“Gương mặt” tiêu biểu trong marketing ngành nội thất

mkt-noi-that 1

Nền kinh tế ngày càng tiến bộ, kéo theo nhu cầu về lĩnh vực thiết kế nội thất ngày càng cao và phổ biến. Phương án marketing ngành nội thất là một câu hỏi lớn được nhiều doanh nghiệp trong ngành vô cùng quan tâm. Bởi vì thị trường online đang rất màu mỡ và rất nhiều doanh nghiệp đang đầu tư vào. Vậy làm thế nào để tìm ra giải pháp cho bài toán “Marketing Online ngành nội thất”?

Cơ hội phát triển toàn diện cho ngành nội thất

Phần lớn người tiêu dùng Việt Nam vẫn giữ thói quen đến tận cửa hàng để xem mẫu nội thất. Và tham khảo tư vấn phù hợp cho nhu cầu thiết kế nội thất theo sở thích riêng.

Hầu như khách hàng đều lựa chọn qua sự tư vấn của đơn vị thiết kế, kiến trúc sư chuyên nghiệp đang có chiều hướng gia tăng do nhu cầu. Và sự đòi hỏi của người tiêu dùng ngày càng kỹ lưỡng.

Xu hướng tự chọn vật liệu, thiết kế theo phong cách riêng. Mang tính cá nhân hoá ngày càng cao do sở thích cá nhân đã được đề cao.

Phụ nữ chiếm quyền quyết định lựa chọn sản phẩm đáng kể. Quyền này chiếm đến 60-70%. Nên bên cạnh công năng, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng nên đặc biệt được coi trọng.

Cùng với nhu cầu và sự lựa chọn của khách hàng đối với ngành nội thất. Đây chính là một bài toán khó để doanh nghiệp kinh doanh nội thất. Xây dựng một chiến lược marketing ngành nội thất phù hợp để có thể chiếm được cảm tình với khách hàng của mình.

mkt-noi-that 2
Ảnh: internet

“Gương mặt” nào phù hợp cho bài toán Marketing ngành nội thất?

Kiến tạo một website nội thất chuyên nghiệp

Website ngành nội thất chuyên nghiệp giống như “bộ mặt” của bạn trên thị trường online. Doanh nghiệp hãy đầu tư nội dung và trang trí cho nó một cách đẹp mắt. Vì đây là “thương hiệu” của doanh nghiệp. Nó có ảnh hưởng khá cao đến việc khách hàng có tin tưởng bạn hay không?

Một website nội thất cần được xây dựng bởi hình ảnh trực quan, sắc nét, đủ góc cạnh, đủ thông tin. Các nội dung truyền tải cần có chiều sâu, mô tả chi tiết về sản phẩm mới thu hút khách hàng. Hệ thống content cũng như xương sống hỗ trợ vận hành cho toàn bộ Website. Doanh nghiệp cần phải biết được giá trị cốt lõi, ưu điểm của doanh nghiệp. Cũng như hiểu về sản phẩm dịch vụ của mình để phát triển mạnh mẽ.

Không chỉ vậy, khi sáng tạo thiết kế website, doanh nghiệp cũng nên đặt mình vào vị trí của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Biết được khách hàng muốn gì và tìm kiếm thông tin gì. Lúc này, việc triển khai nội dung website cụ thể sẽ được đơn giản hóa rất nhiều. Vì người viết  nội dung sẽ biết họ nên viết gì, viết như thế nào để hướng vào khách hàng mục tiêu tốt nhất.

mkt-noi-that 3
Ảnh: internet

Chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng trên Google và sử dụng SEO – Marketing ngành nội thất

Google hiện là một trong những công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Vì vậy, việc chạy quảng cáo Google Ads và SEO. Là một trong những phương pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng nhất trong thời đại công nghệ số 4.0.

Một nội dung website tốt, ấn tượng và chuẩn SEO. Sẽ làm cho website của doanh nghiệp được đánh giá cao. Từ đó giúp tăng thứ hạng nhanh chóng. Tăng sức cạnh tranh với các Website của đối thủ khác

mkt-noi-that 4
Ảnh: internet

Khởi chạy quảng cáo Facebook, Youtube

Facebook, Youtube là một thì trường đầy tiềm năng. Có thể để doanh nghiệp quảng cáo và bán được sản phẩm. Bởi số lượng người dùng tại đây rất lớn và thường xuyên truy cập.

Một số lưu ý khi triển khai kênh Facebook:

  • Thiết lập một kênh nội dung hoàn chỉnh, đa dạng hình thức ảnh, video độc đáo kết hợp.
  • Nhắm đối tượng mục tiêu phù hợp với phân khúc khách hàng của doanh nghiệp.
  • Lên chiến lược quảng cáo bài bản, rõ ràng.
  • Luôn theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Một ưu điểm đáng quan tâm nữa của quảng cáo trên Facebook, Youtube. Đó chính là chi phí thấp mà lượng khách hàng lại rất cao. Facebook, Youtube là những công cụ marketing giúp doanh nghiệp có thể tìm kiếm. Và chia sẻ thông tin hữu ích đến người tiêu dùng. Nhưng nếu sản phẩm của doanh nghiệp không phù hợp về chất lượng hay giá cả. Thì sẽ rất khó khắn để thành công. Bởi vì lẽ đó, doanh nghiệp phải hiểu rõ về khách hàng tiềm năng của sản phẩm ngành nội thất.

mkt-noi-that 5
Ảnh: internet

Trên đây, Sài Gòn kết Nối đã giới thiệu sơ lược về cơ hội đối với ngành nội thất. Và các kênh marketing online thúc đẩy phát triển cho ngành nội thất. Mà doanh nghiệp bạn có thể thực hiện. Hy vọng những thông tin trên đã giúp được doanh nghiệp có thêm thông tin. Để ra quyết định cho kế hoạch marketing ngành nội thất cho doanh nghiệp của mình.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay