Dịch vụ livestream review tại Sài Gòn Kết Nối

Livestream đang là xu hướng bán hàng hiện nay nhưng bạn có hiểu livestream là gì, những tính năng tuyệt vời của nó hay không? Cùng tìm hiểu thông tin về livestream trong bài viết dưới đây nhé!

Bạn thường xuyên bắt gặp những livestream trên facebook và một số nền tảng mạng xã hội nhưng liệu bạn có thực sự hiểu livestream là gì? Làm thế nào để có các kỹ năng livestream bán hàng, livestream facebook thành công. Đặc biệt có những dịch vụ livestream nào trên thị trường? Cùng tìm hiểu về livestream, livestream review trong bài viết dưới đây nhé!

Livestream là gì?

Livestream có nghĩa là bạn “Phát sóng trực tiếp” những gì đang xảy ra lúc bấy giờ (gương mặt, cảnh vật, sự kiện,…) cho người ở khắp mọi nơi trên thế giới thấy qua internet và mọi tương tác đều diễn ra một cách trực tiếp.

Khi livestream bạn phải dùng ứng dụng có khả năng truyền tải nội dung trực tiếp qua Internet và nó cần phải có máy quay video, hệ thống trao đổi âm thanh, phần mềm chụp màn hình.

Dịch vụ livestream review chuyên nghiệp

Trở thành một trong những làn sóng công nghệ được chú ý nhất hiện nay, dịch vụ livestream cuốn xoáy và làm thay đổi những cách thức làm truyền thông truyền thống, dịch vụ livestream thật sự là cơn sốt khiến cả truyền thong trên toàn thế giới phải chuyển mình.

Trong thời buổi mà kỉ nguyên số nở rộ, các phương tiện Social Media và những tín năng ưu việt của nó ngày càng thể hiện được tầm ảnh hưởng sâu sắc, với các dịch vụ Livestream chuyên nghiệp, chưa bao giờ thế giới lại trở nên phẳng như hiện nay. Mọi hoạt động, sự kiện, tin tức đều có thể thông tin, truyền tải và chia sẽ dễ dàng một cách chân thực nhất.

Ưu điểm của công cụ livestream review mang lại

Tiện lợi

Khi bạn bán hàng bằng công cụ livestream trực tuyến khách hàng sẽ vào xem và đặt hàng ngay bằng cách comment bên dưới rất tiện lợi và dễ dàng thống kê chốt đơn hàng. Bạn chỉ cần có điện thoại, máy tính kết nối mạng, biết sử dụng các trang mạng xã hội là có thể livestream được rất dễ dàng. Bạn chỉ trả chi phí cho người mẫu livestream (nếu bạn có thể tự làm thì không phải trả chi phí này) và người ghi thông tin chốt đơn, không phải tốn chi phí trả mặt bằng, hay lương nhân viên bán hàng hằng tháng, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí để có thể thu được nguồn lợi nhuận tốt hơn.

Tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ

Như mọi người biết lượng người dùng mạng xã hội hiện nay có thể nói là khổng lồ và có nhiều đối tượng khác nhau, cho nên khi livestream tại đây bạn sẽ dễ dàng tiếp cận đối với nhiều khách hàng mà không phải tốn chi phí quảng cáo, hay marketing quá nhiều. Đặc biệt, nếu bạn thuê những “ngôi sao” để livestream thì con số người xem có thể đạt vài chục nghìn người.

Tương tác tốt với khách hàng

Khi khách hàng xem livestream họ gần như trực tiếp thấy được sản phẩm một cách chân thật, chi tiết như khi đi mua hàng trực tiếp thông qua video và lời giới thiệu của người livestream, khi muốn đặt hàng họ chỉ việc comment bên dưới mã sản phẩm, thông tin liên hệ. Nếu chẳng may khách hàng bỏ lỡ buổi livestream thì vẫn có thể xem lại và comment đặt hàng như những bài post khác.

Đặc biệt công cụ livestream bán hàng là sự tương tác trực tiếp giữa người bán và người mua nên khi có bất kỳ thắc mắc nào thì khách hàng có thể comment hỏi ngay bên dưới, nhân viên bán hàng livestream sẽ trả lời trực tiếp khách hàng rõ. Chính nhờ vậy, mà đánh đúng được vào tâm lý người mua và giúp người bán chốt được nhiều đơn hàng hơn

Tính chủ động cao

Với công cụ livestream bạn có thể chủ động về nội dung, ý tưởng và khung giờ phát sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng của mình và không phụ thuộc vào các nhà cung cấp dịch vụ.

Kết hợp tốt với các hình thức bán hàng khác

Nếu bạn bán hàng tại cửa hàng, bán hàng trên website,… thì có thể kết hợp với công cụ livestream bán hàng sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng, gia tăng đơn hàng và có tăng thêm lợi nhuận và mở rộng kinh doanh.

Tại sao review sản phẩm qua livestream lại hiệu quả?

  • Tính tức thời: so với video thông thường, review sản phẩm qua livesteam video đòi hỏi KOLs phải chia sẻ cảm nhận tức thời về sản phẩm đến cộng đồng của họ. Trong một số trường hợp, họ còn phải dùng thử sản phẩm (như swatch các màu son). Chính tính trực tiếp của livestream review vô hình chung làm tăng độ hot của sản phẩm, khiến thông tin về sản phẩm càng có sức lan tỏa mãnh liệt hơn.
  • Tính tương tác cao: nếu như video, nội dung mang tính một chiều, livestream mang tính tương tác cực cao giữa người làm review và khách hàng mục tiêu. Khách hàng mục tiêu có thể đặt câu hỏi hay chia sẻ cảm nhận về sản phẩm cho người làm review cũng như. Về phía còn lại, người làm review có thể nắm bắt, định hướng câu chuyện sao cho làm nổi bật mục tiêu truyền thông của thương hiệu mà mình phụ trách.
  • Chân thực: livestream không quá yêu cầu khắt khe về xử lý hậu kỳ, khung cảnh, trang phục,… như video thông thường. Nhờ đó, KOLs có thể bỏ qua những phần việc tốn kém và mất thời gian khác để tập trung vào một mục tiêu duy nhất: chia sẻ cảm nhận cá nhân về sản phẩm tới cộng đồng của mình. Hơn nữa, điều mà người xem livestream quan tâm đó là trải nghiệm thật về sản phẩm. Điều này khiến hình thức review sản phẩm qua livestream video mang lại tính chân thực, tự nhiên cao nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: saigonketnoi20@gmai.com

Email: https://saigonketnoi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay