[Chia sẻ] Cách chăm sóc nội dung fanpage giúp thu hút đơn hàng – 2022

dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói

Sau khi các bạn đã tạo lập một Fanpage để thực hiện các chiến lược kinh doanh hay cho doanh nghiệp. Thì hai điều các bạn luôn nên làm để chăm sóc nội dung fanpage hiệu quả đó là trang trí; và lên nội dung cho các trang web của chính mình. Điều này sẽ luôn rất có lợi để có thể thu hút quý khách hàng tiềm năng nhất; cũng như đảm bảo sự phát triển Fanpage trên nền tảng Facebook.

Tuy nhiên, nếu như các bạn đang tìm cách để có thể cải thiện các chiến lược nội dung Facebook của doanh nghiệp mình. Đó là bạn phải đảm bảo rằng bạn đã có đăng nội dung hấp dẫn thu hút; mà quý khách hàng mục tiêu của các bạn sẽ thích. Nội dung luôn hấp dẫn đó chính là chìa khóa nhằm để giúp hầu hết các bạn; có thể tăng phạm vi tiếp cận và mọi tương tác với trang Fanpage của các bạn.

Vậy thì vai trò đích thực của công việc phát triển và chăm sóc nội dung fanpage là gì?. Chính vì vậy hôm nay các bạn hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu ngay; một số những ý tưởng đăng bài fanpage thu hút trong bài viết ngay sau nhé!

Tạo fanpage và chăm sóc nội dung Fanpage Facebook hiệu quả năm 2022

chăm sóc nội dung Fanpage
Ảnh: chăm sóc nội dung Fanpage Facebook hiệu quả năm 2022

Tại sao bạn phải tạo fanpage

Đó là nơi để bạn kết nối người dùng với doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể xây dựng hình ảnh, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Là một kênh bán hàng hiệu quả. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo và chăm sóc nội dung fanpage hiệu quả.

Hướng dẫn tạo fanpage

Tại giao diện người dùng của facebook click vào: Trang> Tạo trang mới

Một cửa sổ sẽ luôn có hiện ra với 3 thông tin chính bao gồm: Tên trang, và danh mục cùng mục mô tả cụ thể.

Kết quả sau khi tiến hành tạo tên người dùng cho trang fanpage

Bạn có thể tạo tên người dùng cho fanpage giống với tên miền websiste của mình như một cách để nhắc nhở khách hàng mỗi khi họ cần.

Nếu bạn không có trang web, vui lòng liên hệ với đội ngũ chúng tôi Sài Gòn Kết Nối để luôn được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

Thêm một số chi tiết trong cài đặt để hoàn thành trang.

Sau khi tạo trang fanpage – Chăm sóc nội dung fanpage là yếu tố tiếp theo

huong-dan-chi-tiet-lam-marketing-quang-cao-cho-du-an-bat-dong-san-2
Ảnh: định dạng các nội dung Fanpage

Loại nội dung

Fanpage được thành lập với mục đích đa phần là bán hàng. Tuy nhiên, để có một fanpage có lượng tương tác tốt; bạn cần xen kẽ các bài viết chia sẻ giá trị và các bài viết bán hàng. Và luôn giữ tỷ lệ các bài viết chia sẻ giá trị nhiều hơn các bài viết bán hàng.

  • Bài chia sẻ giá trị: Nội dung bài viết tập trung vào việc chia sẻ kiến ​​thức; tạo giá trị và niềm tin cho người đọc, dạng bài này sẽ luôn không đề cập gì đến các sản phẩm; hay là lời kêu gọi hành động mua hàng của bài đăng này. Đó chính là để thu hút sự tương tác của tất cả mọi người dùng tiềm năng.
  • Bài Bán Hàng: Tập trung vào tất cả các nhu cầu hiện tại của quý khách hàng; đưa ra giải pháp hay cách giải quyết cho quý khách hàng. Nếu trong mắt khách hàng bạn là chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó; thì quý khách hàng sẽ luôn tin những gì bạn nói.

Chăm sóc nội dung fanpage – Các loại định dạng

Bạn nên đăng nhiều hình thức, tránh chỉ sử dụng một định dạng để đăng; nếu làm như vậy người dùng sẽ bị nhàm chán nội dung; và tình hình tương tác cũng không khá hơn.

Bạn nên sử dụng tất cả các định dạng nội dung mà Facebook cho phép bạn sử dụng.

  • Tài liệu
  • Bức ảnh
  • Băng hình
  • Chia sẻ đường link
  • Trực tiếp…

Mỗi fanpage, bạn nên đăng ít nhất 1 bài / ngày và luôn để những bài có nội dung; chia sẻ kiến ​​thức chiếm khoảng 80% và 20% cho các bài bán hàng.

Lượt follow tăng sau khi tạo fanpage

Ngoài hình thức tăng lượt theo dõi hữu cơ bằng cách đăng bài hàng ngày. Bạn có thể tìm đến các hình thức khác để tăng lượt theo dõi cho fanpage

dich-vu-quan-tri-fanpage-1
Ảnh: nội dung Fanpage lan truyền để người dùng chia sẻ

Chăm sóc nội dung fanpage – Quảng cáo Facebook

Đây là một giải pháp tốt có thể giúp bạn tăng lượt theo dõi và tiếp cận nhiều người hơn. Tuy nhiên, hiện tại đang là thời điểm nhạy cảm, bạn nên tìm hiểu kỹ chính sách của facebook; và những điều cần biết để tránh bị khóa tài khoản quảng cáo.

Mời bạn bè thích và chia sẻ trang

Tạo các trò chơi nhỏ hoặc nội dung lan truyền để người dùng chia sẻ nhiều trang người hâm mộ hơn.

Kết luận

Để xây dựng một fanpage với hàng trăm nghìn lượt thích cùng theo dõi. Sẽ luôn có các đòi hỏi rất nhiều khoảng thời gian và công sức.

Bạn cần vạch ra cho mình một chiến lược chăm sóc nội dung fanpage. Đồng thời phát triển nội dung rõ ràng, nghiên cứu kỹ về tệp quý khách hàng tiềm năng; nhằm để phát triển nội dung phù hợp với mọi đối tượng mà bạn hướng đến.

Và cuối cùng, quan trọng nhất đó là bạn phải luôn thật kiên trì. Sài Gòn Kết Nối chúc bạn sớm thành công!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay