Khi chúng ta có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ nào đó chúng ta thường hay lên google để gõ từ khóa tìm kiếm đó ra, nếu trang web nào có những lời khuyên hay sản phẩm dịch vụ, nếu trang web nào lên top thì sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, sẽ bán được nhiều sản phẩm hơn. Dịch vụ SEO sẽ mang lại cho bạn sự hiểu quả.
SEO mang lại kết quả ngắn hạn
Một trong những lợi ích đầu tiên phải kể đến của dịch vụ SEO đó là có thể đo lường một cách dễ dàng hiệu quả nguồn vốn đầu tư so với chi phí quảng cáo một cách chính xác nhất. Khi thực hiện SEO bạn còn có thể xác nhận được lợi nhuận, lượt truy cập website, tỷ lệ chuyển đổi mà từ khóa mang lại. Hơn hết, đó là một cái nhìn tổng quát về website của bạn, những điểm mạnh và điểm yếu cần khắc phục là gì để từ đó có chiến lược, giải pháp cụ thể.
Các hình thức dịc vụ SEO phổ biến hiện nay
- SEO từ khóa
Dịch vụ Seo từ khóa là cách seo tập chung vào từ khóa mà khách hàng muốn nhắm tới. Cách seo này tiếp cận được khách hàng không nhiều. Phù hợp với khách hàng nào bỏ chi phí seo ít và số lượng từ khóa làm ít.
- SEO tổng thể
Dịch vụ Seo tổng thể là cách seo tất cả các từ khóa liên quan tới lĩnh vực của website, lĩnh vực mà khách hàng đang cung cấp. Cách seo này giúp cho website tiếp cận được nhiều khách hàng. Và bền vững cho website. Các seo này đang được nhiều chủ web áp dụng.
- SEO Facebook + Youtube
Là cách đưa fanpage của facebook hoặc video trên Youtube lên công cụ tìm kiếm của google. Cách seo này phù hợp cho người khách hàng không đầu từ nhiều tiền. Cách seo này cũng ít được áp dụng vì độ bền vững của nó không cao. Nó có thể lên top nhanh nhưng nó bay mất khi nào thì bạn cũng không thể biết được. Và khi nó bay bạn rất khó giúp nó quay về
Nội dung Marketing trong SEO
Trước khi chúng ta đi sâu vào một số yếu tố của SEO Onpage và Offpage, hãy nói về nội dung. Nội dung có hiệu quả trong cả việc thu hút các công cụ tìm kiếm và giúp tổ chức của bạn tạo kết nối với khách truy cập trang web.
Content MKT
Các phần nội dung trên trang web của bạn có chất lượng cao và tính liên quan hơn, thì các công cụ tìm kiếm có khả năng sẽ xếp hạng các trang của bạn cao hơn trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Tương tự, nội dung hấp dẫn và hiệu quả hơn mà bạn có trên trang web của mình, khách truy cập sẽ dành nhiều thời gian để ở lại trang web của bạn hơn và thậm chí có thể mua hàng.
Bí quyết trong việc tạo nội dung đó là tối ưu hóa được cho cả công cụ tìm kiếm và lượng khách truy cập trang web, để viết được nhiều nội dung phong phú và về các chủ đề phù hợp nhất với những khán giả của bạn. Dưới đây chỉ là một vài loại nội dung mà bạn có thể tập trung vào để giúp cải thiện việc cung cấp nội dung và thứ hạng trên các kênh công cụ tìm kiếm của bạn:
- Bài đăng và bài viết trên blog
- Nội dung truyền thông xã hội
- Sách điện tử và sách trắng
- Hướng dẫn – dẫn dắt cách thực hiện
- Video và bản ghi âm
- Infographics hoặc nội dung trực quan khác
Một điều quan trọng cần xem xét khi tạo nội dung cho trang web của bạn là từ khóa và cụm từ SEO. Đây là những từ và cụm từ có liên quan mà người dùng công cụ tìm kiếm có thể nhập khi tìm câu trả lời cho câu hỏi của họ hoặc các sản phẩm và dịch vụ có liên quan. Khi bạn tạo nội dung xung quanh các từ khóa và cụm từ này, bạn sẽ cải thiện cơ hội xếp hạng cao hơn cho các từ khóa này trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
On-Page SEO
Các yếu tố On-Page SEO là những yếu tố xảy ra trên trang web của bạn. Đây là những điều mà bạn có toàn quyền kiểm soát, có nghĩa là bạn có thể làm việc để cải thiện những yếu tố này theo thời gian bằng cách làm theo các phương pháp hay nhất cho SEO. Điều này vượt ra ngoài việc tiếp thị nội dung của bạn đến các cấp độ sâu hơn về HTML của trang web của bạn.
Keyword Research
Thẻ tiêu đề (Title Tag) – Thẻ tiêu đề trên mỗi trang cho công cụ tìm kiếm biết trang của bạn là gì. Số ký tự này phải từ 70 ký tự trở xuống, bao gồm cả từ khóa mà nội dung của bạn tập trung vào và tên doanh nghiệp của bạn.
Mô tả meta (Meta Tag) – Mô tả meta trên trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm biết thêm một chút về từng trang. Điều này cũng được sử dụng bởi khách truy cập của con người để hiểu rõ hơn về trang đó là gì và liệu trang đó có liên quan hay không. Điều này sẽ bao gồm từ khóa của bạn và cũng cung cấp đủ chi tiết để cho người đọc biết nội dung là gì.
Title + Meta Tag
Tiêu đề phụ (Sub-Headings) – Không chỉ làm các tiêu đề phụ làm cho nội dung của bạn dễ đọc hơn mà còn giúp cải thiện SEO của bạn. Bạn có thể sử dụng thẻ H1, H2 và H3 để giúp công cụ tìm kiếm hiểu rõ hơn nội dung của bạn.
Liên kết nội bộ (Internal Link) – Xây dựng liên kết nội bộ hoặc siêu liên kết đến nội dung khác trên trang web của bạn, có thể giúp công cụ tìm kiếm tìm hiểu thêm về trang web của bạn.
Internal Link
Khi chiến lược đặt từ khóa và cụm từ SEO trên các trang của bạn, điều quan trọng là tránh tối ưu hóa quá mức. Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ phạt trang của bạn nếu trang cố gắng sử dụng từ khóa quá nhiều lần trong toàn bộ nội dung.
Off-Page SEO
Ngoài các yếu tố On-Page SEO mà tổ chức của bạn có quyền kiểm soát, còn có các yếu tố Off-Page SEO có thể tác động đến xếp hạng của bạn. Mặc dù bạn không có quyền kiểm soát trực tiếp các yếu tố ngoài trang này, nhưng có nhiều cách để bạn có thể cải thiện cơ hội có được những yếu tố này có lợi cho bạn. (Càng có lợi về sau này!)
Trustrank
Liên kết ( Links) – Một trong những cách phổ biến nhất để xây dựng SEO ngoài trang là thông qua backlinks. Bạn cần phải cẩn thận ở đây là gửi thư rác các trang web với các liên kết của bạn là một cách nhanh chóng và dễ dàng để có được trang web của bạn bị cấm từ các công cụ tìm kiếm. Thay vào đó, hãy dành thời gian xây dựng mối quan hệ với những người có ảnh hưởng và người hâm mộ tạo nội dung có chất lượng và sẽ liên kết lại với trang web của bạn theo nội dung của riêng họ.
Backlink
Xã hội (Socia ) – Một yếu tố SEO ngoài trang quan trọng khác là tín hiệu xã hội, chẳng hạn như lượt thích và lượt chia sẻ. Khi nói đến việc thúc đẩy dịch vụ SEO, bạn muốn tìm kiếm những chia sẻ chất lượng từ những người có ảnh hưởng. Nội dung chất lượng hơn bạn xuất bản, bạn càng có nhiều khả năng thu hút mọi người chia sẻ nội dung của bạn với người khác.
Mũ đen so với SEO mũ trắng
Khi nói đến SEO, có hai cách tiếp cận khác nhau mà các tổ chức thực hiện để tối ưu hóa trang web của họ cho công cụ tìm kiếm – SEO mũ đen và SEO mũ trắng.
Quy trình thực hiện Dịch vụ Quảng cáo Facebook tại sài gòn kết nối
Đến với Sài Gòn Kết Nối chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình rõ ràng, cùng tôi tìm hiểu chi tiết nào!
1. Tìm hiểu doanh nghiệp
Chúng tôi hiểu rằng chỉ có bạn là hiểu doanh nghiệp của mình nhất, chính vì vậy đội ngũ tư vấn của công ty dịch vụ SEO sài gòn kết nối sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về doanh nghiệp đồng thời nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ nhằm nắm bắt về khách hàng bạn đang hướng đến, cũng như cách gắn kết tốt nhất với họ trên Facebook bằng các bài đăng tự nhiên lẫn trả phí. Hình thành nên nền tảng tiếp thị và quảng cáo tuyệt vời trong chiến dịch Facebook Ads.
2. Nhắm đối tượng mục tiêu
Tại quy trình nàySài Gòn Kết Nối sẽ giúp bạn phát triển nên chân dung khách hàng một cách chi tiết, rõ ràng và các nội dung cốt lỗi, không kém phầm sáng tạo giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận, thu hút khách hàng lý tưởng nhanh hơn, tốt hơn, tăng cơ hội để chốt sale và kết nối với nhiều người yêu thích doanh nghiệp hơn.
3. Đăng tải các bài viết tự nhiên
Chìa khóa sự thành công trong chiến lược Facebook Ads, cũng như các chiến lược social media khác đó là nội dung những bài đăng tự nhiên. Chính vì vậy,Sài Gòn Kết Nối sẽ giúp bạn thực hiện, xây dựng nên một hệ thống các nội dung tự nhiên, sáng tạo, phù hợp với đối tượng khách hàng. Đồng thời, phát triển chiến lược social media phù hợp doanh nghiệp, thu hút lượng khán giả tự nhiên trên Facebook, nuôi dưỡng người theo dõi lâu dài là điều chúng tôi thực hiện cho doanh nghiệp bạn.
4. Thiết lập dữ liệu
Nhắm đúng đối tượng khách hàng, tiết kiệm tối đa chi phí cũng như tối ưu hiệu quả trên từng quảng cáo là điều chúng tôi hướng đến cho doanh nghiệp bạn. Mọi quá trình thực hiện tại quy trình này sẽ dựa trên các nghiên cứu từ nguồn bài đăng cũ và các bài đăng thử nghiệm.
5. Thiết kế hình ảnh trực quan hấp dẫn
Hình ảnh đơn giản, sơ sài không mang giá trị, cũng như có thể cuốn hút được khách hàng. Vì vậy, tại Sài Gòn Kết Nối với đội ngũ thiết kế đồ họa sáng tạo, tâm huyết sẽ giúp bạn tạo nên những quảng cáo mang tính thẩm mỹ cao, bắt mắt người dùng và độc quyền. Đồng thời tạo thêm nhiều phiên bản của mỗi quảng cáo để có thể phân chia thử nghiệm giúp tăng tỷ lệ nhấp liên tục nhưng giảm thiểu chi phí cho khách hàng
6. Sáng tạo nội dung cốt lõi
Không dừng ở việc cung cấp hình ảnh trực quảng hấp dẫn, đội ngũ content writer tạiSài Gòn Kết Nối sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn nội dung quảng cáo hấp dẫn được tối ưu hóa đáp ứng nhu cầu chuyển đổi, tạo một thương hiệu độc đáo và thể hiện giá trị khách biệt của doanh nghiệp.
7. Theo dõi và đo lường
Nhằm đảm bảo chất lượng quảng cáo liên tục, việc theo dõi và đánh giá hiệu quả cần được giám sát kỹ lượng, bao gồm:
- Theo dõi đối tượng nhắm mục tiêu và khả năng tiếp cận.
- Theo dõi tỷ lệ tương tác.
- Theo dõi tỷ lệ nhấp và khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi ROI trên các chiến dịch quảng cáo tốn phí.
8. Cải thiện và phát triển
Triển khai, theo dõi là chưa đủ. Sài Gòn Kết Nối nỗ lực tối đa hóa hiển thị quảng cáo dựa theo danh sách remarketing của người mua tiềm năng, khách truy cập, người đăng ký nhận email đến các phân khúc phù hợp trong thị trường,…Đồng thời liên tục thử nghiệm các phương pháp nhắm mục tiêu chính xác có sẵn dựa trên những dữ liệu thu về để cải thiện chiến dịch, nhằm tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp.
Sài gòn kết nối sẽ mang lại doanh thu cho bạn với gói dịch vụ SEO chuyên nghiệp
Sài Gòn Kết Nối đã phát triển dịch vụ SEO cho hàng trăm doanh nghiệp với hầu hết các lĩnh vực.
Chúng tôi ám hiểu đối tượng khách hàng của bạn, chúng tôi biết đối với từng lĩnh vực thì khách hàng của bạn sẽ cần những gì và nghiên cứu rất kỹ xu hướng tìm kiểm của họ. Từ đó sẽ đưa ra một kế hoạch SEO cụ thể nhất.
Bạn chỉ cần đưa ra các yêu cầu, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp.
Chúng tôi thực hiện dịch vụ SEO theo những quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo mọi thứ đều đi đúng hướng. Từ khi tiếp nhận yêu cầu đến các khâu tư vấn, thực hiện tới khi bàn giao cho khách hàng.
Hãy đến với chúng tôi – Sài gòn kết nối để có những dịch vụ marketing tốt nhất
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmai.com