Cách lên chiến lược marketing cho resort như thế nào là hiệu quả?

resort-marketing

Để xây dựng chiến lược marketing cho resort một cách hiệu quả đòi hỏi bạn cần có kiến thức. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu về cách thức tạo ra một chiến lược hiệu quả.

Chiến lược hiệu quả marketing cho resort đều không thể thiếu sự độc đáo, sáng tạo. Vì resort đó là một trong tất cả những loại hình có các dịch vụ lưu trú thật đặc biệt. Mô hình khác không hề giống với các mô hình kinh doanh trên thị trường khác như khách sạn, homestay,…Vì mô hình resort là một quần thể luôn bao gồm rất nhiều loại hình kinh doanh; chỉ dành riêng cho khách du lịch như bao gồm: dịch vụ lưu trú, spa, gym, hồ bơi, xông hơi, nhà hàng, casino, golf,…Để thật sự bổ sung cho những ý tưởng xây dựng chiến lược hiệu quả; dưới đây là một số phương pháp mà doanh nghiệp bạn có thể tham khảo.

Một chiến lược marketing cho resort khoa học luôn là điều cần thiết

Ngày nay, luôn có rất nhiều khách sạn tại tất cả các địa điểm khu du lịch; các Resort ngày càng phát triễn và mọc lên hàng ngày. Nếu tất cả các chủ đầu tư không hề hiểu rõ được những bài toán trong marketing; kết hợp xây dựng được mô hình kinh doanh chưa hiệu quả thì việc thu hút khách cũng vô cùng là khó khăn; và sẽ gặp nhiều trở ngại. Ngày nay, việc marketing luôn phụ thuộc rất nhiều vào những trang web đặt phòng; điều đó dẫn tới ưu thế cạnh tranh sẽ rất thấp, dần dần làm cho chi phí của mỗi lần giao dịch có trên hệ thống lớn sẽ làm giảm đi lợi nhuận chi phí phòng của khách sạn.

marketing-resort 1
chiến lược marketing cho resort khoa học

Vì thế việc cần luôn tư duy bài bản, cùng xây dựng chiến lược marketing cho resort bài bản hiệu quả là một bài toán cần các doanh nghiệp kinh doang trong mảnh Hotel, Resort cần phải xây dựng.

Các bước tạo nên chiến lược marketing cho Resort hiệu quả

Bước 1. Tìm hiểu thị trường

Chủ đầu tư trong ngành Hotel và resort cần phải phân tích vô cùng rất rõ những lợi thế bên cạnh cạnh tranh; bên cạnh những khả năng tiềm năng du lịch, kết hợp với những điểm mạnh sản phẩm du lịch của chính mình. Trong đó rất cần đảm bảo những yếu tố trên thị trường.

Bước 2: Thực hiện đánh giá

Tiến hành phân tích thị trường thật kỹ, nhu cầu thiết yếu trên thị trường, hành vi thu hút thị trường; xu hướng bắt kịp thị trường, dung tích tại thị trường. Các yếu tố có thể tác động lên thị trường như : chính trị, khoa học công nghệ, cạnh tranh, văn hóa.

Bước 3: Tìm hiểu khách hàng

Xác định được những chân dung khách hàng. Đánh giá được sự phù hợp các sản phẩm dịch vụ với nhu cầu khách hàng.

Xác định rõ các điểm mạnh của sản phẩm: Chúng ta phải luôn xem xét xem Hotel; Resort của chúng ta có lợi thế cạnh tranh từ tất cả chính những sản phẩm thiên nhiên hay không; vùng miền mà khách du lịch tiềm năng đang luôn hướng tới không….

marketing-resort-4
Các bước tạo nên chiến lược marketing cho Resort hiệu quả

Các chiến lược marketing cho Resort

1.      Tăng nhận diện thương hiệu

Thương hiệu luôn là yếu tố mang tính cốt lõi của tất cả các chiến lược marketing cho resort. Thương hiệu thì sẽ được xây dựng và luôn phản ánh được thông qua với tất cả những nhận xét; bên cạnh đánh giá và sự phản hồi của khách hàng sử dụng qua dịch vụ. Hình ảnh thương hiệu đó chính là yếu tố để quyết định mọi thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, bạn luôn cần tạo ra những sự khác biệt, tạo ấn tượng mạnh ghi sâu trong tâm trí; kết hợp luôn đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng trên thị trường.

2.      Nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhân viên tại tất cả các khách sạn sẽ luôn được đào tạo để có thể hiểu được những ước muốn; những điều không nói thành lời của khách hàng. Đôi khi khách hàng bạn sẽ không nói thẳng những nhu cầu của họ mà sẽ nói theo kiểu như: “Theo như kế hoạch, chúng tôi sẽ thấy anh sẽ rời khách sạn đi từ sáng sớm. Vậy theo tôi sẽ để một tách trà nóng hoặc để một ly cà phê trước cửa phòng cho anh nhé?”.

Điều này sẽ luôn thúc đẩy nhân viên nhạy bén trong sự quan tâm tới khách hàng hơn; và nỗ lực tạo ra tất cả những dịch vụ khiến khách hàng thật sự hài lòng hơn; đồng thời sẽ giúp tăng tỷ lệ làm hài lòng của khách hàng tiềm năng cũng như lượng khách hàng đã trung thành với khách sạn của bạn.

3.      Dự đoán trước các tình huống bất ngờ

Việc luôn luôn có sự chuẩn bị sẽ khiến nhân viên của khách sạn xử lý tốt những tình huống hay những tai nạn bất ngờ cũng là một chiến lược marketing cho resort. Những góp ý mang tính phàn nàn và phản hồi cho việc không tốt của khách hàng tiềm năng đó là những điều không thể nào tránh khỏi khi làm trong ngành dịch vụ. Vì vậy, để thật nâng cao sự hài lòng của khách hàng, bạn luôn cần phải thật sự tập trung và chuẩn bị những kế hoạch phòng bị cho các trường hợp không mong muốn này. Một trong những các giải pháp để có thể khắc phục điều này là hãy đào tạo đội ngũ nhân viên khách sạn thật bài bản và luôn chuyên nghiệp.

chien-luoc-kinh-doanh-resort 2
Các chiến lược marketing cho Resort

4.      Xem khách hàng là thượng đế

Đôi khi chỉ cần bạn có những hành động nho nhỏ cũng sẽ khiến khách sạn của bạn; luôn có thể lấy được những cảm tình của du khách. Chỉ cần với những hành động nhỏ, sẽ làm khách sạn của bạn đã luôn được ghi khắc một dấu ấn khó quên với trong lòng khách hàng.

Kết luận

Trên đây là một số phương pháp để có thể giúp bạn xây dựng lên những chiến lược marketing cho resort vồ cùng hiệu quả. Chúc bạn ngày càng thành công trên chính con đường chinh phục thượng đế của mình nhé. Hoặc bạn đang cần một chiến lược marketing online tổng thể hiệu quả hãy liên hệ ngay với chúng tôi Sài Gòn Kết Nối để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé! trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay