Dịch vụ Marketing online đã và đang chắc chắn trở thành xu hướng trong tương lai cho Doanh Nghiệp

dich-vu-marketing-online-da-va-dang-chac-chan-tro-thanh-xu-huong-trong-tuong-lai-cho-doanh-nghiep-4

2021 thực sự là một năm đầy sự biến động khi xã hội có những sự thay đổi lớn bởi dịch bệnh. Hầu hết các lĩnh vực kinh doanh đều phải thay đổi để thích ứng kéo theo một số xu hướng truyền thông, tiếp thị mới đã bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên dịch vụ marketing online đã và đang chắc chắn trở thành xu hướng trong tương lai cho doanh nghiệp

Lợi ích của dịch vụ marketing online

dich-vu-marketing-online-da-va-dang-chac-chan-tro-thanh-xu-huong-trong-tuong-lai-cho-doanh-nghiep-2
Ảnh: internet

Tăng độ phủ thị trường

Dịch vụ marketing online giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn theo chân khách hàng tiềm năng ở mọi nơi trên internet khiến họ nhớ đến và tương tác với bạn. Từ đó khiến họ nhận thức được thương hiệu của bạn để làm tiền đề kích hoạt mua sắm trong hiện tại và tương lai.

Tăng doanh thu

Chiến lược theo đuổi và nuôi dưỡng bằng nội dung giúp tăng sự yêu thích và tin tưởng thương hiệu và tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Mở rộng cơ hội bán hàng

Các chiến lược Marketing Online thông qua việc đa dạng thông điệp đánh trúng các mong muốn khác nhau của khách hàng để tiếp cận và thu hút họ để mở ra nhiều cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp.

Các xu hướng Marketing online

dich-vu-marketing-online-da-va-dang-chac-chan-tro-thanh-xu-huong-trong-tuong-lai-cho-doanh-nghiep-1
Ảnh: internet

Truyền thông xã hội

Truyền thông mạng xã hội là xu hướng hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ với hơn 3,7 tỷ người dùng mạng xã hội trên toàn thế giới, thuộc những độ tuổi và ngành nghề đa dạng. Dịch vụ marketing online giúp các doanh nghiệp tạo kết nối chân thực và thuận tiện với khách hàng của mình thông qua việc tiếp thị trên mạng xã hội

Hầu ết doanh nghiệp đều sử dụng chiến dịch tiếp thị này bởi khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu cao, tính lan truyền tốt. Khi kết hợp với nhiều nền tảng mạng xã hội phổ biến và thông dụng như: Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok… Doanh nghiệp hãy tận dụng đa dạng các mạng xã hội một cách phù hợp để phát triển và tiếp cận với khách hàng mục tiêu.

SEO hướng đến vị trí số 0

Nhờ việc kết nối thương hiệu với đúng với khách hàng mục tiêu và đáp ứng được yêu cầu nâng cao trải nghiệm người dùng mà SEO tiếp tục là xu hướng marketing online nổi bật của năm 202. Google đã tạo nên một đoạn trích nổi bật ngay trên bảng tìm kiếm và SEO cố gắng đưa đoạn trích vươn lên vị trí đầu tiên này. Để làm được điều này thì nội dung đoạn trích phải thật chất lượng, tính bao quát tốt. Hầu hết người dùng sẽ click vào website này vì trang web phải trải qua rất nhiều quy định khắt khe từ Google mới có thể xuất hiện ở vị trí này nên có độ tin cậy cao

Tiếp tục thịnh hành Video Marketing – dịch vụ marketing online

Video marketing có tác dụng thu hút sự quan tâm và chinh phục khách hàng một cách mạnh mẽ được đa số Dịch vụ marketing online sử dụng để thúc đẩy tiếp thị. Đây là một cách marketing chinh phục toàn bộ không gian kỹ thuật số nếu video của bạn hấp dẫn, viral, bắt trend tốt. Doanh nghiệp bạn có thể tự do triển khai nội dung và linh hoạt về tài chính với một đội ngũ sáng tạo.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng với Chatbot

Chất dịch vụ khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của khách. Hình thức hữu hiệu để giữ chân được khách hàng và tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng là doanh nghiệp bạn giải đáp thắc mắc, nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Nhất là trong thời đại kinh doanh online đang phát triển với tốc độ vượt bậc như hiện nay.

Chatbot là công cụ đắc lực để hỗ trợ phục vụ khách hàng 24/7 khi doanh nghiệp không có đủ thời gian và nguồn lực để phản hồi khách hàng ngay lập tức. Chatbot cung cấp các giải pháp khi khách hàng gặp vấn đề một cách nhanh chóng mang đến trải nghiệm tự nhiên nhất, gần gũi nhất cho khách hàng. Chatbot chỉ cần được cung cấp trước nguồn dữ liệu và cơ sở kiến thức đầy đủ là hoạt động hiệu quả

Content marketing – dịch vụ marketing online

dich-vu-marketing-online-da-va-dang-chac-chan-tro-thanh-xu-huong-trong-tuong-lai-cho-doanh-nghiep-3
Ảnh: Internet

Đây vẫn là hoạt động chính trong Dịch vụ marketing online để thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Content được dự đoán là yếu tố cốt lõi hoạt động chủ chốt và xuyên suốt trong nhiều năm tới chứ không chỉ là xu hướng marketing online năm 2021.

Content marketing cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích để khuyến khích họ tương tác và chia sẻ. Tạo ra mối quan hệ và niềm tin với người tiêu dùng và là chìa khóa kết nối thương hiệu với khách hàng. Cho dù đó là bài đăng trên blog hay bài đánh giá sản phẩm video thì chiến lược Marketing hoàn hảo luôn tập trung vào nội dung để tạo ra kết quả tốt nhất.

Hi vọng bài viết này giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về những hoạt động sẽ diễn ra mạnh mẽ trong thời gian tới. Từ đó bạn có thể đưa ra được định hướng và chuẩn bị kỹ lưỡng cho các hoạt động Marketing sao cho phù hợp với thị trường mục tiêu.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay