi sản phẩm; cùng các  dịch vụ mà công ty sẽ có cung cấp; chúng tôi sẽ luôn có thể giúp bạn tạo khởi một Fanpage phù hợp nhất. Đồng thời, sẽ luôn có các tối ưu Fanpage để người dùng sẽ luôn dễ dàng tìm thấy nhất.

Sau đó, sẽ luôn có lên những kế hoạch nội dung định kỳ có theo tháng; hay tuần để bạn có thể tiến hành theo dõi, cùng kiểm soát; và đánh giá vô cùng hiệu quả dịch vụ quản trị Fanpage. Qua đó, SGKN chúng tôi cũng sẽ luôn dễ dàng đánh giá và nắm bắt tất cả các xu hướng của quý khách hàng; từ đó sẽ luôn có thể đưa ra những chiến lược quảng cáo phù hợp hiệu quả nhất.

Kết luận

Chúng tôi Sài Gòn Kết Nối sẽ có thể giúp bạn chia sẻ Fanpage lên tất cả các group; sẽ luôn có lượng thành viên vô cùng lớn trên nền tảng Facebook; để có thể quảng bá vô cùng rộng rãi. Đồng thời, các dịch vụ quản trị Fanpage sẽ luôn có thể hỗ trợ phân tích; cùng các đánh giá của đối thủ của bạn. Từ đó, mà có thể phân tích được tất cả những ưu, và nhược điểm của tất cả mỗi đối thủ; và công ty bạn cũng sẽ luôn để đề xuất tất cả các giải pháp sẽ luôn nhằm giúp bạn có thể vượt qua họ.

Với một mức giá phù hợp, chắc chắn dịch vụ quản trị Fanpage của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng doanh thu một cách hiệu quả. Liên hệ sớm với chúng tôi để nhận được báo giá dịch vụ năm 2022 tốt nhất nhé!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay