Công ty chạy quảng cáo Marketing hoạt động như thế nào? Mang lại lợi ích gì cho DN

vai-tro-cua-marketing-online-5

Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh doanh thu và sự phát triển của doanh nghiệp nhất là trong thời kỳ dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Có thể thấy những doanh nghiệp biết tận dụng kinh doanh online sẽ có những lợi thế vượt trội hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về công ty chạy quảng cáo Marketing hoạt động như thế nào hay việc nó sẽ mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu thêm ở bài viết này.

Công Ty Chạy Quảng Cáo Marketing Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp

GIÚP DOANH NGHIỆP HIỂU RÕ HƠN VỀ KHÁCH HÀNG

Các công ty chạy quảng cáo sẽ nghiên cứu thị trường bằng các hình thức khác nhau. Từ đó làm căn cứ để xác định nhu cầu khách hàng nhằm phát triển sản phẩm, định giá, khuếch trương sản phẩm, xây dựng thương hiệu và phân phối. Các công nghệ mới sẽ được sử dụng để thu thập thông tin quy mô lớn với hàng triệu khách hàng.

GIÚP DOANH NGHIỆP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

cong-ty-chay-quang-cao-marketing-hoat-dong-nhu-the-nao-mang-lai-loi-ich-gi-cho-dn-1
Ảnh: internet

Xây dựng thương hiệu vô cùng quan trọng với doanh nghiệp vì nó giúp doanh nghiệp bán được sản phẩm, dịch vụ với giá cao hơn nhờ lòng tin lớn của khách hàng. Có thể thấy đơn giản như Apple có giá trị rất cao nhưng mỗi sản phẩm mới của họ khi ra mắt đều được công chúng đón nhận và lượng mua rất cao.

Công ty chạy quảng cáo giúp doanh nghiệp lên ý tưởng, xác định, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Đưa thông tin về thương hiệu đến khách hàng thông qua thực hiện các hoạt động truyền thông.

TRUYỀN TẢI THÔNG TIN VỀ THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM ĐẾN KHÁCH HÀNG

Truyền thông là một trong những hoạt động chiếm tỉ trọng lớn trong marketing như quảng cáo online qua các công cụ như Google Ads, Facebook Ads, tối ưu hóa website,…. để kích thích doanh thu. Các hoakt động này ngày càng phong phú và đa dạng đã phá vỡ những rào cản truyền thống như ranh giới địa lý, quốc gia.

GIÚP TĂNG DOANH THU

Công ty chạy quảng cáo giúp doanh nghiệp tạo ra giá trị lợi nhuận khi mở rộng phạm vi tiếp cận, giúp nhiều người biết đến sản phẩm của doanh nghiệp hơn. Đồng thời gia tăng cơ hội đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng nhiều hơn với chiến lược marketing tốt

Công Ty Chạy Quảng Cáo Marketing Hoạt Động Như Thế Nào?

cong-ty-chay-quang-cao-marketing-hoat-dong-nhu-the-nao-mang-lai-loi-ich-gi-cho-dn-2
Ảnh: internet

NGHIÊN CỨU VÀ TÌM HIỂU VỀ THỊ TRƯỜNG

Đây là công việc đầu tiên cần thực hiện để có được các dữ liệu cần thiết. Các đơn vị chạy quảng cáo sẽ nghiên cứu về nhu cầu và mong muốn của những khách hàng tiềm năng trong thị trường kinh doanh. Thông qua việc khai thác thông tin từ nội bộ, các nhà cung cấp, đối tác… Tuỳ theo từng thị trường để lựa chọn những cách tiếp cận khác nhau sao cho đảm bảo về tính cân đối giữa ngân sách cho việc nghiên cứu và mức độ hiệu quả dữ liệu thu thập được.

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG THỂ

Phân khúc thị trường

Nếu doanh nghiệp bạn chỉ tập trung cung cấp cùng một sản phẩm cho toàn bộ thị trường là một quyết định sai lầm nhất là đối với mức độ phân hóa cao về nhu cầu và mong muốn. Công việc phân khúc thị trường sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của những khách hàng một cách tốt hơn. Đồng thời nâng cao lợi thế cạnh tranh dựa trên nhiều tiêu chí, phương pháp khác như vị trí địa lí, giới tính, lứa tuổi, thu nhập, sở thích, cá tính…

Xác định chiến lược lựa chọn thị trường mục tiêu

Tùy theo tình hình, về nhân sự, tài chính của doanh nghiệp với quy mô và mức độ cạnh tranh. Các công ty chạy quảng cáo xác định thị trường mục tiêu phù hợp. Mục đích là mang đến giá trị cho khách hàng về lâu dài và nâng cao lợi thế cạnh tranh. Có thể bắt nguồn từ các yếu tố như chất lượng sản phẩm, hình ảnh doanh nghiệp để xác định những giá trị khác biệt trong sản phẩm so với các đối thủ. Đây là cách mà doanh nghiệp có thể phục vụ khách hàng mục tiêu của mình một cách tốt nhất.

Định vị cho sản phẩm, dịch vụ

Đây là công đoạn không thể thiếu bởi bản chất của định vị là cân đối giữa yếu tố giá và chất lượng sản phẩm. Chẳng hạn như macbook của Apple luôn khẳng định những đặc tính như Cao cấp, thời trang, dành cho những người dùng chuyên nghiệp, giá cao.

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX

cong-ty-chay-quang-cao-marketing-hoat-dong-nhu-the-nao-mang-lai-loi-ich-gi-cho-dn-5
Ảnh: internet

Marketing mix là một phần trong chiến lược Marketing tổng thể được tồn tại và được sử dụng ở các công ty chạy quảng cáo

Đối với sản phẩm, dịch vụ  tập trung giải quyết các vấn đề tính năng, nhãn hiệu các dịch vụ đi kèm,…để có thể cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng mục tiêu.

Đối với mức giá khi đưa sản phẩm, dịch vụ ra thị trường sẽ áp dụng các chiến lược giá, phương pháp định giá để thu hút được khách hàng và trong khả năng chi trả của họ

Đối với kênh phân phối thảo luận và đưa ra phương án xây dựng để tiếp cận khách hàng với ngân sách phù hợp

Đối với hoạt động truyền thông: cần xác định rõ các thông điệp muốn truyền tải để xây dựng các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông phù hợp với khả năng tài chính của doanh nghiệp.

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay