Cuộc chạy đua Target quảng cáo Mỹ phẩm trong năm [ 2021]

Target quảng cáo mỹ phẩm

Hiện nay, việc kinh doanh, quảng cáo thông qua facebook rất được ưa chuộng. Với các shop bán mỹ phẩm thì việc chạy quảng cáo Facebook sẽ càng gặp khó khăn hớn. Bởi vì mức độ cạnh tranh trong ngành khá cao.  Cuộc chạy đua Target quảng cáo mỹ phẩm trong năm 2021 là vô cùng khó khăn. Do đó, các chủ shop cần biết cách target đối tượng quảng cáo sao cho thật chuẩn và hiệu quả. Sài Gòn Kết Nối sẽ đem đên cho bạn Target quảng cáo mỹ phẩm hiệu quả. 

Target quảng cáo mỹ phẩm
Ảnh: Internet

Những điều cần lưu ý khi target đối tượng quảng cáo trên Facebook:

Nếu như bạn chạy một chiến dịch quảng cáo Facebook mà tỉ lệ tiếp cận lên đến vài trăm nghìn người. Nhưng bạn lại chỉ toàn thấy like mà không thấy comment hay người mua hàng. Vậy thì bạn cần xem xét lại ngay về cách target đối tượng và cả content của bài quảng cáo.

Bạn không nên target quảng cáo mỹ phẩm quá chung chung. Ví dụ target nữ, có sở thích mua sắm, làm đẹp, spa, độ tuổi từ 18-26…. Những Target như vậy thì sẽ không đem lại hiệu quả, khách chỉ xem và like. Trong một chiến dịch quảng cáo Facebook, content cũng là điều quan trọng. Để tạo ra tỷ lệ chuyển đổi tốt thì target đúng đối tượng lại là yếu tố then chốt quyết định.

Những cách Target quảng cáo Mỹ phẩm hiệu quả

Để biết cách Target bán mỹ phẩm tốt. Điều cần thiết là bạn cần có sự am hiểu về sản phẩm của mình. Điều này giúp bạn tạo ra những nội dung quảng cáo rất chân thật và sẽ tạo niềm tin với người đọc.

Ví dụ như những hiểu biết về sản phẩm bạn đang kinh doanh? Nó có sự khác biệt gì so với những loại khác? Và sản phẩm của bạn phù hợp với đối tượng nào,…

Những hiểu biết đó của bạn sẽ tạo ra được niềm tin rất lớn từ người dùng. Vì vậy, để Target bán mỹ phẩm được chính xác. Điều bạn cần làm là bạn cần am hiểu nó trước.

Target quảng cáo mỹ phẩm
Ảnh: Internet

Target đối tượng phù hợp và có sở thích phù hợp

Điều đầu tiên bạn cần xác định đối tượng khách hàng của bạn thuộc dạng có thu nhập như thế nào? Điều này tùy thuộc vào các loại mỹ phẩm bạn đang bán. Nếu như bạn kinh doanh những loại mỹ phẩm giá triệu/sản phẩm trở lên. Mà lại target giới tính nữ, tuổi từ 18 -27 thì thất bại hoàn toàn. Lúc này chúng ta cần khoanh vùng đối tượng là ở trung tâm thành phố và thị xã lơn… Vì nếu là các chị em vùng nông thôn, vùng xa sẽ không người xài đồ mỹ phẩm đến tiền triệu.

Ở thành phố, nhưng cũng không phải những chị em nào cũng sẵn sàng chi cả triệu để mua mỹ phẩm. Do đó bạn cần loại trừ những đối tượng này ra khỏi mục tiêu khách hàng. Bằng cách chọn những người có thu nhập mức khá trở lên hoặc chọn hiển thị quảng cáo trên các dòng điện thoại đắt tiền.

Nhưng không phải chị em nào có điện thoại đắt tiền cũng sẽ mua mỹ phẩm đắt tiền. Nên chúng ta hãy tiếp tục chọn những người có sở thích spa, làm đẹp hoặc có lượt quan tâm đến những nhãn hàng hiệu nổi tiếng. Bởi vì tâm lý chung, những người có tiền hoặc có nhu cầu và chịu chi tiền thì họ mới quan tâm đến những vấn đề này.

Chọn khung giờ chạy quảng cáo:

Đối tượng của quảng cáo mỹ phẩm là những người có tiền. Nên thông thường những người đó sẽ phải làm việc ở cường độ cao. Nên hãy loại trừ khoảng thời gian trong giờ hành chính ra. Nếu đăng bài trong giờ đó, hầu hết đối tượng nhìn thấy post quảng cáo của bạn cũng chỉ là người rảnh rỗi, sinh viên hay học sinh. Như vậy cũng sẽ chỉ làm tốn chi phí theo lượt hiển thị mà cũng chẳng thu được kết quả cao. Theo đó, bạn nên cài đặt khung giờ chạy quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook. Với gợi ý như sau:

  • Buổi sáng: Chạy từ 11h – 13h. Vì khung giờ này là giừo mọi người nghỉ trưa chung, các chị em sẽ tranh thủ online rất nhiều.
  • Buổi tối: Chạy từ 20h – 22h. Đây là khung giờ vàng. Bởi vì các chị em đã tan làm. Và cũng đã ăn tối xong và bắt đầu online Facebook để lướt Newfeeds.

Ngoài ra, khi chạy quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook bạn có thể tận dụng thêm các trường khác để tăng hiệu quả. Ví dụ như: Target theo tình trạng hôn nhân, target theo trình độ học vấn, target theo nghề nghiệp/lĩnh vực. Thông thường thì những người làm các nghề như nghệ thuật, giải trí, truyền thông… sẽ quan tâm làm đẹp nhiều hơn.

Ảnh: Internet

Chạy test với nhiều nhóm đối tượng quảng cáo khác nhau:

Trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook. Thì chúng ta nên chạy test kiểm thử. Ví dụ như bạn có thể nhắm vào khu vực địa lý để chia ra. Vì lượng người dùng facebook tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội là cao nhất. Bạn có thể chia thử làm 2 chiến dịch quảng cáo chính theo địa lý. Tiếp đến, bạn hãy chia thành các nhóm theo từng độ tuổi của khách hàng.

Trong trường hợp lượt tiếp cận lớn, hoặc quá ít và tỉ lệ chuyển đổi không cao thì bạn cần xem lại. Vì có thể do target quá nông hoặc quá sâu. Cứ chăm chỉ điều chỉnh chiến dịch test và lặp lại bao giờ cảm thấy ưng ý thì mở rộng. Thực hiện Test nhiều lần như vậy sẽ giúp bạn chia được nhiều nhóm. Và nhiều target đối tượng quảng cáo phù hợp và chất lượng.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho các bạn những tư duy cần thiết, giúp các bạn target quảng cáo mỹ phẩm một cách hiệu quả.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm kiến thức gì về cách chạy quảng cáo trên Facebook. Bạn có thể tham khảo bài viết quảng cáo facebook hiệu quả tại Sài Gòn Kết Nối. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0979. 220. 223 hoặc đến công ty để nhận được những tư vấn đội ngũ nhân viên công ty bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website:  https://saigonketnoi.vn/

Email:  saigonketnoi20@gmail.com

Thu Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay