Dịch Vụ Marketing Nội Thất

Marketing Nội thất

Ngành Nội thất, nhất là Marketing Nội thất là ngành dịch vụ hỏi khách hàng chi trả phí cao. Vậy nên, khách cũng sẽ cân nhắc kỹ hơn trước khi chọn bên thi công. Nền kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu về thiết kế nội thất ngày càng cao và phổ biến. Cũng vì đó mà các công ty kinh doanh nội thất ra đời ngày càng nhiều và mức độ cạnh tranh thị trường ngày càng cao. Nếu trước kia, Thi công nội thất đầu tư hàng nghìn cuốn Catalogue để quảng bá trong hội chợ, sự kiện. Thì nay, các công ty Nội thất tập trung đầu tư vô Marketing Nội thất để khách có thể xem được nhiều mẫu thiết kế và tương tác tốt hơn.

Marketing Nội thất

Nền kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu về thiết kế nội thất ngày càng cao và phổ biến.

Dịch vụ Marketing là gì?

Chúng ta thường nghĩ về các công ty lớn dựa trên sản phẩm như Apple hay Google. Chúng tôi nghĩ về các vật thể hữu hình mà chúng ta có thể nhìn thấy, chạm vào và sử dụng trong nhiều năm tới. Nhưng thị trường dịch vụ toàn cầu bao gồm dịch vụ quản lý và dịch vụ Marketing là một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la và Marketing các sản phẩm vô hình là một con thú hoàn toàn khác.

Không giống như hàng hóa vật lý, có trường hợp sử dụng rõ ràng và ngay lập tức, các dịch vụ không thể được bán trên thị trường theo cách truyền thống. Các công ty phần mềm có lợi thế tăng trưởng do sản phẩm dẫn đầu, vì các thử nghiệm miễn phí là một cách tuyệt vời để cho sản phẩm của bạn tự bán. Nhưng trong ngành dịch vụ nói chung và dịch vụ Marketing Nội thất nói riêng, không có “mẫu miễn phí” thực sự, và vì vậy bạn không thể bán một dịch vụ giống như cách bạn bán một sản phẩm vật lý.

Vào cuối ngày, sản phẩm của bạn là con người, kiến ​​thức và chuyên môn của bạn. Bạn đang bán một kinh nghiệm với lời hứa về kết quả. Và điều đó có nghĩa là Marketing dịch vụ có cổ phần cao hơn nhiều, Vậy làm thế nào để bạn thuyết phục khách hàng tiềm năng về giá trị của dịch vụ của bạn mà không có bằng chứng hữu hình?

Những khó khăn của Marketing nội thất

Ngân sách tốn kém

Một trong những khó khăn lớn nhất của người kinh doanh nội thất đó vừa phải chi trả tiền phí thuê showroom, vừa phải đầu tư vào chiến dịch Marketing. Đây đều là hai việc cần thiết nhưng lại tốn rất nhiều chi phí của người kinh doanh.

Chưa có nhà phân phối đúng tầm

Trên thị trường phân phối nội thất của Việt Nam hiện nay, chưa có một nhà phân phối  nào đủ tiềm lực và uy tín để cung cấp đa dạng sản phẩm, chủ động điều tiết, đảm bảo đầy đủ nguồn cung cho thị trường. Công tác truyền thông, tiếp thị cho các sản phẩm chưa chu đáo: Người Việt Nam đã hình thành thói quen khi mua hàng hay thiết kế nội thất phải là “thấy tận mắt, sờ tận tay”.

Tuy nhiên, rất khó để thực hiện được việc tiếp cận nhu cầu của người dân. Không những vậy, trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng, showroom còn quá ít, thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng chưa được rộng rãi… Tất cả điều này đã khiến cho doanh số, lợi nhuận thu được chưa đạt mức mong muốn.

Phân khúc bán lẻ

Thị trường nội thất bán lẻ hiện nay ở Việt Nam vẫn chủ yếu dựa vào cửa hàng nhỏ lẻ. Việc xây dựng hệ thống các doanh nghiệp nội thất hiện nay nhìn chung chưa đủ tầm. Các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc giải quyết bài toán tồn kho, đa dạng hóa sản phẩm cũng như phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, chính sách hậu mãi để các cửa hàng toàn tâm với việc tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.

Marketing Nội thất

Trên thị trường phân phối nội thất của nhà phân phối  uy tín để cung cấp đa dạng sản phẩm.

Các chiến lược Marketing nội thất để đạt được hiệu quả

Tạo Website nội thất

Một website nội thất cần xây dựng với hình ảnh trực quan, sắc nét, đủ góc cạnh, đủ thông tin. Các bài viết cần có chiều sâu, mô tả chi tiết về sản phẩm mới thu hút khách hàng. Hệ thống nội dung cũng như xương sống vận hành cho toàn bộ Website. Bạn cần phải biết được giá trị cốt lõi của công ty, của doanh nghiệp cũng như sản phẩm dịch vụ của mình để phát triển mạnh chúng.

Không những vậy, khi sáng tạo website, bạn cũng nên đặt mình vào vị trí của khách hàng. Từ đó, bạn sẽ thấu hiểu tâm lý khách hàng, biết họ muốn gì và tìm kiếm thông tin gì. Lúc này, việc triển khai nội dung website cụ thể sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Vì người viết sẽ biết họ nên viết gì, viết như thế nào để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Sử dụng SEO và chạy quảng cáo Google Ads

Google hiện đang là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Vì vậy, chạy quảng cáo Google Ads và SEO chính là một trong những cách tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng nhất trong thời đại công nghệ số. Một nội dung website tốt và chuẩn SEO sẽ giúp cho trang web của bạn được đánh giá cao. Từ đó giúp tăng thứ hạng, tăng sức cạnh tranh với các Website khác

Quảng cáo trên Facebook, Youtube

Điều tối quan trọng trong lĩnh vực thiết kế nội thất là hình ảnh. Khách hàng chỉ thấy được những sản phẩm của bạn qua hình ảnh. Khách hàng cũng cần biết về chất lượng những sản phẩm của bạn cũng như những phong cách mà bạn có thể đáp ứng được. Với lượng người sử dụng cao nhất nhì thế giới, Facebook và Youtube vừa để kết nối khách hàng, chủ động tìm kiếm khách hàng mới để tạo dựng thương hiệu cho công ty.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ Marketing nội thất

Hiện đại và chuyên nghiệp

Chất lượng và uy tín

Bảo mật và ổn định

Phù hợp với thương hiệu và ngành nghề

Hỗ trợ chuyên nghiệp và chu đáo

Quản lý dễ dàng

Bạn sẽ được gì khi đến với dịch vụ Marketing nội thất của chúng tôi

Thiết kế theo yêu cầu khách hàng

Mỗi khách hàng đều có sở thích và phong cách khác nhau, đội ngũ thiết kế của chúng tôi bảo đảm sẽ luôn làm hài lòng và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng. Từ những sở thích, bố cục cho đến màu sắc, chúng tôi sẽ cùng khách hàng xây dựng một Marketing Nội thất khác biệt nhất. Với công nghệ tiên tiến, chúng tôi đảm bảo Marketing Nội thất luôn luôn hạn chế tối đa các cuộc xâm nhập nhằm đánh cắp hoặc phá hoại cơ sở dữ liệu của khách hàng.

Dễ dàng quản trị

Chúng tôi sử dụng những mã nguồn mở để lập trình, với mã nguồn này, tất cả mọi người đều có thể quản trị và chuyển lại cho những người sau một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu. Ngoài ra mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều được tích hợp những công cụ hỗ trợ thuận tiện cho việc làm SEO.

Giá thành hợp lý

Với tất cả những yếu tố trên, cùng với sự tư vấn tận tình, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ không phải bỏ ra chi phí quá nhiều cho những điều không cần thiết.

Sau bài trên đội ngũ Sài Gòn Kết Nối hy vọng bạn có thể hiểu về Marketing Nội thất hơn,  với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ Marketing Nội thất uy tín, chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu thêm về dịch vụ Marketing Nội thất chuyên nghiệp của chúng tôi.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay