[Cập Nhật] Báo giá cho thuê hội trường tổ chức lễ tổng kết cuối năm 2021

thue-dia-diem-to-chuc-su-kien-6

Với sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế xã hội như hiện nay. Cùng với các mức chi phí giá cho thuê hội trường cuối năm sẽ vô cùng luôn cần thiết; với rất nhiều người đang có tất cả các nhu cầu cần thuê hội trường để tổ chức sự kiện. Bao gồm như tiệc cưới, hội nghị, tiệc sinh nhật vào các dịp cuối năm.

Bạn đang có nhu cầu cần tìm địa điểm cho thuê hội trường giá rẻ vào dịp cuối năm. Với những điều kiện về không gian thoáng, rộng, đẹp và luôn sang trọng. Với rất nhiều trang thiết bị hiện đại, cùng với cơ sở hạ tầng tiên tiến. Sài Gòn Kết Nối chúng tôi tự hào cung cấp cho quý khách hàng một địa điểm với mức giá cho thuê hội trường cuối năm vô cùng hợp lý nhất.

bang-gia-cho-thue-hoi-truong-co-suc-chua-khoang-300-nguoi-tai-tp-hcm-5
Ảnh: Thuê hội trường tổ chức sự kiện cuối năm tại Gò Vấp

Thuê hội trường tổ chức sự kiện cuối năm tại Gò Vấp

Tại hội trường; với không gian vô cùng rộng và sang trọng, được thiết kế linh hoạt theo thị hiếu của khách hàng. Thích hợp cho từng loại sự kiện như; hội thảo, hộp nghị hoặc các buổi giáo dục, talkshow; giới thiệu dự án hay thậm chí là quảng bá sản phẩm.

Đến với dịch vụ về giá cho thuê hội trường cuối năm của chúng tôi; đảm bảo cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho buổi lễ, sắp xếp bàn ghế và bày trí linh hoạt theo sự kiện. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm; chúng tôi tự tin đem lại dịch vụ chất lượng cao cho quý khách.

Không gian lớn – thoáng mát

  • Đầy đủ các trang thiết bị trình chiếu; âm thanh đạt tiêu chuẩn cao, wifi free với tốc độ cao
  • Không gian rộng và sang trọng; đủ chỗ cho tất cả các buổi hội thảo, sự kiện liên quan
  • Sức chứa linh hoạt theo nhu cầu khách hàng
  • Bố trí chỗ ngồi; bàn đón tiếp và chủ động ứng phó với tình huống phát sinh của quý khách hàng.

Giá cho thuê hội trường cuối năm – Dịch vụ chất lượng

  • Đầy đủ dịch vụ như tiệc trà; thức ăn; bánh ngọt và đồ uống theo yêu cầu
  • Nhiệt tình tư vấn; sắp xếp không gian và hỗ trợ bài trí theo múc đích khách hàng
  • Ưu đãi cho khách hàng đặt cả ngày

Địa điểm thuận lợi giúp tìm kiếm dễ dàng nhất cho mọi quý khách

Với mức giá cho thuê hội trường cuối năm uy tín tại Gò Vấp; cùng với địa điểm nằm ngay trung tâm thành phố, không gây tắc nghẽn và không có công trình đang thi công xung quanh. Yếu tố quyết định hội trường bạn đặt có thành công hay không; điều nhờ vào địa điểm hợp lý, dễ tìm.

Bạn cần tìm sơ về bên khách mời tham dự buổi lễ; nhằm kiểm soát số lượng khách có những bất cập về địa điểm; khiến cho sự kiện của bạn diễn ra không như mong muốn.

thue-phong-dao-tao-tai-tp-hcm-2
Ảnh: Đáp ứng mọi nhu cầu cho thuê hội trường cuối năm 2021

Điều kiện về bảo đảm – an ninh 24/24

An toàn được mọi người coi trọng và ưu tiên; dù dịch vụ hay địa điểm có phù hợp đến đâu, mà vấn đề về an ninh không đảm bảo thì cũng bằng không. Địa điểm cho thuê hội trường cần bảo vệ về an ninh trật tự; đảm bảo về tài sản cá nhân, các phòng bị về nguy cơ cháy nổ, hệ thống phun nước tự động; bình chữa cháy, camera an ninh, thiết bị chống giật và báo cháy.

Giá cho thuê hội trường cuối năm – Bãi giữ xe

Với số lượng người đông khi tham gia sự kiện; bãi giữ xe cần đủ rộng và quản lý chặt chẽ về vấn đề đồ, vật dụng cá nhân; thẻ xe, tránh rủi ro và đề phòng về đánh mất tài sản của người đến dự.

Đội ngũ luôn nhiệt tình – chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn tận tình phục vụ quý khách hàng; không chỉ chuyên nghiệp mà còn thân thiện, chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu phát sinh; dựa trên số lượng người tham dự, chúng tôi sẽ bố trí chỗ ngồi và phục vụ hậu cần cho khách hàng.

Thời gian đa dạng nhiều lựa chọn – đáp ứng mọi nhu cầu cho thuê hội trường cuối năm 2021

Thời gian cho thuê trong ngày linh hoạt; không bị gò bó và bó chặt về một khoảng thời gian nào cả. Các hội nghị; hội thảo hay tổ chức sự kiện ít khi diễn ra theo đúng kế hoạch; bởi nhiều yếu tố phát sinh, hay vấn đề làm chậm trễ và cháy thời gian.

Quy định cho thuê hội trường tổ chức sự kiện

Khi thuê hội trường tổ chức sự kiện; bạn cần phải tuân theo quy định mà chúng tôi đề ra như, cấm hút thuốc trong hội nghị; hay sử dụng các thiết bị tại hội trường. Cần thương lượng về vấn đề này khi hợp tác 2 bên; sau đó đưa ra hướng giải quyết giữa hai bên.

thue-hoi-truong-300-cho-2
Ảnh: Nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ khi buổi hội nghị, hội thảo diễn ra tại SGKN

Đảm bảo hỗ trợ tất cả các nhu cầu quý khách nếu có phát sinh

Bàn ghế đều có khăn phủ sang trọng; có cả bục giảng và phát biểu, các nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ khi buổi hội nghị, hội thảo diễn ra. Ngoài ra; chúng tôi còn cung cấp cho quý khách thêm dịch vụ về in ấn; hoa tươi hay thậm chí là background.

Vậy tóm lại : với giá cho thuê hội trường cuối năm ưu đãi, cùng với dịch vụ chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên; đáp ứng về hậu cần như nước suối, bánh, trà và nước ngọt. Bạn không cần quá lo lắng về các trang thiết bị; chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp đầy đủ các vấn đề liên quan mà bạn đang cần.

Kết luận

Để đáp lại nhu cầu thị hiếu của khách hàng; chúng tôi mang đến giải pháp về giá cho thuê hội trường cuối năm ưu đãi nhất. Không gian linh hoạt, rộng và sang trọng; các trang thiết bị vô cùng tiên tiến, đảm bảo không làm thất vọng cho doanh nghiệp bạn.

Chúng tôi chuyên cho thuê hội thảo; hội nghị, phòng họp, tổ chức sự kiện. Tùy theo vị trí hay địa điểm khác nhau mà giá cho thuê khác nhau; hiện nay các địa điểm cho thuê rất nhiều, giá thì linh hoạt theo từng thời điểm. Bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi chọn đại một vài địa điểm phù hợp.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay