[CẬP NHẬT] Hướng dẫn chạy GDN hiệu quả cho doanh nghiệp năm 2022

dich-vu-chay-quang-cao-GDN-3

Mạng hiển thị của Google (GDN) là một tập hợp mạng gồm tất cả các trang web và ứng dụng di động. Tại nơi các doanh nghiệp có thể sử dụng những dịch vụ chạy quảng cáo GDN của doanh nghiệp họ. GDN bao gồm hơn 2 triệu trang web và 650.000 ứng dụng. Nó sẽ luôn có thể tiếp cận 90% lượng người dùng mạng internet trên khắp toàn cầu.

Mạng hiển thị của dịch vụ chạy quảng cáo GDN là gì?

Dịch vụ chạy quảng cáo GDN tức là mạng hiển thị của Google luôn phân phối quảng cáo biểu ngữ hoặc quảng cáo video; cho tất cả các nhóm người dùng mạng internet. Cụ thể khi họ duyệt qua tất cả các trang web. Không giống như quảng cáo trên những công cụ tìm kiếm thông thường; GDN sẽ luôn có hiển thị quảng cáo trên hàng triệu trang web.

chay-quang-cao-google-6
Ảnh: Mạng hiển thị của dịch vụ chạy quảng cáo GDN

Bạn đã bao giờ đọc một bài báo trên mạng và nhìn thấy các banner quảng cáo các mặt hàng mà bạn đang nghiên cứu chưa?

Đây là sức mạnh của GDN. Họ nhắm mục tiêu cụ thể người dùng dựa trên lịch sử tìm kiếm trực tuyến của họ. Mạng hiển thị của Google thu hút người dùng mạng internet bằng các định dạng quảng cáo luôn khác nhau:

  • Quảng cáo Gmail
  • Quảng cáo biểu ngữ web
  • Quảng cáo video
  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng

Công ty Sài Gòn Kết Nối sẽ luôn có cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo GDN của chúng tôi. Sẽ luôn có đưa ra tất cả các kế hoạch cùng sẽ luôn tùy chỉnh tốt nhất. Nhằm để thu hút tất cả các sự chú ý của quý khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn hiệu quả nhất.

Cách thực hiện tiếp thị lại trên GDN?

Mạng hiển thị của Google cực kỳ thích hợp cho các chiến lược tiếp thị lại kỹ thuật số. Họ nhắm mục tiêu lại những người xem trước đó và nhắc họ về thương hiệu của bạn; các sản phẩm của bạn và các dịch vụ của bạn có sẵn cho họ.

Ví dụ: bạn có thể đã truy cập một trang web để mua một sản phẩm; nhưng lại rời khỏi trang vì bạn muốn so sánh giá với các nhà bán lẻ khác. Quảng cáo biểu ngữ của đại lý này có thể xuất hiện sau đó trên một trang web khác; YouTube hoặc ứng dụng di động. Điều này lôi kéo bạn quay lại nền tảng đầu tiên và tiếp tục tìm kiếm của mình.

Lợi ích của dịch vụ chạy quảng cáo GDN

GDN có phạm vi tiếp cận rộng rãi trên toàn cầu. Nó cung cấp các cơ hội hiển thị nổi bật để giới thiệu quảng cáo của các thương hiệu.

Bên cạnh đó, các tùy chọn tiếp thị lại thường được hưởng lợi từ tỷ lệ chuyển đổi cao hơn nhiều so với quảng cáo “phương pháp tiếp cận lạnh”. Khi quảng cáo cổ điển có thể đạt tỷ lệ chuyển đổi từ 1% đến 5%. Thì dịch vụ chạy quảng cáo GDN sẽ luôn được nhắm mục tiêu lại thường cao tới 20% hoặc 30%.

dich-vu-chay-quang-cao-gdn-6
Ảnh: Quảng cáo GDN – Tiếp cận mọi người ở nhiều nơi

Dịch vụ chạy quảng cáo GDN – Tiếp cận mọi người ở nhiều nơi

Chiến dịch hiển thị có thể tiếp cận mọi người trên toàn thế giới trên 35 triệu trang web và ứng dụng cũng như trên các sản phẩm do Google sở hữu (YouTube và Gmail). Điều này cho phép bạn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình ngoài Google Tìm kiếm.

Xây dựng các chiến dịch xung quanh mục tiêu của bạn

Thúc đẩy doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng và lưu lượng truy cập trang web hoặc xây dựng nhận thức và sự cân nhắc đối với doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Dịch vụ chạy quảng cáo Google – Được thiết kế để dễ sử dụng

Chiến dịch hiển thị sử dụng các giải pháp máy học trên các định dạng nhắm mục tiêu, đặt giá thầu và để tiếp cận đối tượng mới hoặc đối tượng hiện có. Điều này có thể giúp chiến dịch của bạn mang lại kết quả chiến dịch tốt nhất, không gây khó khăn.

Nhắm mục tiêu được tối ưu hóa

Tìm các phân khúc đối tượng hoạt động tốt nhất bao gồm khách hàng tiềm năng có khả năng cao nhất giúp bạn đạt được các mục tiêu chuyển đổi của mình. Tìm hiểu thêm về nhắm mục tiêu được tối ưu hóa

Dịch vụ chạy quảng cáo GDN – Đặt giá thầu thông minh

Đặt giá thầu sử dụng công nghệ máy học để tối ưu hóa cho chuyển đổi hoặc giá trị chuyển đổi trong mỗi và mọi phiên đấu giá. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và cải thiện hiệu suất. Tìm hiểu thêm về Đặt giá thầu thông minh.

dich-vu-chay-quang-cao-gdn-5
Ảnh: Dịch vụ chạy quảng cáo GDN

Khuyên bạn nên chạy quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google theo hai giai đoạn.

  • Đầu tiên, hãy khởi động một chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu sẽ thu thập dữ liệu. Sau đó, hãy sử dụng tiếp thị lại sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến.
  • Blog của chúng tôi đề cập đến phạm vi bao phủ kỹ thuật số khổng lồ của Mạng hiển thị của Google. Cảm thấy tự do để có một cái nhìn!

Dịch vụ chạy quảng cáo GDN của Sài Gòn Kết Nối

Tìm hiểu về dịch vụ chạy quảng cáo GDN là một quá trình đầy thử thách đối với nhiều công ty ngày nay.

Công ty Sài Gòn Kết Nối áp dụng các kỹ thuật hiệu quả về chi phí để làm cho các chiến dịch quảng cáo đó thành công.

Liên hệ với đội ngũ SGKN chuyên gia ngay hôm nay bằng cách gọi qua số Hotline: 0979 220 223. Chúng tôi sẽ luôn thảo luận về vị trí đặt quảng cáo tiếp theo của bạn trên tất cả các nền tảng GDN hiệu quả nhất!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay