#Bí quyết chạy quảng cáo Facebook ads đạt hiệu quả chất lượng

khoa-dao-tao-chay-quang-cao-facebook-ads-5

Tình hình kinh doanh hiện đại ngày càng phát triển bất cứ người dùng Facebook nào cũng có thể kiếm tiền nhờ mạng xã hội. Bởi vì điều đơn giản nếu bạn có một mặt hàng nào đó mang lại giá trị thực sự cho khách hàng của mình. Thì Facebook sẽ là một trợ thủ  tuyệt vời giúp bạn quảng bá những sản phẩm và dịch vụ đó. Những nhãn hàng, thương hiệu hiện nay đều chú trọng vào quảng cáo tài trợ trên Facebook để mang hình ảnh của mình đến gần hơn với đa số người dùng. Bạn cần biết rõ những bí quyết chạy quảng cáo Facebook ads một cách hiệu quả nhất.

Khái niệm quảng cáo Facebook ads

Quảng cáo Facebook Ads là giải pháp marketing tối ưu, tiết kiệm chi phí. Nhắm chọn khách hàng mục tiêu, tiếp cận các khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng. Đồng thời gia tăng nhận diện thương hiệu, thúc đẩy nhu cầu mua hàng, bùng nổ doanh số thu hút khách hàng cho bạn.

Bi-quyet-chay-quang-cao-Facebook-ads-hieu-qua
Hình ảnh: Internet

Những bí quyết chạy quảng cáo Facebook ads hiệu quả

1.     Xác định mục tiêu khách hàng tiềm năng

Để có thể chạy quảng cáo Facebook ads thành công. Cho dù đích hướng tới của bạn là gì đi chăng nữa, thì Facebook ads cũng đều có thể đáp ứng được.

Trên trang Facebook ads cũng đưa ra rất nhiều tùy chọn mục tiêu quảng cáo khác nhau để bạn lựa chọn. Mỗi mục tiêu lại tương ứng với những hành động khác nhau. Nếu bạn muốn nhiều người click vào website của mình, thì hãy chọn mục tiêu tăng traffic. Tương tự như vậy, nếu như bạn muốn bán được nhiều hàng

Bạn có một mục tiêu tiềm năng giúp bạn xác định sự thành công của quảng cáo. Đây cũng là một trong các bí quyết chạy quảng cáo Facebook  hiệu quả. Được nhiều chuyên gia, người chạy quảng cáo Facebook sử dụng trước khi úp một chiến dịch quảng cáo bất kỳ lên mạng.

2.     Hướng tới đối tượng khách hàng có tiềm năng

Bi-quyet-chay-quang-cao-Facebook-ads-hieu-qua-1
Hình ảnh: Internet

Trên Facebook

Hầu như mỗi người đều có cho mình một tài khoản Facebook. Từ người làm kinh doanh cho tới học sinh, sinh viên. Do vậy, dù cho khách hàng mục tiêu của bạn là ai đi chăng nữa, thì chắc chắn họ cũng đều có sử dụng Facebook. Cũng do số lượng người dùng nhiều như vậy mà chỉ đăng bài lên Facebook thôi là chưa đủ để thu hút người dùng thành khách hàng tiềm năng. Nếu như còn chưa biết đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai, thì bạn có thể bắt đầu với những tùy chọn như tất cả người dùng trên

Trên Page

Bạn đã có một số lượng người like và theo dõi nhất định, thì bạn có thể chọn những người đã kết nối với Page của bạn làm đối tượng mục tiêu. Trong trường hợp không có nhiều người theo dõi nhưng bạn lại có một danh sách khách hàng, thì lựa chọn cuối cùng đối tượng tự do sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Nhắm chính xác đối tượng khách hàng

Cũng là một yếu tố quan trọng để tối ưu hóa, giảm chi phí quảng cáo. Nếu bạn đang tìm kiếm cách tối ưu hóa quảng cáo Facebook ads. Bạn đã đến đúng nơi hãy nhấp vào link bài viết. Bạn sẽ nhanh chóng nắm được các mẹo, thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo tốt nhất hiện nay nước ta có.

Bi-quyet-chay-quang-cao-Facebook-ads-hieu-qua-2
Hình ảnh: Internet

3.     Thiết kế và sử dụng hình ảnh, video hấp dẫn người xem

Hình ảnh thiết kế

Khi bạn thiếtt kế một hình ảnh đẹp có giá trị bằng hàng ngàn chữ. Khách hàng của bạn sẽ lập tức bỏ qua quảng cáo mà không thèm đọc nếu như nó không có hình ảnh đẹp mắt. Vì vậy kinh nghiệm chạy Facebook ads yêu cầu sử dụng những hình ảnh chất lượng cao, màu sắc bắt mắt để thu hút khách hàng ngay từ ánh mắt đầu tiên. Hình ảnh tốt nhất là hình ảnh có liên quan mật thiết đến doanh nghiệp của bạn cũng như đối tượng khách hàng tiềm năng.

Tạo video thu hút

Sử dụng video cũng là một trong các kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mà bạn có thể sử dụng. Video có thể truyền tải nhiều thông điệp hơn là hình ảnh. Thì bạn sẽ có thể thu hút sự chú ý của nhiều người dùng hơn.

Dự trù tình huống xấu khi chạy quảng cáo

Trong quá trình chạy quảng cáo, có đôi lúc tài khoản quảng cáo của bạn sẽ bị gắn cờ, phạt vi phạm vì không tuân thủ đúng chính sách quảng cáo từ Facebook.

4.     Nội dung quảng cáo thật tối ưu

Yêu cầu nội dung quảng cáo phải có đủ cả các yếu tố sau:

  • Luôn thu hút sự chú ý.
  • Tạo xu hướng tăng giá trị của sản phẩm.
  • Lên tiếng lời kêu gọi hành động.

Vô đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định xem liệu khách hàng có nên đọc quảng cáo của bạn hay không. Nếu ngay từ những câu đầu tiên mà khách hàng đã không bị thu hút điều gì đó trong video của bạn; thì khách hàng sẽ bỏ qua bạn ngay lập tức.

Bi-quyet-chay-quang-cao-Facebook-ads-hieu-qua-3
Hình ảnh: Internet

5.     Lên kế hoạch quảng cáo chân thật nhất

Bí quyết là bạn phải tạo cho người đọc cảm giác như không phải là họ đang xem một quảng cáo. Mục đích của bạn là để người xem tự mình hiểu được giá trị sản phẩm của bạn mà không phải bạn nói cho họ biết điều đó.

6.     Đảm bảo chi tiêu ngân sách hợp lý và hiệu quả

Để chạy quảng cáo Facebook ads hiệu quả đòi hỏi bạn phải có một số tiền kha khá để chạy quảng cáo. Nói cách khác, số tiền mà bạn dành cho quảng cáo càng nhiều, thì sẽ càng có nhiều người tiếp cận được với quảng cáo của bạn. Như vậy, để có thể chạy quảng cáo thành công, kinh nghiệm chạy Facebook ads chỉ ra rằng. Bạn cần đầu tư một số tiền lớn để chi trả cho quảng cáo doanh nghiệp bạn thật hiệu quả.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích đối với bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết! Nếu bạn có thắc mắc hay có nhu cầu về dịch vụ chạy quảng cáo Facebook ads nói riêng cũng như các ngành khác nói chung bạn hãy liên hệ với chúng tôi Sài Gòn Kết Nối hân hạnh phục vụ quý đối tác! Trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay