Top #1 Các khóa học sự kiện truyền thông tại Tp.HCM UY TÍN – 2022

Trung-tam-dao-tao-marketing

Với tất cả các xu hướng hội nhập hoá như hiện nay, rất nhiều bạn trẻ; sẽ luôn có các quan tâm đến những ngành tổ chức sự kiện. Đây là các ngành học luôn khá là thú vị và có tính ứng dụng cao ngay trong xã hội; cùng sẽ luôn có dành cho tất cả những người thích làm các công việc có liên quan. Bao gồm sẽ luôn có liên quan đến mọi óc sáng tạo và quan hệ các công chúng. Top các Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM sau đây sẽ là gợi ý cho những ai cho ý định học chuyên sâu về ngành học này.

Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM
Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM

Bạn sẽ làm gì khi tham gia khoá học này

Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM tạo cơ hội học hỏi và giao lưu với các giảng viên là chuyên gia marketing, tổ chức các sự kiện văn hóa, giải trí, doanh nghiệp.

Đặc biệt, bao gồm sẽ luôn có ngoài giờ học trên lớp, hay học viên; còn sẽ luôn được trực tiếp tổ chức và tiến hành các buổi tham gia. Như các event thực tế, sẽ luôn được làm việc với những ekip supplier; hay đạo diễn, thực hành tại hầu hết các địa điểm tổ chức sự kiện; cùng các phim trường lớn có ở tại Tp.HCM…

Chương trình đào tạo sẽ luôn còn nhấn mạnh về tất cả các sự kiện giải trí; cùng sẽ luôn có yếu tố nước ngoài. Bao gồm như mời các talent quốc tế như Demi Lovato, EXO…Tổ chức sự kiện sẽ có các yếu tố nước ngoài rất khác so với những sự kiện trong nước.

Top các khóa học sự kiện truyền thông tại các trung tâm uy tín Tp.HCM

Trung tâm đào tạo quốc tế Kent

Đây là một trung tâm chuyên nghiệp uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Bao gồm trong việc giảng dạy các khoá học phục vụ cho các ngành tổ chức sự kiện. Ví dụ như: Quy trình tổ chức sự kiện, cùng sáng tạo trong sự kiện; hay viết kịch bản sự kiện, viết proposal, và khảo sát các địa điểm,…

Một vài ưu điểm khi theo học Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM của Kent là:

  • Đội ngũ giảng viên sẽ luôn đều là tất cả các chuyên gia ngay trong những lĩnh vực; bao gồm như kinh doanh, truyền thông, và chiến lược marketing; cùng sẽ luôn có các tổ chức sự kiện ngay tại Việt Nam.
  • Chương trình đào tạo sẽ luôn có theo chuẩn quốc tế.
  • Được các chuyên gia hỗ trợ cùng luôn tư vấn chuyên môn trong những quá trình làm việc.
  • Chính sách giới thiệu công việc làm sau khi tốt nghiệp; cùng sẽ luôn có gia tăng thu nhập và thăng tiến ngay trong công việc.
Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM-2
Khóa học sự kiện truyền thông

Trường trung cấp Việt Giao

Với 19 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và giáo dục, trường trung cấp Việt Giao chính là lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM uy tín và dày dặn trong kinh nghiệm giảng dạy. Với tinh thần sẽ luôn có đề cao các tính chủ động; và trường đem đến vào chương trình đào tạo tất cả những kiến thức sát với mọi thực tế nhất.

Chính vì thế, hầu hết các sinh viên tốt nghiệp ngành tổ chức sự kiện; ngay tại trường trung cấp Việt Giao thì sẽ luôn được đánh giá cao. Bao gồm về sự năng động, tự tin và luôn nhạy bén; cùng sẽ luôn trở thành những ứng viên nổi trội ngay trong mắt; tất cả các nhà tuyển dụng.

Viện nghiên cứu và đào tạo quảng cáo Việt Nam (ARTI Vietnam)

ARTI Vietnam sẽ luôn được coi là top những trung tâm có các Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM; mà hầu hết các bạn nên cân nhắc mọi sự lựa chọn. Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2007; ngay cho đến nay, đây sẽ luôn là nơi đào tạo ra rất nhiều học viên; với tất cả các chuyên ngành. Bao gồm như: chuyên ngành PR, event, và account, marketing,…

Với hầu hết các cơ sở vật chất đầy đủ và luôn hiện đại; cùng sẽ luôn có tạo điều kiện tốt nhất cho hầu hết; các học viên ngay trong mọi quá trình học, cùng tiếp thu các kiến thức. Đặc biệt, các lớp học của ARTI Vietnam đều sẽ luôn không quá 15 học viên; và cho mỗi lớp học, cũng sẽ luôn có giúp giảng viên; vô cùng dễ dàng theo dõi và hướng dẫn cho tất cả từng người.

Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM-3
đơn vị đào tạo tất cả các chương trình sự kiện truyền thông

Học viện quốc tế BMG

Trong số những Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM uy tín thì học viện Quốc tế BMG (BMG International Education) là một địa chỉ được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Thuộc tất cả các thành viên của Business Management Group; và sẽ luôn đồng thời cũng là đơn vị đào tạo tất cả các chương trình Quốc tế của Anh Quốc tại Việt Nam.

Các khoá học ngay tại BMG hoàn toàn sẽ luôn được các chuyên gia ngay trong; hầu hết  hệ thống ban quản trị của học viện BMG sẽ luôn có thiết kế và biên soạn; cùng sẽ luôn chú trọng các tính thực tế; cùng không ngừng cập nhật tất cả những kiến thức mới nhất để sau khi đã tốt nghiệp; các học viên sẽ luôn có thể thích ứng nhanh và có thể làm việc được ngay dưới tất cả các vị trí tương ứng.

Kết luận

Hi vọng với tất cả những chia sẻ trên đây, bạn sẽ luôn có cho mình ngay một lựa chọn đúng đắn; bao gồm như về ngành học cũng như là địa điểm Khóa học sự kiện truyền thông tại TpHCM uy tín về lĩnh vực tổ chức sự kiện. Chúc bạn thành công!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay