Chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng cạnh tranh khốc liệt trong năm 2021

chien-luoc-kinh-doanh-khu-nghi-duong-canh-tranh-khoc-liet-trong-nam-2021-3

Chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng trong năm 2021 thực sự là một năm đầy thử thách bởi đại dịch COVID-19. Toàn bộ cục diện của nền kinh tế thế giới cũng như ngành du lịch nghỉ dưỡng đã bị thay đổi hoàn toàn. Các chủ kinh doanh nghỉ dưỡng cần có một cách nhìn mới cho các kế hoạch marketing khu nghỉ dưỡng. Để có thể làm nổi bật điểm mạnh của mình và vượt lên đối thủ cạnh tranh.

WEBSITE đang lên ngôi

Khách hàng sẽ có thể tìm thấy các thông tin về khu nghỉ dưỡng mà bạn đang điều hành trên WEBSITE. Bạn hãy đưa những ưu điểm về khu nghỉ dưỡng của bạn như: vị thế đẹp, thuận tiện đi lại, tầm nhìn đẹp, phù hợp cho nghỉ dưỡng, check-in chụp ảnh…lên website của bạn. Tạo một website có điểm nhấn trong mắt khách hàng.

Doanh nghiệp bạn tự làm chủ hoàn toàn thông tin hướng tới người dùng trên website. Thông điệp mà bạn muốn chia sẻ sẽ tới được với khách hàng tiềm năng theo đúng ý mà bạn đang muốn.

Tối ưu hóa website

chien-luoc-kinh-doanh-khu-nghi-duong-canh-tranh-khoc-liet-trong-nam-2021-1
chien-luoc-kinh-doanh-khu-nghi-duong-1

Để có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng thì Website của bạn phải “được nhìn thấy” bởi khách hàng tiềm năng.

Tối ưu hóa WEBSITE thân thiện với GOOGLE

GOOGLE là công cụ tìm kiếm với trên 85% người dùng. Vì vậy trong vô vàn các website nếu website của bạn không được người dùng tìm thấy.Khả năng khu nghỉ dưỡg của bạn sẽ không thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng.

Tạo WEBSITE thân thiện với Smartphone

Bạn nên tối ưu hoá website trên điện thoại trước khi nghĩ tới giao diện trên máy tính. Vì người dùng hiện nay dành thời gian tương tác trên điện thoại nhiều hơn. Các website mang trải nghiệm không tốt cho người dùng trên điện thoại sẽ bị tụt hạng

Bạn hãy hỏi đơn vị thiết kế website một vài câu hỏi sau:

  • Website của khu nghỉ dưỡng sẽ hiển thị như thế nào trên điện thoại?
  • Ảnh có đúng độ phân giải cao khi hiển thị không?
  • Tốc độ load website là bao nhiêu giây?
  • Kích thước cỡ chữ như thế nào khi hiển thị? Có dễ đọc không?
  • Các nút bấm có đủ để người dùng bấm được không?

Các chiến dịch REMARKETING

chien-luoc-kinh-doanh-khu-nghi-duong-canh-tranh-khoc-liet-trong-nam-2021-2
chien-luoc-kinh-doanh-khu-nghi-duong-2

Khách hàng thường vào website để thu thập thông tin và đi ra. Khoảng 75% người dùng sẽ bỏ không đặt hàng. Nghĩa là nếu bạn không có chiến lược lôi kéo hoặc thúc giục khách hàng đặt hàng. Bạn sẽ mất đi khoảng 3/4 lượng khách hàng.

Vì vậy remarketing ra đời để thức nhắm vào đối tượng khách hàng đã vào website của bạn một lần. Từ đó  “theo đuổi” họ kể cả khi họ rời website của bạn sang website khác. Dựa vào lịch sử lướt web mà bạn có thể thiết lập các tệp khách hàng khác nhau. Đồng thời phải tìm ra thông điệp hấp dẫn để khách hàng an tâm khi chọn bạn.

Chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng – Khách hàng mục tiêu cần nắm rõ

Khách hàng mục tiêu sẽ quyết định chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng cũng như cách thức quảng cáo. cách phục vụ và các chiến dịch quảng cáo của khu nghỉ dưỡng 5 sao sẽ khác với khu nghỉ dưỡng trung lưu

Đây là điều quan trọng quyết định thành bại của một chiến lược marketing. Trong cùng một khu nghỉ dưỡng bạn cũng có thể chọn khách hàng mục tiêu khác nhau và cung cấp các dịch vụ khác nhau. Việc nắm bắt được khách hàng tiềm năng rất quan trọng trong việc chọn được nền tảng quảng cáo online. Vì có rất nhiều nền tảng quảng cáo mà bạn không thể dùng hết được trên thị trường

Bạn cũng có thể tối ưu hóa được các chiến dịch quảng cáo và ngân sách cho quảng cáo, chọn được nền tảng quảng cáo phù hợp khi nắm rõ khách hàng tiềm năng.

Ngân sách quảng cáo tối ưu hoá

Việc biết được ngân sách lúc nào nên chi nhiều trong năm luôn là một điều quan trọng.

Nắm trước được đường đi của khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra những kế hoạch marketing với ngân sách phù hợp là điều mà cần cân nhắc khi lên chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng.

Chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng – Ứng dụng đặt phòng chuyên nghiệp

chien-luoc-kinh-doanh-khu-nghi-duong-canh-tranh-khoc-liet-trong-nam-2021-3
chien-luoc-kinh-doanh-khu-nghi-duong-3

Khách hàng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp và yên tâm về khu nghỉ dưỡng hơn với ứng dụng đặt phòng tốt. Khách hàng có thể thêm hoặc bớt các dịch vụ mà không cần tới quầy lễ tân. Biết số tiền phải thanh toán, dịch vụ miễn phí theo ngày, thực đơn hàng ngày,… mà không cần phải ra khỏi phòng hoặc chờ điện thoại kết nối

Doanh nghiệp của bạn sẽ thu hồi được ý kiến và hành vi của người dùng. Thiết lập chế độ gửi email quảng cáo khi khách hàng không truy cập ứng dụng khoảng 3 tháng. Đây là cầu nối của khách hàng với doanh nghiệp giống như website. Bạn cần để tối ưu hóa công cụ này một cách tốt nhất để trở thành điểm dừng chân cho khách hàng tiềm năng.

Chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng – Tận dụng mạng xã hội

Bạn cần biết cách tiếp cận với khách hàng tiềm năng qua mạng xã hội một cách phù hợp. Tạo những nội dung hấp dẫn, các chiến dịch bảo vệ an toàn trong mùa dịch cho khách hàng,…Lan toả những thông điệp một giờ cố định hàng tuần và luôn cập nhật những điều mới mẻ và tuyệt vời. Chắc chắn đây sẽ là chiến lược kinh doanh giúp cho chủ đầu tư có được một vị trí tốt trong lòng khách hàng. Giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế cạnh tranh trên thị trường để đạt được mức lợi nhuận tối ưu nhất. Bạn có thể tham khảo thêm: Chiến lược kinh doanh mới lạ cho khu nghỉ dưỡng của bạn

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay