Dịch vụ marketing cho nhà hàng: Tầm nhìn “ XA” cho sự đột phá

Marketing-nganh-fb-5

Đừng để nhà hàng của bạn bị lu mờ hãy trở nên khác biệt? dịch vụ marketing cho nhà hàng TP HCM giúp chủ nhà hàng, quản lý nắm bắt các điều quan trọng trong công việc tìm kiếm, tăng lợi nhuận cho nhà hàng của mình!

SỨ MỆNH CỦA DỊCH VỤ MARKETING

Hàng loạt nhà hàng, quán ăn người dùng tạo nên sức cạnh tranh cực kỳ lớn giữa các doanh nghiệp. Khi hình ảnh nhà hàng của bạn đến với lượng lớn khách hàng thì bạn đã vfa đang đi đúng hướng. Marketing chính là giải pháp hữu hiệu giải quyết mọi ngăn cản về địa chỉ hay thời gian.

Tự nhiên bạn phải nhìn nhận đúng điều đó, Marketing cũng giống như con dao 2 sửa chữa, nên có kiến   thức, vận hành đúng sẽ mang lại hiệu quả cực lớn nhưng nếu đi sai đường, Marketing có thể khiến nhà hàng của bạn gặp rắc rối và cả sự thất bại.

marketing-online-nha-hang
Ảnh: internet

CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO NHÀ HÀNG CAO

Như đã nói, dịch vụ marketing cho nhà hàng là hoạt động nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu của khách hàng là doanh nghiệp nhà hàng, quán ăn. 9 chiến lược Marketing nhà hàng cưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng thiết lập kế hoạch cũng như triển khai chi tiết mang lại hiệu quả cao sau khi thực hiện.

1. Xây dựng trang web

Công nghệ thông tin phát triển, xu hướng sử dụng những thiết bị di động như điện thoại thông minh, ipad, máy tính bảng trở nên phổ biến và mã hóa như một phần không thể thiếu trong đời sống mỗi người. Chỉ cần một click chuột cú pháp cũng có thể thu thập được rất nhiều thông tin trên mạng. Theo thống kê, 70% khách hàng sử dụng các công cụ tìm kiếm, tham khảo qua các trang web để so sánh và quyết định họ sẽ tiêu tiền. Việc xây dựng trang web riêng cho nhà hàng là một cách gia tăng nhận diện trên các kênh trực tuyến và thu hút khách hàng.

Do đó, đừng bỏ lỡ cơ hội này để gia tăng nhận diện thương hiệu trực tuyến. Website có thể coi là gương mặt đại diện cho nhà hàng của bạn. Bởi khách hàng tham khảo khi tìm hiểu về nhà hàng của bạn trên chính website của bạn. Vì vậy, hãy bảo đảm khách hàng bị thu hút và có thể hiểu được thương hiệu của bạn khi truy cập vào trang web.

Mặt khác, khi xây dựng trang web các nhà hàng cần chú ý thêm đơn thực hiện, hình ảnh các món ăn và các bảng đăng ký biểu mẫu. Bởi vì khách hàng thường sẽ xem thực đơn nhà hàng có gì hấp dẫn họ, có phù hợp với mục tiêu đi ăn bên ngoài của họ không, thậm chí là đặt bàn trước. Và những nhà hàng có trang web đầy đủ thông tin hơn luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn so với những nhà hàng không chú trọng đến quảng cáo trực tuyến.

2. SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)

Đây là phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp nâng cao thứ hạng của trang web trên kết quả trang của công cụ Google. This also is a method that the owner’s row can be reference to SEO website of his up Top. Hãy bảo mật trang web của bạn được tối ưu hóa và cập nhật các chất lượng nội dung.

3. Cập nhật thông tin chương trình nhà hàng

Đừng ngại chia sẻ kinh nghiệm, những điều mới mẻ cho khách hàng của mình. Blog là nơi bạn có thể chia sẻ bất kỳ thông tin nào về nhà hàng, thức ăn, đồ uống của chính mình. Đừng biến nó trở thành nội dung quảng cáo, hãy xây dựng blog như một kênh chia sẻ thông tin đúng nghĩa. Như vậy người đọc sẽ cảm nhận được cung cấp một cách thức thực thi. Chương trình của họ sẽ không chia sẻ, gợi ý cho bạn đến nhà hàng của bạn để thưởng thức những món ăn đặc sắc.

marketing-online-nha-hang
Ảnh: internet

2.4. Đừng quên công cụ quảng cáo trả phí

Sử dụng các hình thức quảng cáo trực tuyến của Facebook, Google là hai cách thu hút khách hàng phổ biến nhất hiện nay. Rất khó để so sánh hiệu quả giữa Quảng cáo Facebook và Quảng cáo Google nhưng chúng tôi đều có thể giúp nhà hàng của bạn nhanh chóng tiếp cận với hàng hóa của khách hàng. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu khách hàng dựa trên vị trí, độ tuổi, giới tính, sở thích, nhân khẩu học,… dựa trên tệp khách hàng mục tiêu của mình. Và cuối cùng quan trọng là bạn có thể kiểm tra chi phí và chỉ thanh toán chi phí khi có người tương tác với các quảng cáo tin tức, giúp giảm thiểu chi phí không cần thiết.

2.5. Tận dụng tối đa các kênh tìm kiếm

Website là một kênh thông tin tốt cho những khách hàng đã biết đến thương hiệu của các nhà hàng, tuy nhiên các nhà hàng cũng cần thu hút thêm khách hàng mới. Đa số, hiện tại khách hàng có nhu cầu ăn ở bên ngoài, họ sẽ tìm chỗ ăn trên mạng. Hầu hết hiện tại, các hoạt động trực tuyến đều bắt đầu từ công việc tìm kiếm, bao gồm cả công việc tìm kiếm hàng hóa. Chính vì các lẽ trên hãy đăng ký menu thông tin trên các kênh trực tuyến để thu hút khách hàng.

Bạn nên đưa menu lên các kênh trực tuyến này như thế nào? Nhà hàng có thể tự nhập menu trên các kênh này nhưng sẽ có rất nhiều thời gian. Các nhà quản lý, hãy bắt đầu bằng việc tạo tài khoản trên các trang này và đăng ký các nhà hàng lên.

Ngoài ra, quảng cáo menu trên các kênh tìm kiếm còn giúp cập nhật thực đơn và các thông tin của nhà hàng như: địa điểm, tên thương hiệu, số điện thoại,…

2.6. Quay video quảng cáo

Theo nhiều thống kê chúng tôi tìm kiếm thì người dùng thích xem video rất nhiều. Thay vì đọc một bài báo vài video từ, mọi người đều có thể dễ dàng dành 2 phút để xem một video. Vì thế, các nhà hàng nên sử dụng các thủ thuật tiếp thị để hiển thị cho khách hàng.

2.7. Sử dụng APP liên kết

Hiện nay công việc kinh doanh đồ ăn trên các ứng dụng đặt đồ ăn như Now, GrabFood, Baemin,… ngày càng phổ biến và thu lại lợi nhuận khủng khiếp cho nhiều nhà hàng. Không cần mặt bằng rộng rãi, vị trí đắc địa của nhà hàng vẫn có thể kiếm được hàng trăm đơn mỗi ngày khi bán đồ ăn trực tuyến. Đây là những ứng dụng sở hữu số lượng người dùng lên tới hàng triệu người, vì vậy khi bán hàng trên các ứng dụng này sẽ có cơ hội tiếp cận hàng triệu người dùng mà không cần chạy tiếp thị chiến dịch, quảng cáo kém.

2.8. Marketing thông qua đánh giá đối tác

Chắc chắn làm trong lĩnh vực nhà hàng, bạn đã từng nghe qua các trang chuyên tổng hợp và đánh giá địa điểm ăn uống như website Foody.vn, Lozi.vn, hoặc nhóm cộng đồng ăn uống,… Đây là thiên đường của dân ăn uống với hàng gợi ý địa chỉ ăn uống thú vị. Cộng đồng người dùng ăn uống đông đảo và khuyến khích họ chia sẻ ý kiến khách hàng, những trải nghiệm ăn uống, dịch vụ tại những địa điểm ăn uống khác nhau.

Sài Gòn Kết Nối cung cấp Giải pháp Tiếp thị Nội dung & Tiếp thị Kỹ thuật số giúp doanh nghiệp dẫn đầu ngành nhà hàng.

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay