“HOT” Nền tảng Facebook dự kiến trả chi phí cho nhà sáng tạo nội dung

facebook-2

Facebook đã giới thiệu Câu chuyện cho nền tảng của mình cách đây 4 năm, chủ yếu là một cách để khuyến khích mọi người đăng nội dung không được sản xuất cao hoặc không nhất thiết phải ăn ảnh. Giờ đây, nó mang lại cho một số người dùng cơ hội kiếm tiền thông qua nội dung đó.

Hôm nay, công ty đã công bố một thử nghiệm cho phép một số người sáng tạo đặt quảng cáo trông giống như nhãn dán vào câu chuyện của họ và nhận được một phần doanh thu thu được. Thử nghiệm ban đầu là “rất nhỏ”, Facebook cho biết, nhưng họ hy vọng sẽ sớm mở rộng nó và sau đó áp dụng công nghệ này cho tất cả các video dạng ngắn trên Facebook.

chạy quảng cáo facebook ads
Ảnh internet

Các ý tưởng rộng hơn cùng giai đoạn thử nghiệm ban đầu

Hiện nay, trên các trang báo điện tử cho biết trong buổi trò chuyện thì giám đốc quản lý sản phẩm, cho biết ông không thể chia sẻ đối tác; người sáng tạo hoặc nhà quảng cáo vì thử nghiệm vẫn đang ở giai đoạn khái niệm ban đầu. Tuy nhiên, ông cho biết ý tưởng rộng hơn là tạo cho các nhà quảng cáo; một vị trí tự nhiên để phù hợp với nội dung của họ.

vì vậy, ví dụ: nếu ai đó đăng video từ Công viên Quốc gia Yosemite, thì một nhãn dán có thể quảng cáo một doanh nghiệp địa phương. Arnstein nói, sự phù hợp theo ngữ cảnh có thể sẽ là chìa khóa để làm cho những quảng cáo này thành công.

Cung cấp quảng cáo trong luồng thông thường cho các video ngắn hơn

Hình dán câu chuyện chỉ là một trong những bản cập nhật khác nhau; của công ty đối với nền tảng người sáng tạo của nó ngày nay. Nó cũng cung cấp quảng cáo trong luồng thông thường cho các video ngắn hơn. Trước đây, chỉ những video dài từ ba phút trở lên mới có thể kiếm tiền; với những quảng cáo này nhưng giờ đây. Những video dài một phút có thể nhận được quảng cáo; sẽ được đặt 30 giây vào nội dung. Video dài hơn ba phút có thể đặt quảng cáo; ngay sau 45 giây trong chương trình.

dich-vu-quang-cao-facebook-ads-2
Ảnh: internet

Để đủ điều kiện cho các quảng cáo thực hiện trên nền tảng Facebook

Các trang xuất bản chúng phải có tổng số 600.000 phút được xem từ bất kỳ; kết hợp tải lên video nào – theo yêu cầu, trực tiếp và phát trực tiếp trước đó – trong 60 ngày qua; cũng như năm video hoạt động trở lên tải lên hoặc video trực tiếp trước đó. Trong khi đó, người tạo video trực tiếp hiện; phải có 60.000 phút xem trực tiếp trong 60 ngày qua để kiếm tiền thông qua quảng cáo trong luồng; ngoài việc đáp ứng các yêu cầu của chương trình video theo yêu cầu.

Các kế hoạch quảng bá tính năng Stars của chính mình

Facebook cũng đang chi 7 triệu đô la để quảng bá tính năng Stars của mình , cho phép người xem nội dung trực tiếp mách nước với các ngôi sao ảo, mỗi người trả cho người sáng tạo một xu. Công ty sẽ cung cấp Ngôi sao miễn phí trong một số sự kiện trực tiếp nhất định; và người xem có thể gửi các Ngôi sao đến máy chủ của video. Nhóm cũng sẽ giới thiệu những món quà ảo mà người xem có thể gửi.

dich-vu-Facebook-ads-2
Ảnh internet

“Chúng tôi muốn cho phép nhiều người hơn thực sự đến và trải nghiệm niềm vui khi thực sự đi và ủng hộ một người sáng tạo và chúng tôi nghĩ rằng đây là một hành vi tương đối mới mà chúng tôi muốn thực hiện phổ biến hơn trên ứng dụng và chúng tôi nghĩ đây là một cách tuyệt vời để làm được điều đó, ”Arnstein nói về lý do tại sao Facebook đầu tư vào các Ngôi sao. “Chúng tôi nghĩ rằng điều đó cũng có thể giúp khuyến khích người sáng tạo; thử nghiệm nhiều hơn với loại nội dung và loại tương tác trực tiếp với người hâm mộ; sẽ thực sự kích hoạt và khuyến khích loại hình hỗ trợ trực tiếp này từ người hâm mộ.”

Cuối cùng, Facebook đang mở rộng các sự kiện trực tiếp có trả phí của mình tới 24 quốc gia khác; và lượng người hâm mộ đăng ký tới 10 quốc gia khác. Công ty sẽ không thu doanh thu từ một trong hai tính năng đó ít nhất là đến tháng 8 năm 2021.

Kết luận

Tất cả các thông báo khác nhau này rõ ràng bổ sung cho ý tưởng rằng Facebook muốn kiếm tiền từ nhiều nội dung của người sáng tạo nhất có thể thông qua quảng cáo. Hình dán Câu chuyện có khả năng có ý nghĩa lớn nhất; đặc biệt là đối với Instagram và có thể mở ra một thế giới ít tập trung hơn vào quảng cáo toàn màn hình; và nhiều hơn nữa vào những quảng cáo được tích hợp vào chính nội dung.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay