[HOT] Những giải pháp Marketing ngành Thời trang – Quảng cáo làm đẹp

marketing-thoi-trang-2

Khía cạnh quan trọng nhất của marketing ngành thời trang tức là tiếp thị thời trang; sẽ luôn xác định các thị trường mục tiêu mà quần áo sẽ luôn hướng đến. Các khía cạnh sẽ luôn khác của tiếp thị thời trang đó là quyết định cách sản phẩm sẽ được trưng bày trong các cửa hàng; đây là nơi có ích cho sự sáng tạo và tháo vác.

Điều này cũng bao gồm việc cập nhật các xu hướng và có con mắt quan tâm đến các điểm hoàn hảo; để luôn có thể khởi động các chiến dịch marketing ngành thời trang. Từ đó, sẽ luôn nhằm tạo ra các giải pháp tác động sẽ luôn phù hợp nhất.

content-marketing-nganh-thoi-trang-cho-cac-trang-mang-xa-hoi-hieu-qua-5
Ảnh: Marketing ngành thời trang (tiếp thị thời trang) sẽ luôn là chìa khóa trong ngành công nghiệp thời trang

Tại sao Marketing ngành thời trang lại quan trọng?

Marketing ngành thời trang (tiếp thị thời trang) sẽ luôn là chìa khóa trong ngành công nghiệp thời trang. Bởi vì, nó sẽ luôn mang đến sự sáng tạo; và tầm nhìn của nhà thiết kế vào cuộc sống. Tiếp thị thời trang mang đến những sáng tạo từ các nhà thiết kế trên toàn thế giới; và đưa những sáng tạo của họ đến người mua và người tiêu dùng bán buôn. Trong ngành công nghiệp thời trang; tiếp thị thời trang giúp người mua kết nối với thương hiệu.

Nếu được thực hiện một cách chính xác, câu chuyện đằng sau bộ quần áo; thông điệp từ nhà thiết kế và những gì công ty đại diện sẽ được hiểu. Đây là điều cần thiết để một nhà thiết kế thành công và tạo dựng hình ảnh; cùng các xu hướng marketing cho chính họ. Khi tiếp thị cho một thương hiệu; điều quan trọng là tiếp thị phải giúp tạo ra những người mua trung thành cho thương hiệu; cùng với việc cải thiện hình ảnh của những công ty.

Những kỹ năng Marketing ngành thời trang sẽ luôn cần thiết cho các doanh nghiệp

Một số kỹ năng chính cần có trong Marketing ngành thời trang là có thể nâng cao các nhận thức về sản phẩm; và quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng. Một số kỹ năng khác cần có là khả năng nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và cung cấp sản phẩm phù hợp nhất với những nhu cầu đó, cùng với khả năng lập kế hoạch các chiến dịch theo định hướng mục tiêu sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng doanh thu.

Tiếp thị thời trang là việc bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng, tìm ra xu hướng phù hợp nhất với nhu cầu của thị trường mục tiêu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu cho các xu hướng trong tương lai và áp dụng chúng vào các ý tưởng và thiết kế một cách có chiến lược cho các nỗ lực tiếp thị trong tương lai.

Làm thế nào để tiếp thị thành công một thương hiệu thời trang

Hiểu được 4 chữ P (sản phẩm, giá cả, địa điểm, khuyến mãi) trong thời trang và có một sản phẩm tuyệt vời là điều cần thiết cho nền tảng kinh doanh của một người.

Sản phẩm là hàng hóa hoặc dịch vụ Marketing ngành thời trang đáp ứng nhu cầu hoặc mong muốn của người tiêu dùng. Giá tính cho một sản phẩm có thể giúp xác định giá trị của người tiêu dùng đối với sản phẩm và liệu nó có phù hợp với tính cách của họ hay không. Nhắc lại thị trường mục tiêu, khi một nhà thiết kế tạo ra sản phẩm của họ, họ cần nghĩ về thị trường mục tiêu của họ là ai, tính cách của họ, cùng với những gì họ làm để kiếm sống.

marketing-thoi-trang
Tiếp thị thành công một thương hiệu thời trang

Nguyên nhân của động lực này rất phức tạp

Đúng vậy, ngày nay sự cạnh tranh ngày càng gay gắt do số lượng các công ty thời trang ngày càng gia tăng. Nhưng xem xét kỹ hơn, các nguồn lợi thế cạnh tranh đã thay đổi, làm xói mòn các trụ cột tăng trưởng truyền thống mà các thương hiệu thời trang doanh nghiệp dựa vào: chuỗi cung ứng, phân phối bán buôn và phương tiện truyền thông. Nhìn vào từng trụ cột một cách độc lập cho thấy những đường nét của thế giới mới mà kỹ thuật số đang giúp tạo ra.

Marketing ngành thời trang – Chuỗi cung ứng

Trước đây, các công ty thời trang doanh nghiệp được hưởng lợi duy nhất từ ​​hiệu quả quy mô trong sản xuất, mang lại cho họ lợi thế về giá so với các công ty nhỏ hơn. Nhưng khi chuỗi cung ứng ở Việt Nam đã phát triển; hoạt động sản xuất của bên thứ ba trở nên dễ tiếp cận hơn và chi phí sản xuất đã giảm đối với tất cả mọi người.

Phân phối bán buôn

Trước đây, những người bán buôn truyền thống đóng vai trò là người gác cổng. Họ cung cấp phân phối theo quy mô cho các công ty thời trang có đủ khả năng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng; hạn chế sự cạnh tranh đối với các công ty lớn nhất và nổi tiếng nhất. Ngày nay, thương mại điện tử đã xóa bỏ các rào cản trong phân phối; kéo theo sự bùng nổ của các đối thủ cạnh tranh.

marketing-nganh-thoi-trang-5
Ảnh: Quảng cáo kỹ thuật số

Marketing ngành thời trang – Phương tiện truyền thông

Trước đây, quảng cáo trên thị trường đại chúng – chủ yếu là truyền hình và báo in – rất tốn kém và cần phải trả trước tiền; điều này mang lại lợi thế cho các thương hiệu lớn có thể sử dụng các kênh truyền thông đó; để tiếp cận lượng lớn khán giả và củng cố thương hiệu của họ. Quảng cáo kỹ thuật số không yêu cầu cam kết trả trước; thương hiệu trả tiền khi họ phát triển.

Kết luận

Hơn bao giờ hết, mạng xã hội đóng một vai trò quan trọng trong việc; truyền bá nhận thức và thông báo cho người tiêu dùng tiềm năng; về thương hiệu và sản phẩm của thương hiệu đó. Phương tiện truyền thông xã hội có thể được sử dụng; như một nền tảng Marketing ngành thời trang để bán và tạo trải nghiệm; mua sản phẩm từ thương hiệu của một người.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay