[ CẬP NHẬT TIN TỨC ] Vì sao cần xây dựng chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng?

marketing-khu-nghi-duong

Trong thời đại hiện nay hầu như tất cả khu nghỉ dưỡng đều sử dụng các chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng để quảng bá hình ảnh đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. Tuy nhiên các chiến lược cần thực hiện bài bản và áp dụng đúng song song các kênh thì mới đạ t hiệu quả trong việc nâng cao doanh thu. Bài viết này sẽ thông tin đến bạn đọc lý do nên xây dựng chiến lược marketing online cho khu nghỉ dưỡng

Tạo Website Khu Nghỉ Dưỡng Chuyên Nghiệp

Website là kênh phân phối dịch vụ quan trọng nhất với khu nghỉ dưỡng trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị trực tuyến nào. Website là yếu tố quan trọng để điều hướng khách hàng của bạn đến đó để cung cấp thông tin, hình ảnh, chính sách giá, chương trình khuyến mãi…

Đây là nơi sẽ cung cấp thông tin cho khách hàng trước khi quyết định book phòng nên chủ khách sạn cần tận dụng tốt nhất lợi thế mà website mang lại. Hãy tạo một website với thiết kế đẹp, thân thiện với các thiết bị di động được tích hợp các công cụ đặt phòng. Khách hàng sẽ quyết định book phòng nhanh hơn khi có trải nghiệm tốt.

Tối Ưu SEO Với Website

marketing-khu-nghi-duong-1
Ảnh: internet

Chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng sẽ giúp website của bạn xuất hiện ở những vị trí hàng đầu trên công cụ tìm kiếm để mag lại lợi thế khi tiếp thị hình ảnh thương hiệu. Doanh nghiệp bạn cần đảm bảo nội dung trang web phong phú cùng những từ khóa chính có thứ hạng cao. Đây là cách để thu hút được nhiều khách hàng click vào khi doanh nghiệp bạn hiểu rõ về SEO. Bất kỳ khi nào khách hàng có ý định du lịch, tìm kiếm nơi lưu trú, trang web của bạn sẽ đảm bảo khách sạn luôn đứng đầu trên công cụ tìm kiếm. Ngoài ra hãy kết hợp các từ khóa chính với các từ khóa phụ có gắn tên địa điểm, vùng miền để mang lại lợi thế lớn hơn.

Tiếp Thị Với Social Media

Social media là một phương thức marketing khu nghỉ dưỡng với hiệu ứng lan tỏa vô cùng mạnh mẽ không thể thiếu trên phương tiện truyền thông xã hội. Doanh nghiệp bạn có thể tiếp thị hình ảnh khu nghỉ dưỡng của mình trên các ứng dụng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook, Twitter, Instagram và YouTube chỉ với vài phút tạo tài khoản miễn phí.

Doanh nghiệp của bạn muốn được nhiều người dùng biết đến thì phải đầu tư và phát triển các kênh mạng xã hội nhiều hơn. Doanh nghiệp bạn cần có kế hoạch phân phối nội dung cụ thể, chi tiết vì đây chính là điểm mấu chốt để lan toả thương hiệu và liên kết với các tài khoản mạng xã hội phổ biến của mình.

Cung Cấp Sản Phẩm, Dịch Vụ Khác Biệt

marketing-khu-nghi-duong-2
Ảnh: internet

Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay khu nghỉ dưỡng của bạn muốn thu hút được khách hàng nhiều hơn thì cần cung cấp những dịch vụ độc đáo, khác biệt với đối thủ. Vì vậy chất lượng chăm sóc khách hàng là giá trị cốt lõi trong chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng của bạn để cá nhân hóa hướng đến khách hàng.

Hãy cung cấp những trải nghiệm khác biệt như cung cấp đồ ăn nhẹ khi nhận phòng, mùi hương mà khách yêu thích trong mỗi căn phòng,…Doanh nghiệp bạn có thể kết nối thêm với các phương tiện truyền thông như báo đài địa phương hoặc trên các kênh trực tuyến để đưa các sự kiện truyền thông của khu nghỉ dưỡng.

Hợp Tác Với Các Cơ Quan Địa Phương – marketing khu nghỉ dưỡng

Khách hàng của bạn có thể sẽ đến từ nguồn giới thiệu từ các cơ quan địa phương. Vì vậy doanh nghiệp bạn có thể đặt những tờ quảng cáo tại văn phòng của chính quyền địa phương hoặc các trang web du lịch địa phương.

Nếu đối tượng bạn hướng đến là khách doanh nhân thì những trung tâm hội nghị và triển lãm trong khu vực của bạn là một địa điểm tuyệt vời để quảng bá. Các công ty tiếp thị và tổ chức sự kiện tại địa phương cũng là nơi cung cấp dịch vụ trọn gói, bao gồm phòng nghỉ dưỡng.

Ngoài ra hãy đảm bảo bạn đang duy trì mối quan hệ cùng có lợi với doanh nghiệp địa phương cùng ưu đãi tốt nhất. Tìm ra một đại diện bán hàng chuyên nghiệp thường xuyên giới thiệu bạn với khách hàng tiềm năng là rất cần thiết khi marketing khu nghỉ dưỡng rộng và quảng bá thương hiệu.

Để Tâm Đến Các Đánh Giá Từ Cộng Đồng – marketing khu nghỉ dưỡng

marketing-khu-nghi-duong-5

Những đánh giá, review từ cộng đồng có sự tác động mạnh mẽ đến quyết định chọn địa điểm nghỉ dưỡng của khách hàng. Doanh nghiệp bạn sẽ có được vị thế tốt để thu hút thêm những khách hàng mới với những đánh giá tốt. Mặc dù những đánh giá tiêu cực sẽ ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và tiếng tăm của bạn nhưng bạn có thể khéo léo đáp trả họ bằng những ưu đãi đưa ra.

Cung cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và khuyến khích khách hàng review sau chuyến nghỉ dưỡng là cách marketing khu nghỉ dưỡng tốt nhất. Hãy để người đọc vẫn cảm thấy tin tưởng, yên tâm về bạn với những phản hồi chân thành và cầu thị nhất

Hi vọng bài viết này sẽ giúp doanh nghiệp bạn có thể tiếp thị hình ảnh khu nghỉ dưỡng với độ phủ sóng rộng lớn nhất

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay