Chăm sóc nội dung fanpage năng suất cao VƯỢT TRỘI

dịch vụ chăm sóc Fanpage

Facebook nơi có chứa khối lượng người truy cập khổng lồ, luôn hứa hẹn là một mảnh đất màu mỡ để thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả. Muốn vậy, việc chăm sóc fanpage cần được thực hiện chỉn chu, có bài bản và sáng tạo. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm một vài tips chăm sóc nội dung fanpage nhé!

Như đã chia sẻ, việc xây dựng và chăm sóc fanpage ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của doanh nghiệp; cũng như các chiến dịch marketing hay cụ thể là các kế hoạch quảng cáo; nhằm tăng lượt tiếp cập hay cải thiện doanh thu của công ty.

Fanpage là gì?

Với việc tương tác qua lại với nhau tạo thành một cộng đồng lớn mạnh và khi bạn có một cộng đồng đủ lớn. Để có thể xây dựng thành những tập đoàn chiến binh lớn mạnh; thì bạn sẽ luôn có thể trao đổi được tất cả tương tác với khách hàng tiềm năng; một cách dễ dàng nhất và lúc đó thì việc bán hàng của doanh nghiệp bạn sẽ trở nên hiệu quả không ngờ. Vì thế tất cả các cộng đồng lớn mạnh đều kiếm được doanh thu lớn từ đó .

dich-vu-cham-soc-fanpage
Fanpage là gì? Fanpage cũng sẽ được phân chia thành 6 nhóm chính.

Cứ một trang Fanpage thì sẽ giống như là một kênh được kết nối cho một cá nhân hoặc một tổ chức cùng với tất cả cộng đồng người dùng Facebook. Dựa vào những tính đặc thù của một số các lĩnh vực; Fanpage cũng sẽ được phân chia thành 6 nhóm chính sau đây.

Fanpage đại diện cho :

  • 1. Doanh nghiệp hoặc địa điểm cụ thể tại một địa phương nào đó
  • 2. Cho các trường học, hoặc viện hoạt một sự kiện.
  • 3. Dành riêng để quảng bá dịch vụ sản phẩm.
  • 4. Người nổi tiếng (chính trị gia, nghệ sĩ, vận động viên, nhà văn,..)
  • 5. Chuyên cung cấp tin tức giải trí, thể thao.
  • 6. Dành cho các tin tức hoạt động cộng đồng.

Những tips chăm sóc nội dung Fanpage hiệu quả cho doanh nghiệp

dich-vu-cham-soc-fanpage-1
Dịch vụ chăm sóc fanpage

Phân tích khách hàng

Việc nắm được tâm lý khách hàng chính là điều kiện cốt lõi để quyết định chất lượng việc chăm sóc nội dung fanpage của bạn. Vấn đề này có mức độ quan trọng tương đương với việc nắm chắc được mục tiêu, và định hướng trong quá trình thực hiện bất cứ kế hoạch nào.

Bạn có thể phân tích, tìm hiểu tâm lý, xu hướng của khách hàng dựa vào Insight. Đây là công cụ thống kê những tương tác của khách hàng đối với fanpage của mình, hay nói cách khác là những dữ liệu giúp bạn có định hình tốt hơn những nội dung, hình ảnh và content phù hợp

Kế hoạch nội dung

Để có thể chăm sóc nội dung fanpage một cách chỉn chu, việc xây dựng một kế hoạch dĩ nhiên đóng vai trò khá quan trọng, nhằm đảm bảo bạn có thể luôn đi theo mục tiêu và chiến lược đã đề ra.

Tuy nhiên, để đưa ra các kế hoạch về nội dung, bạn lại cần hiểu rất rõ về doanh nghiệp của mình trong từng thời điểm nhất định, và mục tiêu đặt ra trong mỗi thời điểm khác nhau là như thế nào. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch nội dung theo tuần hoặc theo tháng dựa trên định hướng chung, thông điệp của fanpage trong thời điểm đó, mục tiêu về khách hàng và đặc điểm doanh nghiệp cần lan tỏa, hoặc KPI, …

dich-vu-cham-soc-fanpage-3
Dịch vụ chăm sóc fanpage

Khung giờ vàng cho bài viết

Việc lên bài vào khung giờ vàng cũng có vai trò rất quan trọng đối với quá trình chăm sóc nội dung fanpage. Bởi nếu bạn lên bài vào khung giờ có ít traffics (lượt truy cập), dĩ nhiên, bạn không thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Như vậy, kế hoạch của bạn ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng cho dù nội dung bạn kì công xây dựng đã rất đạt yêu cầu.

Muốn vậy, bạn cần xác định được khung giờ vàng để đăng bài; bằng cách sử dụng các công cụ của facebook để phân tích lượt traffics tại các thời điểm khác nhau trong ngày. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị nôi dung từ trước, để luôn luôn có thể sẵn sàng đăng bài.

Luôn làm mới và sáng tạo nội dung

Dĩ nhiên, nội dung, hình ảnh, và video mới là những yếu tố chủ chốt; để quyết định tính hiệu quả của phần content mà bạn đã xây dựng. Để có thể chăm sóc nội dung fanpage tốt, bạn cần là một người có nhiều ý tưởng sáng tạo về nội dung, dựa trên việc tiếp cận nội dung ở các khía cạnh khác nhau, và có khả năng khéo léo dẫn dắt người dùng.

Tuy nhiên, bên cạnh việc sáng tạo, bạn cũng cần đảm bảo là những nội dung mang tính độc đáo đó sẽ phù hợp; với tính chất ngành nghề của doanh nghiệp, tránh việc sáng tạo vượt ra quá xa so với thực tế; hay hứa hẹn về những điều mà doanh nghiệp không thể thực hiện. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số cách để thu hút người đọc; như một số trò chơi, các chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi cao; (hãy chắc chắn rằng bạn đã thống nhất với doanh nghiệp về chiến lược giá), … hoặc những cách để đánh được vào tâm lý khách hàng, thúc đẩy họ đưa ra quyết định trải nghiệm dịch vụ; hay sản phẩm của bạn

dich-vu-cham-soc-fanpage-2
Luôn làm mới và sáng tạo nội dung fanpage

Theo dõi và chăm sóc nội dung

Đây là việc mà bạn cần làm thường xuyên để bạn có thể đảm bảo được tính hiệu quả cho nội dung; cũng như có thể kịp thời sữa chữa; thay đổi kế hoạch nếu có phát sinh hay nội dung không còn phù hợp.

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã nhận được đủ những điều cần thiết để có thể lên kế hoạch chăm sóc nội dung fanpage của mình! Hay bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi Sài Gòn Kết Nối để được chăm sóc và hỗ trợ ngay nhe! Chúc bạn thành công!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay