Những “tuyệt chiêu” giúp bạn thực hiện các chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng hiệu quả

marketing-khu-nghi-duong-5

Khi định hướng và phát triển khu nghỉ dưỡng chắc chắn rằng marketing là điều cần thiết. Marketing khu nghỉ dưỡng là cách đưa thương hiệu tiếp cận với khách hàng. Tuy nhiên bạn cần phải biết cách để truyền thông và marketing. Sài Gòn Kết Nối sẽ bật mí cho bạn các chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng hiệu quả

Vì Sao Khu Nghỉ Dưỡng Lại Cần Đến Các Chiến Lược Marketing?

Không chỉ riêng kinh doanh khu nghỉ dưỡng và bất kỳ ngành nghề nào cũng không thể thiếu các phương pháp marketing để kinh doanh hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0. Các nhà kinh doanh khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam luôn đặt ra câu hỏi làm thế nào để tiếp cận được với nhiều khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Các phương tiện truyền thông và marketing là phương pháp duy nhất để có thể thực hiện những điều này.

Với lượng người sử dụng internet ngày càng lớn thì việc thực hiện các chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng để quảng bá dịch vụ, thương hiệu sẽ mang hiệu quả rất cao. Doanh nghiệp bạn cần phân tich, lựa chọn cho mình những công cụ chủ lực để phát huy tối đa điểm mạnh nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Sau đây sẽ là các chiến lược marketing đem lại hiệu quả nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất để bạn có thể tham khảo.

Các Chiến Lược Marketing Khu Nghỉ Dưỡng Hiệu Quả

nhung-tuyet-chieu-giup-ban-thuc-hien-cac-chien-luoc-marketing-khu-nghi-duong-hieu-qua-1
Ảnh: internet

MARKETING THÔNG QUA WEBSITE

Có thể nói rằng thiết kế website để marketing là điều vô cùng quan trọng với các doanh nghiệp kinh doanh khu nghỉ dưỡng. Doanh nghiệp bạn cần xây dựng và thiết kế cho mình một website chỉn chu bởi nó gián tiếp thể hiện sự chuyên nghiệp của mỗi đơn vị. Website là nơi mà khách hàng sẽ tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ của bạn và bạn cần có sự đầu tư để gây ấn tượng cho khách hàng. Có thể hiểu website sẽ là bộ mặt của mỗi khu nghỉ dưỡng, nơi mà mọi sự “gặp gỡ” đầu tiên của khách hàng khi tìm thấy bạn. Chính vì điều này mà website của bạn cung cấp đầy đủ thông tin từ địa điểm, dịch vụ, hình ảnh,… quan trọng nhất là giá cả cần cụ thể, chi tiết đảm bảo tính chính xác.

MARKETING TRÊN NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI

nhung-tuyet-chieu-giup-ban-thuc-hien-cac-chien-luoc-marketing-khu-nghi-duong-hieu-qua-2
Ảnh: internet

Mạng xã hội là điều không thể thiếu với mỗi người khi ai cũng có thói quen sử dụng hàng ngày. Đây là nền tảng để các doanh nghiệp kinh doanh khu nghỉ dưỡng tiếp cận khách hàng tiềm năng vì nó vô cùng phong phú, đa dạng.

Facebook

Facebook với sự phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới là điều không tranh cãi. Doanh nghiệp bạn cần biết cách tận dụng nền tảng này để tiếp cận đến hàng triệu người dùng Facebook tại Việt Nam.

Đầu tiên doanh nghiệp bạn cần xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng đồng thời đầu tư một khoản chạy quảng cáo Facebook. Ngoài ra doanh nghiệp bạn cần thiết lập fanpage để giúp thương hiệu tiếp cận được gần hơn với khách hàng.

Youtube

Youtube cho phép người dùng đăng tải những video được được edit với nhiều hình thức như: MV ca nhạc, trải nghiệm của nhân vật,…Tất cả những video sáng tạo được khán giả đón nhận rất nhiều nên bạn có thể tận dụng nó trong chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng

Intagram

Intagram là nền tảng mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ những hình ảnh của mình lên tài khoản cá nhân. Với đặc trưng này các doanh nghiệp kinh doanh khu nghỉ dưỡng có thể nắm bắt cơ hội để quảng cáo thương hiệu của mình khi đầu tư vào hình ảnh và video chuyên nghiệp

Zalo

Zalo là ứng dụng được sử dụng nhiều với nhiều lứa tuổi và việc chạy quảng cáo trên Zalo được các công ty quan tâm. Bởi Zalo không bị thắt chặt quảng cáo cùng nhiều ưu đãi và điều kiện để quảng cáo.

MARKETING QUA GOOGLE

Chạy quảng cáo trên Google cũng là cách được các doanh nghiệp kinh doanh khu nghỉ dưỡng lựa chọn rất nhiều bởi nó cho phép các doanh nghiệp hợp tác với Google để quảng cáo bài viết. Nghĩa là những bài đăng về khu nghỉ dưỡng sẽ được hiển thị lên đầu trang khi người dùng tìm kiếm khi hợp tác với Google. Doanh nghiệp bạn sẽ phải mất một khoảng chi phí nhất định mới có thể xuất hiện vào Top 10 tìm kiếm của Google.

MARKETING QUA BLOGGER, REVIEWER, NGƯỜI NỔI TIẾNG

nhung-tuyet-chieu-giup-ban-thuc-hien-cac-chien-luoc-marketing-khu-nghi-duong-hieu-qua-5
Ảnh: internet

Chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng qua blogger đã hình thành và tồn tại từ lâu để các doanh nghiệp có thể tận dụng những nền tảng này để phát triển. Đây là cách mà những người trải nghiệm sẽ mô tả những trải nghiệm của họ cho mọi người. Qua đó có thể quảng cáo thương hiệu khu nghỉ dưỡng cho bạn. Những BLOGGER, REVIEWER, NGƯỜI NỔI TIẾNG họ có sẵn lượng người theo dõi lớn sẽ đảm bảo rằng khu nghỉ dưỡng của bạn có thể được quảng cáo tới khách hàng. Những người này có tầm ảnh hưởng nhất định đối với người hâm mộ và người quan tâm nên những điều họ nói hoặc viết đều nhận được sự đón nhận của khán giả

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho việc marketing khu nghỉ dưỡng của mình với hàng loạt công cụ và phương pháp. Để biết cách sử dụng những công cụ này sao cho hiệu quả hơn hãy liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay