Đâu sẽ là chiến lược marketing của Resort hiệu quả trong mùa dịch

5-chien-dich-Marketing-cuc-ky-hieu-qua-cho-cac-khu-nghi-duong-phuc-hoi-sau-dich-Covid-hinh3

Hiện nay, ngành du lịch Việt Nam đã và đang rất phát triển. Việt Nam sở hữu được thiên nhiên ban tặng rất nhiều thắng cảnh đẹp, di sản của đất nước. Điều đó thu hút được rất nhiều khách du lịch đến với vùng đất xinh đẹp này. Nhưng đại dịch COVID 19 đang có những diễn biến phức tạp đã gây nhiều biến động về kinh tế. Điều đó đòi hỏi ngành du lịch nói chung và resort nói riêng cần có những chiến lược Marketing hiệu quả trong mùa dịch này. Sau đây, Sài Gòn Kết Nối sẽ giưới thiệu tới bạn chiến lược Marketing của resort hiệu quả mà bạn cần biết để vượt qua mùa dịch này.

 Tại sao cần xây dựng chiến lược marketing cho Resort

Hiện tại có rất nhiều những khách sạn tại các khu du lịch, các Resort mọc lên hàng ngày. Nếu chủ đầu tư không hiểu rõ được bài toán về marketing và xây dựng mô hình kinh doanh thì việc thu hút khách hàng cũng vô cùng khó khăn. Việc cần tư duy bài bản và xây dựng chiến lược marketing của resort bài bản là một bài toán cần các doanh nghiệp Hotel, Resort cần phải xây dựng thất tốt. Nhằm đem lại công việc kinh doanh hiệu quả nhất là trong giai đoạn này.

marketing-nha-hang-3

Gợi ý chiến lược marketing của resort hiệu quả

Chăm chút cho website của bạn

Bạn đang sở hữu một resort đẹp và muốn thu hút Khách đến resort của bạn. Để làm điều đó thì bạn tạo nên xây dựng thương hiệu cho Doanh nghiệp một cách thường xuyên. Và một website là điều không thể thiếu khi kinh doanh. Thông qua website, Khách hàng sẽ có thể tìm thấy những thông tin một cách chính thống về Doanh nghiệp về resort mà bạn đang điều hành.

Hãy truyền tải những thông điệp mà bạn muốn qua website của Doanh nghiệp. Thông điệp đó sẽ tới được tay Khách hàng tiềm năng của bạn theo đúng ý mà bạn đang muốn.

Tối ưu hóa website

Hiện nay, một website trong thời đại kỹ thuật số hiện nay là điều cần thiết. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Để có thể tiếp cận được nhiều Khách hàng tiềm năng thì bạn phải tìm cách để website có thể tìm được bởi họ. Để khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn. Bạn có thể áp dụng những cách sau:

Thứ nhất, tối ưu hóa website để thân thiện với Google

Google hiện tại là một công cụ tìm kiếm khá mạnh với trên 85% người dùng trên toàn cầu. Vì thế, nếu website của bạn không được người dùng tìm thấy thì có khả năng cao là resort do bạn điều hành sẽ không thể tiếp cận được với các Khách hàng tiềm năng.

chien-luoc-kinh-doanh-khu-nghi-duong 3

Thứ hai, tạo website thân thiện với điện thoại thông minh

Bnạ cần phải biết tối ưu hóa, làm đẹp website trên điện thoại thông minh trước khi nghĩ tới giao diện trên máy tính. Google giải thích cho việc này là do người dùng đang dành nhiều thời gian tương tác trên điện thoại thông minh. Và khi các website có những trải nghiệm không tốt cho người dùng trên điện thoại hiển nhiên sẽ bị tụt hạng trên bảng tìm kiếm.

Sử dụng các chiến dịch remarketing

Bạn có biết hầu như những Khách hàng thường không đưa ra quyết định ngay khi vào một website. Họ thường vào để thu thập những thông tin và sau đó đi ra. Có những trường hợp là sẽ không bao giờ quay trở lại. Đặc biệt là những khách hàng trong ngành khách sạn, nhà nghỉ hoặc resort.

Với remarketing, bạn có thể thiết lập các phần tệp Khách hàng khác nhau dựa vào nhữnglịch sử lướt web của họ. Khách hàng khi đã vào website của bạn một lần. Và sau đó sẽ dựa vào cookies của Khách hàng để tiếp tục “theo đuổi” những Khách hàng. Kể cả họ đã rời website của bạn sang website khác.

Nắm rõ được Khách hàng mục tiêu

Phân tích Khách hàng có lẽ là một công việc không còn xa lạ với những marketer hoặc của chủ Doanh nghiệp. Bởi vì Khách hàng là ai sẽ tùy thuộc vào chiến lược tiếp cận cũng như cách thức quảng cáo. Một resort cao cấp, dịch vụ tốt, giá thuộc hàng thượng lưu sẽ có cách phục vụ và các chiến dịch quảng cáo khác biệt so với resort nhắm tới những tầng lớp Khách hàng trung lưu và đi theo các gia đình.

Bạn nên xac định được Khách hàng tiềm năng của bạn là ai. Điều đó sẽ giúp bạn tối ưu hóa được ngân sách cho quảng cáo. Và sẽ chọn được nền tảng quảng cáo phù hợp cho mình. Đồng thời là có được các thông điệp phù hợp gửi tới Khách hàng của mình.

chien-luoc-kinh-doanh-khu-nghi-duong-canh-tranh-khoc-liet-trong-nam-2021-2

Thiết kế một ứng dụng đặt phòng chuyên nghiệp

Một ứng dụng đặt phòng tốt có thể sẽ là điểm nhấn để Khách hàng có thể thấy được sự chuyên nghiệp, yên tâm về resort của bạn. Và đây cũng có thể là ý tưởng cho chiến lược marketing của resort mà bạn có thể tham khảo nếu có khả năng.

Tận dụng điểm mạnh của mạng xã hội

Website và ứng dụng khi Khách hàng mục tiêu đã rõ ràng cũng như dịch vụ đã đầy đủ. Và điều tiếp theo nên làm là bạn phải làm thế nào để Khách hàng càng nhiều Khách hàng biết tới bạn sẽ càng tốt.

Một trong những phương tiện khó có thể bỏ quan là mạng xã hội. Bởi vì hầu hết các nền tảng đều miễn phí và cơ hội tiếp xúc với Khách hàng tiềm năng là vô cùng lớn.

Quảng cáo và quảng cáo hơn nữa

Ngoài mạng xã hội, nếu như có ngân sách thì bạn cũng có thể chú trọng đầu tư vào quảng cáo online (PPC – Pay per Click). Đây là loại hình quảng cáo đặc trưng nhắm tới những Khách hàng tiềm năng cụ thể. Những khách hàng đang có ý định đi nghỉ dưỡng cùng với mục đích đã rất rõ ràng. Vì thế khả năng bạn có đơn đặt phòng là rất cao.

Có 5 loại hình quảng cáo PPC mà bạn có thể cân nhắc như dưới đây:

・Quảng cáo hiển thị bằng hình ảnh ( Banner)

・Sử dụng native ads

・Quảng cáo tìm kiếm (Google)

・Quảng cáo remarketing (Tiếp thị lại)

Các nền tảng quảng cáo mạng xã hội cũng đang có những dịch vụ quảng cáo hướng tới người dùng. Ví dụ như Facebook thì có Facebook Ads… Việc lựa chọn được nền tảng nào để quảng cáo là rất quan trọng. Bởi vì bạn không thể dàn trải các ngân sách cho quá nhiều nơi mà không có được những mục tiêu cũng như kết quả ban đầu rõ ràng.

Công ty Sài Gòn Kết Nối đồng hành cùng doanh nghiệp bạn

Khi sử dụng dịch vụ Marketing Online tổng thể của Sài Gòn Kết Nối. Doanh nghiệp của bạn sẽ có các cơ hội mới. Nhằm thu hút khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng mới nhiều hơn.

Đánh giá về tình hình hoạt động quảng cáo của hiện tại trong doanh nghiệp. Từ đó có thể đưa ra giải pháp để tiếp thị hiệu quả hơn.

Cải thiện những hình ảnh các nội dung của thương hiệu giúp tăng tính cộng hưởng tốt hơn với khách hàng tiềm năng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website:  https://saigonketnoi.vn/

Email:  saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay