CAROUSEL LÀ GÌ?

Bạn có biết, lượng người sử dụng Facebook mỗi năm đều tăng rất cao, nó là một cơ hội tuyệt vời để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được với những lượng khách hàng tiềm năng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn biểt Carousel là gì? FacebooK Carousel là gì để thu hút sự quan tâm của khách hàng.

💫 CAROUSEL LÀ GÌ?

Carousel là loại quảng cáo xoay vòng trên Facebook. Người dùng có được nhiều nội dung hơn trong cùng một không gian thông qua chuỗi hình ảnh xoay vòng của loại quảng cáo này.

Ngoài ra, người đăng cũng có thể kiểm soát trình tự của chuỗi quảng cáo xoay vòng theo ý thích hoặc dụng ý của doanh nghiệp.

Loại quảng cáo này tương tác hơn so với các hình thức truyền thống vì nó cung cấp cho người tiêu dùng nhiều nội dung để tiêu thụ hơn.

Thông qua Facebook, một quảng cáo xoay vòng cũng cung cấp cho người tiêu dùng nhiều quyền kiểm soát hơn. Vì họ có thể nhấp qua các hình ảnh khác nhau và tập trung vào những hình ảnh thu hút họ nhất.

Facebook Carousel ads là gì?

💫 KHI NÀO DOANH NGHIỆP NÊN DÙNG LOẠI QUẢNG CÁO CAROUSEL?

Nếu doanh nghiệp muốn tìm một loại quảng cáo đem tới cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Quảng cáo carousel chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Loại hình kinh doanh / sản phẩm bạn bán cũng có thể ảnh hưởng đến quyết định này.

Các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm và dịch vụ hiển thị cùng một lúc sẽ có nhiều thành công hơn với loại quảng cáo này.

Trên thực tế, một quảng cáo xoay vòng có lợi về mặt kinh tế hơn so với quảng cáo truyền thống. Mặc dù chúng có thể có giá cao, nhưng các tình huống yêu cầu nhiều sản phẩm và dịch vụ có thể tận dụng tối đa không gian của quảng cáo Carousel với chi phí thấp hơn.

Quảng cáo xoay vòng khá thích hợp để tạo nội dung tiếp thị tường thuật.

Thay vì chỉ hiển thị một loạt các sản phẩm liên tiếp. Chuỗi hình ảnh có thể được sử dụng để kể một câu chuyện.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng loại quảng cáo này để tăng nhận thức về thương hiệu bằng cách hiển thị các hình ảnh khác nhau về doanh nghiệp và nhân viên của doanh nghiệp.

💫 NHỮNG CÁCH ỨNG DỤNG TUYỆT VỜI TRÊN FACEBOOK CỦA QUẢNG CÁO CAROUSEL LÀ GÌ?

🎀 Ra mắt dòng sản phẩm mới

Một trong những cách phổ biến để sử dụng các quảng cáo Carousel trên Facebook dành cho doanh nghiệp là tiết lộ các dòng sản phẩm hoặc bộ sưu tập mới.

Cho dù bạn có ra mắt dòng sản phẩm nào đi chăng nữa, khả năng chia sẻ nhiều hình ảnh sản phẩm trong một bài đăng là điều hoàn hảo dễ dàng thu hút sự quan tâm của khách hàng, từ đó đem lại doanh số cho thương hiệu.

Những cách ứng dụng tuyệt vời trên Facebook Carousel

🎀 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm trên các quảng cáo Carousel thực sự có ý nghĩa cho doanh nghiệp.

Không chỉ thể hiện từng bước dùng sản phẩm một cách rõ ràng, loại quảng cáo này còn khiến khán giả dễ theo dõi và tiếp cận hơn với thương hiệu.

Quảng cáo Carousel theo dạng hướng dẫn sử dụng sản phẩm cũng giúp tăng lượng thời gian người dùng mạng xã hội xem bài đăng của doanh nghiệp. Từ đó đem lại khả năng hiển thị cao hơn trên News feed người dùng.

Facebook Carousel

🎀 Lồng ghép một câu chuyện

Lồng ghép những câu chuyện hấp dẫn là cách cực kỳ hiệu quả để chia sẻ thông điệp thương hiệu và thu hút khách hàng của bạn.

Thay vì spam những người theo dõi bằng một phần hình ảnh. Thương hiệu nên thêm nhiều hình ảnh vào mỗi bài đăng. Thêm ngữ cảnh khiến mỗi bài đăng trở nên có giá trị hơn rất nhiều.

🎀 Tour về sản phẩm

Trong ví dụ dưới đây, ứng dụng âm nhạc Deezer đã sử dụng quảng cáo Carousel để mang đến cho mọi người trải nghiệm trong ứng dụng trước khi họ tải phần mềm xuống.

Mỗi thẻ của quảng cáo tóm tắt một tính năng của ứng dụng. Cung cấp cho mọi người những ý tưởng hay về những gì họ mong đợi từ ứng dụng.

🎀 Chia sẻ một bài viết

Quảng cáo Carousel là một cách tuyệt vời để chia sẻquảng bá bài viết trên blog của doanh nghiệp.

💫 3 THỦ THUẬT HAY NHẤT VỀ QUẢNG CÁO BĂNG CHUYỀN TRÊN FACEBOOK

🗼 Đặt mục tiêu

Trước khi thiết lập quảng cáo băng chuyền Facebook, bạn phải thiết lập mục tiêu cho chiến dịch của mình. Đây không phải là mục tiêu mà Facebook yêu cầu bạn đặt ra.

Mục tiêu quảng cáo phải cụ thể và có thể đo lường được.

Khi đặt mục tiêu cụ thể, bạn có thể chọn mục tiêu phù hợp để phù hợp với mục tiêu đó.

Nếu bạn muốn đạt được 20 khách hàng tiềm năng. Bạn có thể đặt mục tiêu chiến dịch của mình để kiếm được khách hàng tiềm năng nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu đó tốt hơn.

Bằng cách đặt mục tiêu, bạn sẽ thúc đẩy các chiến dịch hiệu quả hơn mà bạn có thể theo dõi chính xác hơn.

🗼Làm cho hình ảnh đầu tiên có sự thu hút

Từ quảng cáo đến các bài đăng từ gia đình và bạn bè đến các bài đăng từ các trang kinh doanh. Nguồn cấp tin tức đã bão hòa với nội dung. Nếu bạn muốn khán giả nhìn thấy quảng cáo băng chuyền của mình, bạn phải tạo hình ảnh đầu tiên bắt mắt.

Nên sử dụng những hình ảnh thu hút người xem từ ngay cái nhìn đầu tiên

Hình ảnh đầu tiên là hình ảnh mà khán giả sẽ nhìn thấy khi cuộn qua nguồn cấp tin tức của họ.

Nếu bạn muốn họ tương tác với quảng cáo của bạn và xem các ảnh và video trong quảng cáo. Bạn phải thu hút sự chú ý của họ.

Làm cho bức ảnh đầu tiên của bạn có tác động mạnh mẽ đến người xem.

Đặt sản phẩm thú vị hoặc phổ biến nhất của bạn lên hàng đầu. Có khả năng thu hút sự chú ý của khán giả. Và khiến họ xem quảng cáo của bạn.

🗼 Tận dụng lời kêu gọi Call to Action

Thủ thuật sử dụng Facebook Carousel là gì, đương nhiên Facebook cho phép bạn thêm lời kêu gọi hành động (CTA) vào từng ảnh hoặc video của bạn.

Bạn sẽ muốn tận dụng cơ hội hướng mọi người thực hiện hành động. Điều quan trọng là bạn biết khi nào sử dụng CTA trên quảng cáo của mình.

Nếu bạn đang chạy quảng cáo băng chuyền trên Facebook với nhiều sản phẩm, bạn sẽ muốn bao gồm CTA cho từng sản phẩm.

Điều này cho phép bạn hướng khán giả mua sản phẩm nếu họ thích những gì họ nhìn thấy.

Cố gắng sử dụng lời kêu gọi mua hàng

Bằng cách sử dụng CTA, bạn sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp của mình.

Bạn sẽ kiếm được nhiều chuyển đổi hơn cho doanh nghiệp của mình bằng cách đặt CTA trong quảng cáo băng chuyền trên Facebook.

Như vậy, các bạn đã phần nào biết được quảng cáo Facebook Carousel là gì rồi phải không. Đây là một cách tuyệt vời để bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Chúng tôi hy vọng rằng, bài viết này sẽ có ích cho các bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ           : 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại     : 0979 220 223 – 0326 770 776

Email             : saigonketnoi20@gmail.com

Website         : https://saigonketnoi.vn/

Facebook      : https://bit.ly/2I2Osf6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay