Dịch vụ chạy quảng cáo GDN tối ưu chiến dịch quảng bá thương hiệu cho DN – 2022

dich-vu-chay-quang-cao-GDN-3

Với khả năng tiếp cận người dùng tối đa tới 93,3%, dịch vụ chạy quảng cáo GDN. Google Display Network sẽ luôn là một trong những lựa chọn quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay. Hàng nghìn doanh nghiệp bao gồm các lựa chọn GDN; sẽ luôn là giải pháp Marketing cho mọi chiến dịch quảng bá, cùng truyền thông. Vậy Quảng cáo GDN là gì?. Tại sao hầu hết các doanh nghiệp sẽ luôn có thể nên chọn các quảng cáo này hiện nay?.

Dịch vụ chạy quảng cáo GDN Là Gì?

Dịch vụ chạy quảng cáo GDN là các quảng cáo bằng hình ảnh trên các Mạng hiển thị của nền tảng Google. Đây là mạng lưới với các số lượng trang web luôn khổng lồ; cùng khoảng hơn 2 triệu trang website, video, cùng các ứng dụng và mọi gmail. Cùng các khả năng tiếp cận đến trên khoảng 90% số người sẽ luôn có dùng Internet ngay hiện nay.

Quảng cáo GDN luôn sẽ cho phép quảng cáo của doanh nghiệp; cùng sẽ luôn hiển thị đến tập quý khách hàng tiềm năng đúng lúc và luôn đúng nơi.

Tổng hợp các loại chiến dịch hiển thị trong nền tảng Google Display Network

chay-quang-cao-google-6
Ảnh: Dịch vụ chạy quảng cáo GDN

Dịch vụ chạy quảng cáo GDN – Chiến dịch hiển thị chuẩn

Với các dịch vụ chạy quảng cáo GDN sẽ luôn chắc chắn bạn sẽ có tất cả các chiến dịch thủ công. Bạn sẽ có thể được cài đặt và nhắm vào các mục tiêu của mình; nhằm để có thể phân phối quảng cáo đến đúng tất cả các đối tượng; cùng những vị trí, và thời gian mà bạn sẽ luôn có mong muốn.

Chiến dịch hiển thị thông minh

  • Cung cấp một giải pháp thông minh, đơn giản, giúp bạn quản lý các biến số phức tạp của quảng cáo hiển thị hình ảnh. Đồng thời, chiến dịch này cũng giúp bạn dễ dàng mở rộng cơ sở khách hàng và nhận được nhiều lượt chuyển đổi mới hơn.
  • Chiến dịch hiển thị thông minh trong dịch vụ chạy quảng cáo GDN. Sẽ luôn cógiúp hiển thị quảng cáo ở hầu hết tất cả mọi định dạng; trên các Mạng hiển thị của Google, cùng sẽ luôn tiếp cận mọi người; hầu hết ở tất cả các giai đoạn ngay trong chu kỳ mua — từ tất cả những người; sẽ luôn có cùng sở thích cho tới hầu hết các quý khách sắp có mua hàng.

Chiến dịch hiển thị các quảng cáo trong Gmail

  • Là quảng cáo sẽ luôn có tương tác hiển thị trong các tab Quảng cáo và Xã hội; ngay trong tất cả các hộp thư đến của các bạn. Một số trong những quảng cáo này sẽ luôn có thể tiến hành mở rộng. Khi bạn nhấp vào một trong hầu hết tất cả những quảng cáo này; thì quảng cáo sẽ luôn có thể mở rộng giống như là một hoạt động email.
  • Dịch vụ chạy quảng cáo GDNsẽ luôn được mở rộng có thể bao gồm tất cả các hình ảnh; cùng video hoặc tất cả các biểu mẫu nhúng. Quảng cáo Gmail sẽ luôn có thể giúp bạn kết nối; với mọi quý khách hàng tiềm năng ở các định dạng cá nhân hơn.
chay-quang-cao-google-1
Ảnh: Khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ thương hiệu của bạn

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ chạy quảng cáo GDN

Dịch vụ chạy quảng cáo GDN sẽ luôn có thể giúp kết nối vô cùng nhanh chóng với tất cả các quý khách hàng. Mang lại thông tin hữu ích cho khách hàng về doanh nghiệp của bạn, tối ưu hơn Banner quảng cáo truyền thống.

Xây dựng lòng trung thành

Dịch vụ quảng cáo GDN sẽ luôn có thể giúp hiển thị tất cả các quảng cáo; của bạn cho những người đã, và đang cùng sẽ; luôn truy cập trang web về những sản phẩm của bạn. Bằng cách này, người đó sẽ luôn tiếp tục là quý khách hàng trung thành của các bạn.

Lựa chọn mục tiêu của người tiêu dùng

Quảng cáo đúng lúc, đúng chỗ thông qua các cách nhắm mục tiêu; quảng cáo về độ tuổi, giới tính, sở thích, khu vực,… Từ đó, dịch vụ chạy quảng cáo GDN giúp việc quảng cáo đến tất cả; những quý khách hàng mục tiêu của các bạn sẽ luôn có thể chính xác hơn.

Khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ thương hiệu của bạn

Quảng cáo của bạn sẽ luôn được xuất hiện ngay trước mọi tầm nhìn của quý khách hàng khi họ có thể truy cập vào các trang web. Càng nhiều người biết đến những nhãn hiệu của bạn; thì bạn càng sẽ luôn có nhiều khả năng dẫn đầu. Và việc quảng cáo của bạn một khi xuất hiện nhiều lần; tại tất cả các trang web sẽ giúp dễ đi vào trí nhớ của người tiêu dùng

dich-vu-quang-cao-marketing-5
Ảnh: Lựa chọn mục tiêu của người tiêu dùng

Tăng doanh thu

Dịch vụ chạy quảng cáo GDN giúp bạn tăng doanh số bán hàng gián tiếp vì các trang web thuộc mạng lưới của Google ngày càng có nhiều người truy cập. GDN đặt tất cả các quảng cáo trên trang web và những người đọc tại hầu hết các trang web ấy; sẽ luôn ngày càng thường xuyên và đang dần tăng lên. Vì vậy, có khả năng quý khách hàng tiềm năng; sẽ luôn thường xuyên thấy nhãn hiệu của các bạn hơn.

Dù bạn là startup hay công ty có thâm niên trong ngành; thì hãy nhanh chóng thay đổi các chiến lược quảng cáo; ngay bây giờ để luôn có thể hội nhập nhanh hơn trong các thương trường 4.0 ngày nay.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay