Chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng HÚT KHÁCH sau đại dịch Covid

marketing-khu-nghi-duong (3)

Trước tình hình Covid-19 diễn xuất phức tạp; các doanh nghiệp nghỉ dưỡng cần chuẩn bị Chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng để thích ứng với hình ảnh mới. Trong đó xây dựng phương án kinh doanh phù hợp và các biện pháp phòng ngừa Covid- 19 được thực hiện chặt chẽ nhằm mục đích làm cho khách hàng yên tâm.

Kinh doanh dựa vào cốt lõi giá trị

chiến lược kinh khu nghỉ dưỡng
Ảnh: Internet

Trước những lời cảnh báo về hệ thống khí hậu biến đổi cùng nóng lên toàn cầu, xu hướng “du lịch xanh” trở thành lưu trữ và dành cho sự quan tâm lớn. Địa điểm lưu trú này hoàn toàn hoạt động dựa trên các nguyên tắc phát triển, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến môi trường, sử dụng nguồn lao động cũng như các sản phẩm địa phương nhằm phục hồi lợi ích kinh tế cộng đồng đã được gửi tình cảm từ khách hàng và trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Ngoài ra, Sapa chưa ghi nhận ca mắc Covid-19 nào vì vậy đây vẫn là điểm đến đáng tin cậy và an toàn cho khách hàng trong mùa dịch.

Xây dựng phòng chống Covid-19 quy định và chuyển nhóm khách hàng mục tiêu

Hãy xây dựng quy trình an toàn trong mùa Covid: đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, biện pháp khử khuẩn luôn luôn được thực hiện để đảm bảo các yêu cầu cao nhất về sinh vệ tiêu chuẩn. Khu nghỉ dưỡng thường xuyên đăng tải các thông báo về chính sách phòng dịch trên các phương tiện quảng cáo sản phẩm của mình. Với phương châm “sự kiện toàn khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi”, họ được xây dựng bằng mô hình giãn cách xã hội theo phong cách riêng, tạo cho khách hàng hoàn toàn cảm thấy yên tâm.

Nhận biết phức tạp tình hình của dịch vụ Covid trên thế giới, khu nghỉ dưỡng nhanh chóng chuyển đổi đối tượng khách hàng thành công từ 80% khách hàng quốc tế qua 80% khách hàng nội địa.

Đừng quên khởi động các gói kích hoạt dành cho người Việt và người nước ngoài cư trú tại Việt Nam với khuyến mãi lên có thể tới 55% giá gốc.

Ngoài ra, du lịch nghỉ dưỡng nhận được sự quan tâm rất lớn từ Hàn Quốc. Do vậy, họ cũng mở rộng được thị trường nước ngoài Hàn Quốc tại Việt Nam mà không đợi du lịch quốc tế mở cửa.

Tập trung vào việc tạo trải nghiệm khách sạn có giá trị

Đừng ngại thử nghiệm để đảm bảo rằng bạn luôn có một trải nghiệm mới cho khách hàng. Du khách đang ngày càng Trân quý kinh nghiệm làm việc trên vật liệu hoặc sản phẩm, vì vậy bạn nên để họ ở lại sửa chữa.

Ví dụ: một số khách hàng có thể thích một phòng ở tầng dưới, nửa buổi hoặc truy cập ngày vào phòng tập thể dục. The cung cấp các tùy chọn này sẽ làm cho khách hàng cảm thấy như họ đã có một cuộc đi nghỉ cho cá nhân hóa hơn.

Bạn cũng có thể cung cấp cho khách hàng một kinh nghiệm lâu dài bằng cách cho phép họ mua các tính năng của khách sạn như thủy tinh, lanh, hoặc xà phòng, và gửi cho họ về nhà với một nội dung hướng dẫn can try my.

Tạo không gian tài nguyên hoạt động và độc đáo cho khách hàng thời hạn dài Có

thể chú thích gần hơn với những khách đặt phòng trong thời gian dài hơn, thường xuyên thăm hoặc yêu cầu tính toán linh hoạt hơn với du lịch trung bình. Thường xuyên nhất, this group sẽ được đặc trưng bởi khách hàng doanh nhân hoặc gia đình.

Nếu bạn đang nhắm mục tiêu của những khách hàng này, bạn sẽ phải tạo ra một môi trường khuyến khích công việc, chơi và thư giãn. Nó cũng quan trọng cần phải nhớ rằng bạn không nên ở trung tâm của điểm đến của bạn, nhưng ở đâu mà khách hàng muốn bạn được. Ví dụ, nhiều khách hàng doanh nhân tận hưởng một khách sạn gần sân bay.

Không gian khách sạn, chẳng hạn như các khu vực chung được sử dụng, có thể chuyển đổi thành các khu vực có không gian bán lẻ cho các doanh nghiệp địa phương. Khách sạn thiết kế như một tập tin không kết nối hơn là một tập trung duy nhất sẽ cung cấp cho khách hàng linh hoạt hơn và lựa chọn về cách lưu trú của họ.

Với vị trí tọa lạc tuyệt đẹp trên đỉnh của hai ngọn đồi không hình dạng, mỗi nhà nghỉ đều được xây dựng độc lập, bố trí hợp lý xung quanh núi và đỉnh núi tạo ra các tư vấn riêng, tự nhiên cho khách hàng. Trong cơ sở vật chất của khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi cao cấp như: hồ bơi vô cực cao nhất Việt Nam, bữa sáng tự chọn miễn phí, thanh điều khiển, .. biến đây thành một điểm lưu trú lại.

Công ty chuyên cung cấp giải pháp marketing chiến lược Marketing cho khu nghỉ dưỡng hiệu quả

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành marketing với đội ngũ chuyên nghiệp. Chúng tôi – Sài Gòn Kết Nối điều hành doanh nghiệp bạn hướng tới chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng dài hạn. Đồng thời hướng tới tầm vóc quốc tế. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để tôi phân tích và đưa ra chiến lược kinh doanh khu nghỉ dưỡng hiệu quả nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay