Bạn đang tìm kiếm địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện? Bạn cảm thấy băn khoăn và bế tắc không biết đâu mới là địa điểm phù hợp nhất? Vậy trước đó bạn hãy đọc bài chia sẻ của chúng tôi ngày và luôn nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện bậc nhất Sài Thành. Với bài chia sẻ này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về tất cả các địa điểm và có thể dễ dàng tìm ra một địa điểm thích hợp với từng sự kiện.
Dịch vụ chuyên nghiệp:
Cơ sở vật chất và thiết bị đầy đủ tiện nghi phục vụ việc giảng dạy, tổ chức phòng hội thảo, hội nghị. Thiết bị máy chiếu, máy lạnh và loa micro cao cấp đáp ứng tiêu chuẩn nhu cầu đào tạo.Ngoài những khách hàng cần thuê phòng lớp học ngắn hạn để tổ chức các lớp đào tạo, hội thảo, hội nghị khách hàng, giới thiệu sản phẩm hoặc tập huấn nhân viên, thì đây cũng là địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện phù hợp cho các trường học hoặc các trung tâm thuê phòng dạy học dài hạn để mở lớp với chi phí rất hợp lý để hợp tác lâu dài.Với đội ngũ phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi đến với chúng tôi.
Trước khi bạn đặt phòng họp, hãy ghi nhớ bốn điều cần thiết này.
1. Không khí phòng họp
Không phải tất cả các phòng họp nào đều giống nhau. Cũng như Không phải các cuộc họp nào cũng sử dụng một phòng
Lý tưởng nhất, bạn muốn có một không gian cuộc họp bổ sung cho bản chất của mỗi cuộc họp của bạn. Ví dụ:
Nếu bạn gặp gỡ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, hãy chọn một phòng dự án chuyên nghiệp.
Đối với các hội nghị cả ngày, bạn có thể cần một không gian linh hoạt với phục vụ tại chỗ như thức ăn, nước uống.
Là các bài thuyết trình trong chương trình nghị sự? Bạn có thể muốn một sân khấu nhỏ. Ít nhất, bạn cần thiết bị A / V sự kiện chất lượng cao.
Cũng xem xét kích thước: Bạn có muốn căn phòng có cảm giác rộng rãi hay đầy đủ khi tất cả những người tham dự ở đó không?
2. Cơ sở phòng hội nghị
Khi xem xét việc khi cho thuê hội trường tổ chức sự kiện bạn cần biết bao gồm những gì. Có một vài điều cơ bản bạn có thể cần, chẳng hạn như:
- Đường truyền Wifi có đủ mạnh có cung cấp cho tất cả người tham dự
- Một micro cho loa
- Một máy chiếu
- Bút lông
- Máy in
- Người trực phòng
Chi phí thuê phòng hội nghị thực tế
Trước khi ký bất kỳ hợp đồng nào, bạn cần tính toán chi phí phòng hội nghị – và quan trọng hơn là chi phí lập kế hoạch cho sự kiện ẩn.
Ngoài giá thuê phòng hội nghị thực tế, hãy xem các chi phí bổ sung như:
- Phí dịch vụ
- Phí mua vật dụng khi cần
Hãy tính thật kỹ chi phí chính xác của tiền thuê phòng hội nghị trước khi ký vào đường chấm chấm. Mẹo chuyên nghiệp về ngân sách sự kiện: thêm một mục hàng cho chi phí bất ngờ chỉ trong trường hợp. Bạn không bao giờ biết khi nào những điều này có thể đi lên.
Khi bạn biết các chi phí liên quan đến việc thuê phòng hội nghị, hãy xem xét các điều khoản thanh toán Như. Bạn sẽ phải trả tiền trước hoặc sau sự kiện? Có những lựa chọn thanh toán nào ( tiền mặt hay thẻ )? Tìm hiểu xem bạn sẽ phải trả bao nhiêu phần trăm trước để nhận phòng.
Thuận tiện và dễ tiếp cận
Giúp cho những người tham gia hội nghị thuận tiện trong các khâu chuẩn bị bằng cách:
- Chọn một địa điểm trung tâm, không kẹt xe
- Sắp xếp bãi đậu xe rộng rãi miễn phí hoặc chi phí thấp
- Đường đi dễ tìm và có xe bus đi ngang
Hãy chọn nơi phù hợp với cuộc họp của mình đừng nên chọn một chỗ rẻ mà đi đường đi không thuận tiện hoặc không có bãi giữ xe v.v.v
Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện sẽ khác nhau tùy theo tài sản. Hãy chắc chắn xem xét bốn điều này trước khi bạn thuê một phòng hội nghị cho sự kiện của bạn.
Sức chứa, thiết kế phòng hội thảo phong phú và đa dạng
Các phòng hội thảo có sức chứa từ 20, 50, 80, 100, 200, 300,… Bàn ghế được chúng tôi setup linh hoạt theo mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra theo mô hình rạp hát, mô hình chữ U, mô hình nhóm, mô hình khai giảng v.v.v
Trang thiết bị phòng hiện đại, chuyên nghiệp:
Phòng hội thảo được trang bị đầy đủ máy chiếu sắc nét chuẩn, Tivi LCD, âm thanh hội thảo đạt chất lượng cao, loa mic, ánh sáng, điều hoà 2 chiều, .v.v.
Thời gian cho thuê linh động:
Chúng tôi có 3 ca: Buổi sáng, buổi chiều, buổi tối ( Từ thứ 2 – chủ nhật )
Dịch vụ đi kèm:
Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng hội thảo tại Tp Hồ Chí Minh, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ : cơm văn phòng, cafe nước uống.
Thủ tục thanh toán:
Có thể trả tiền mặt hoặc thẻ
Dịch vụ:
Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo, nhanh nhẹn, hỗ trợ quý khách hàng thuê phòng hội thảo và cam kết sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Giá thuê phòng hội nghị
Nếu bạn đang lựa chọn Thành Phố Hồ Chí Minh là địa điểm lý tưởng sắp tới cho hội nghị sắp tới của bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí về địa điểm với mức kinh phí hợp lý theo đúng mong muốn của bạn.
Chúng tôi gửi tới quý khách hàng bảng báo giá một số khách sạn tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để có sự lựa chọn tốt nhất!
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com