Ngoài chạy quảng cáo Facebook thì Chạy quảng cáo Zalo OA ở thời điểm hiện tại hot không kém. Zalo hiện đang là kênh bán hàng rất đa dạng về hình thức và hỗ trợ các doanh nghiệp ở một khía cạnh nhất định. Mỗi hình thức quảng cáo khác nhau sẽ tiếp cận mục tiêu đúng nhất. Vậy khi nào doanh nghiệp bạn nên sử dụng hình thức chạy quảng cáo này?
Cơ Hội Phát Triển Cùng Các Hình Thức Chạy quảng cáo Zalo OA
Bạn cần biết các hình thức quảng cáo Zalo Ads để có thể lựa chọn và ứng dụng hình thức quảng cáo phù hợp. Thông qua Mục tiêu, mong muốn mà doanh nghiệp, cá nhân hướng tới để kết quả đạt được tốt nhất so với mục tiêu đề ra. Để đảm bảo triển khai chiến dịch thành công bạn cần kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm
QUẢNG CÁO TIẾP THỊ BẰNG TIN NHẮN
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo bạn cần chuẩn bị:
Nội dung ngắn gọn để tiếp thị cùng hình ảnh, link chuyển đổi.
Lựa chọn nhóm đối tượng mục tiêu để bắt đầu chiến dịch quảng cáo của mình
Nội dung, hình ảnh và link liên kết gửi đồng loạt số lượng lớn đến tập đối tượng mà bạn đã nhắm chọn.
Với hình thức Chạy quảng cáo Zalo OA này người dùng nhận được tin nhắn quảng cáo sẽ nhấp vào tin nhắn để đọc nội dung và lúc đó bạn mới phải trả phí. Tin nhắn sẽ được hiển thị ở vị trí đầu danh sách được đính kèm đường link để truy xuất đến page chính.
Chi phí chạy quảng cáo Zalo được tính theo ngày hoặc tính theo lượt truy cập. nội dung trên Zalo cần được tối giản hoá bởi ghép chạy càng rộng khoản chi càng rẻ mà cũng đơn giản được truy xuất nhiều.
QUẢNG CÁO ZALO ADS TRÊN NHẬT KÝ NGƯỜI DÙNG
Bạn cần lưu ý một số điểm sau với hình thức quảng cáo này
Logo Kích Thước Giới Hạn Là 300×300 Cùng Định Dạng Ảnh Bắt Buộc Là PNG
Phụ Đề Giới Hạn120 Ký Tự.
Kích Thước Banner Quảng Cáo Là 1200×900 Px Hoặc 1200×675 Px
Đoạn Mô Tả Giới Hạn Ký Tự40
Với hình thức quảng cáo Zalo Ads trên nhật ký người dùng bạn cần thêm các nút kêu gọi hành động: Quan tâm, Đăng ký, Tham gia…Qua đó nhắm chọn đối tượng mục tiêu theo độ tuổi và giới tính người dùng để chạy quảng cáo.
QUẢNG CÁO DÀNH CHO CÁC STICKER
Đây là hình thức Chạy quảng cáo Zalo OA dành riêng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sticker
Tiêu Đề Sticker Giới Hạn Quảng Cáo Ở30 Ký Tự
Sticker Quảng Sử Dụng Ở Dạng PNG
Kích Thước Sticker Chuẩn50×50 Px; 130×130 Px; 240×240 Px; 360×360 Px.
Có 2 Loại Sticker Được Sử Dụng Trên Ứng Dụng Tin Nhắn Zalo Chính Là: Sticker Sound Và Sticker Animation. Các hình động sinh động sẽ đưa thương hiệu của bạn đi vào lòng công chúng và nhóm khách hàng mục tiêu. Sticky banner được chạy miễn phí chỉ cần gửi bộ ảnh cần truyền bá về sản phẩm cho Zalo và đợi xét duyệt. Sticker Animation cho kết quả nhận diện thương hiệu cao và rất chính xác nhưng phải đầu tư khoản chi lớn lên tới hàng chục triệu đồng
QUẢNG CÁO HIỂN THỊ NỔI BẬT TRÊN ZALO
Để ứng dụng hình thức Chạy quảng cáo Zalo OA này Zalo Page của bạn phải được xác thực và đã trong trạng thái hoạt động. Sau đó sẽ được hiển thị ngẫu nhiên Quảng cáo Fanpage của bạn trong 6 hiển thị nổi bật của Zalo. Từ đó giúp zalo của doanh nghiệp rất nhanh được đẩy lên vị trí tìm kiếm top đầu đồng thời tìm kiếm đúng đến đối tượng khách hàng tiềm năng.
QUẢNG CÁO ZALO ADS TRÊN TOP DANH MỤC
Hình thức quảng cáo Zalo Ads dành cho các Page đã được xác định và trong trạng thái hoạt động đồng thời phải thuộc một chủ đề nào đó. Page của bạn sẽ được hiển thị trên những vị trí đầu tiên của chủ đề đó khi sử dụng hình thức quảng cáo Zalo này. Bạn cần phải đăng ký gói dịch vụ quảng cáo tối thiểu là một tháng mới có thể sử dụng được.
Vì Sao Quảng Cáo Của Bạn Không Được Phê Duyệt Trên Zalo?
VI PHẠM VỀ CHÍNH SÁCH – Chạy quảng cáo Zalo OA
Zalo yêu cầu không quá 30% text trên hình ảnh nên việc Chạy quảng cáo Zalo OA sẽ không được phê duyệt nếu vượt quá con số này. Chính sách này nhằm đảm bảo nội dung quảng cáo hấp dẫn, thân thiện tránh cảm giác phản cảm.
Hình ảnh sexy, chất lượng hình ảnh quá kém, gắn tên thương hiệu của đơn vị khác khi chưa được sự cho phép, nội dung gây sốc kích động bạo lực, nội dung mang tính lừa đảo gây hại cho người dùng,…đều không được phép xuất hiện.
VI PHẠM TARGET ĐỐI TƯỢNG KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NỘI DUNG – Chạy quảng cáo Zalo OA
Target đối tượng chạy zalo Marketing phải được đặt trong khuôn khổ qui định của Zalo. Bởi Zalo không cho phép thực hiện target chọn đối tượng không phù hợp đặc biệt với đối tượng là trẻ em.
Nếu bạn muốn Chạy quảng cáo Zalo OA hiệu quả ngay từ đầu thì hãy liên hệ Sài Gòn Kết Nối. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến chiến dịch tối ưu nhất bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo cũng như đã giúp chạy quảng cáo cho nhiều khách hàng
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com