Facebook đang luôn có bắt đầu triển khai tất cả rất nhiều tính năng. Nhằm để luôn có thể mua sắm ngay trong tất cả các nhóm. Để luôn có thể giúp cho mọi người dùng tìm thấy được tất cả các sản phẩm; sẽ luôn có được đề xuất và tiến hành hỗ trợ các cộng đồng; mà họ là sẽ luôn là các thành viên ngay trong những nhóm đó.
Trong đó có hai tính năng chính sẽ luôn được đề cập đến. Đó luôn chính là cửa hàng trong nhóm và đề xuất đến tất cả các sản phẩm hàng đầu. Với những tính năng cửa hàng trong nhóm; cùng Facebook sẽ luôn cho phép người dùng mua sản phẩm từ tất cả các nhóm mà họ đã có tham gia.
Đề xuất các sản phẩm hàng đầu nhằm thúc đẩy việc khám phá các tin tức sản phẩm chất lượng
Tính năng đề xuất đến tất cả các sản phẩm hàng đầu nhằm sẽ thúc đẩy những việc; khám phá các sản phẩm ngay bên trong những nguồn cung cấp dữ liệu tin tức của hầu hết người mua sắm; bằng những phương pháp sẽ luôn làm nổi bật tất cả các sản phẩm. Sẽ luôn được các thành viên trong nhóm tiến hành đề xuất.
Ngoài những tính năng đề xuất và cùng các cách khám phá sản phẩm; kênh Facebook sẽ luôn còn thêm những công cụ khác nữa bao gồm như:
- Các câu trả lời của cộng đồng trên Facebook kết nối những người đã mua sản phẩm với những người đang cân nhắc mua lại với nhau.
- Người mua hàng có thể xem và trả lời các thắc mắc về sản phẩm.
- Facebook cũng đã bắt đầu thử nghiệm công cụ mua sắm trực tiếp dành cho những người sáng tạo, cho phép họ hợp tác với các thương hiệu và giới thiệu sản phẩm.
Ứng dụng trong Facebook đã luôn có mở rộng xếp hạng và đánh giá của người tiêu dùng
Trong hầu hết ứng dụng đã luôn có các mở rộng xếp hạng và đánh giá nhằm sẽ luôn cho phép mọi người xem đánh giá. Đến từ các trang thương mại điện tử trước khi tiến hành mua hàng trên kênh Facebook và kênh Instagram.
Mua hàng trên Kênh Instagram
Instagram cũng sẽ luôn cho phép các DN thêm hình ảnh tất cả các sản phẩm của người dùng vào trong những trang sản phẩm của chính họ. Từ đó, quý khách hàng sẽ luôn có thể có cái nhìn khách quan; và cùng luôn chân thật hơn về các sản phẩm trước khi tiến hành quyết định mua hàng.
Việc giới thiệu mua sắm sẽ luôn có thể tiến hành trực tiếp đến cho những nhà sáng tạo; nội dung chính là có tất cả các ý định tiếp theo. Ngay bên trong quá trình thử nghiệm với thương mại trực tiếp.
Mặt khác, Facebook đã luôn sẽ nêu bật lên tất cả các thương hiệu thời trang; và làm đẹp bao gồm như Sephora, Clinique và các Abercrombie & Fitch; bên trong một loạt video sẽ luôn có thể mua hàng trực tiếp thông qua tất cả các trang Facebook của chính họ.
Cả Facebook và Instagram đều có những hy vọng có thể triển khai mọi dịch vụ thương mại ngay trong năm nay.
Tính năng tất cả các Cửa hàng cùng sẽ luôn đã được thêm vào WhatsApp; và bên cạnh sẽ luôn cho phép người bán trên những ứng dụng; nhắn tin có tích hợp các sản phẩm của Cửa hàng chính họ.
Các nền tảng truyền thông xã hội đang ngày một tập trung rất nhiều hơn; vào tất cả các tính năng mua sắm trên các trang mạng xã hội khi hành vi này trở nên vô cùng phổ biến hơn. Những người mua sẽ luôn được dự đoán là chi nhiều tiền hơn qua hầu hết các kênh truyền thông xã hội; đặc biệt sẽ luôn là những người tiêu dùng lúc trẻ tuổi; cùng ngay trong mùa lễ hội có các mua sắm cuối năm.
Một báo cáo ngay từ tháng 6 từ các tập đoàn lớn sẽ luôn cho thấy chỉ hơn 1/2 số người trả lời khảo sát. Và tiến hành cho biết họ mua các mặt hàng dựa trên những nội dung họ xem trên Facebook và Instagram.
Ngoài ra, họ cũng sẽ luôn chỉ ra trong một báo cáo hoạt động gần đây; rằng hơn khoảng 2/3 người khi mua sắm thuộc Thế hệ gen Z. Thì sẽ luôn có xu hướng mua sắm qua tất cả các kênh phi truyền thống. Như bao gồm kênh Facebook, cùng Instagram và YouTube…
Khám phá tất cả các loại quảng cáo Facebook chính để cải thiện doanh số bán hàng hiệu quả hơn ngày nay.
- Quảng cáo chuyển đổi trên các kênh Facebook
- Quảng cáo xoay vòng tất cả
- Quảng cáo tiến hành bán hàng theo những danh mục
- Quảng cáo Dynamic trên kênh Facebook
- Quảng cáo Ưu đãi các sản phẩm/ dịch vụ
- Quảng cáo tất cả các bộ sưu tập
- Quảng cáo những lưu lượng truy cập trên những cửa hàng
- Quảng cáo video trên kênh Facebook
- Quảng cáo tin nhắn
- Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên kênh Facebook
Kết luận
Cùng với rất nhiều tùy chọn quảng cáo sẽ luôn có tập trung vào việc chuyển đổi. Nhằm để bạn thực hiện các công việc lựa chọn; ngay bên trong các công việc tạo doanh thu; cùng với quảng cáo trên kênh Facebook sẽ luôn dễ dàng hơn bạn tưởng.
Hãy luôn cẩn thận để có thể chọn loại quảng cáo tốt nhất cho tất cả các đối tượng mục tiêu của bạn. Đồng thời, sẽ luôn có bắt đầu khởi chạy các chiến dịch Facebook; nhằm để có thể cải thiện mọi doanh số hiệu quả cao trong bán hàng.
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com