KHÔNG ĐÂU RẺ HƠN: Bảng giá cho thuê studio năm 2022

dich-vu-thue-studio-go-vap-6

Hình thức cho thuê studio ngày càng được phát triển theo thời đại. Bởi những video sản phẩm, thương hiệu ngày càng được quan tâm đến. Tại TP.Hồ Chí Minh bảng giá thuê studio là vấn đề quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Food Guide 365 studio sẽ là lựa chọn cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí.

Theo Bạn Có Nên Thuê Studio Hay Không?

Bạn đang sở hữu sản phẩm tốt, máy quay phim hiện đại và bạn muốn tự thực hiện? Với kỹ năng của bản thân bạn đủ tự tin thực hiện để tiết kiệm chi phí? Hãy thuê studio chụp ảnh với những ưu điểm nổi trội như:

Muốn tự sắm các vật dụng không hề rẻ hoặc không đa dạng như ở studio chuyên nghiệp. Những vật dụng như dụng cụ trang trí cần phải thay nếu muốn chụp đa dạng nhiều sản phẩm.

Bạn sẽ tốn chi phí nhiều lần cho việc mua dụng cụ trang trí. Chưa kể chi phí để thuê thêm nhân sự phục vụ. Bạn sẽ mất thời gian để tìm nhân sự và mất công quản lý gây tốn nhiều chi phí hơn đi thuê studio để chụp.

Lợi Ích Của Việc Thuê Studio

bang-gia-thue-studio-1
Studio chuyên nghiệp

KHÔNG BỊ THỜI TIẾT ẢNH HƯỞNG

Thời tiết là yếu tố lớn nhất bên cạnh bảng giá thuê studio ảnh hưởng trực tiếpchất lượng sản phẩm hình chụp cũng như video. Nếu chụp hình, quay phim ngoài trời gặp thời tiết xấu sẽ phải hoãn những kế hoạch đã lên sẵn. Trong khi đó studio giúp bạn hoàn thành những thước phim bất chấp thời tiết.

CHỤP ĐA DẠNG KHOẢNH KHẮC

Thiết lập ánh sáng trong studio là yếu tố rất quan trọng làm cho video/ảnh thấy rõ được đối tượng, tạo tính chân thật. Ánh sáng có tác dụng tách đối tượng ra khỏi nền để ghép phần nền khác vào. Ngoài ra các hiệu ứng làm cho video/ảnh chúng ta được hoàn hảo hơn. Ánh sáng Studio với hệ thống chuyên nghiệp đều dễ dàng bắt trọn các khoảnh khắc khi chụp và quay.

KHÔNG GIAN THOẢI MÁI

bang-gia-thue-studio-5
Studio bếp

Có một kiến trúc sư đã phát biểu: Giới hạn của thiết kế không phải là diện tích mà là ở tầm nhìn của người sáng tạo. Thiết kế của con người là vô hạn trong đó có diện tích và không gian. Tại một không gian rộng đáp ứng đầy đủ các điều kiện công năng và cả thẩm mỹ. Studio được tạo ra bằng những ý tưởng thông minh tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Với không gian tiện nghi và thoải mái nhất khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

RIÊNG TƯ VÀ AN TOÀN

Khách hàng muốn thực hiện dự án bí mật thì studio sẽ là không gian kín đáo để cho khách hàng lựa chọn. Khi thuê studio bạn sẽ hưởng không gian hoàn toàn riêng biệt, nhân viên bảo mật thông tin cho bạn. Đặc biệt không phải lo lắng bảo vệ tài sản

HỖ TRỢ THIẾT BỊ TỐI ĐA

Studio luôn trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng bạn có thể nhìn thấy bất cứ thứ gì mình cần ngay trước mắt. Đem đến phông nền, đạo cụ, phụ kiện, hơn nữa là tư vấn phong cách chụp.

Food Guide 365 Studio – Nơi Khách Hàng Tin Tưởng Lựa Chọn

bang-gia-thue-studio-2

Food Guide 365 studio luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng nên đầu tư không gian chụp ảnh chuyên nghiệp. Chúng tôi đáp ứng các yêu cầu đa dạng về nhu cầu quay và chụp của khách hàng.

Food Guide 365 studio mang đến đội ngũ kinh nghiệm và chuyên môn cao cho các sản phẩm. Giúp bạn quay phim chụp ảnh với thiết bị hiện đại, tân tiến, đầy đủ tiện nghi. Chúng tôi có các dụng cụ thiết yếu phục vụ bạn. Đồng thời bạn có thể yên tâm với bảng giá thuê studio

Đội ngũ nhân viên luôn tìm hiểu thêm các xu hướng mang đến sản phẩm chuyên nghiệp mới. Mang lại cho khách hàng những sản phẩm vừa ý nhất “Vì sự hài lòng của khách hàng” . Chúng tôi luôn dành cho khách hàng sản phẩm chất lượng và phù hợp yêu cầu.

Một Trong Những Ưu Điểm Nổi Bật Nhất Của Food Guide 365 Studio Chính Là Chi Phí Hợp Lý

Bảng giá thuê studio của Food Guide 365 studio

Biểu giá dịch vụ thuê phòng Demo (chưa bao gồm VAT, Điện)

Theo buổi
Sáng Từ 8h – 12h 1.100.000
Chiều Từ 13h – 17h 1.100.000
Tối Từ 17h – 21h 1.500.000
Theo ngày
Buổi sáng Từ 7h – 16h 2.000.000
Buổi chiều Từ 13h – 21h 2.000.000
Cả ngày Từ 7h – 21h 3.000.000
Nếu phát sinh thêm giờ sẽ phụ thu được tính như sau:
Ban ngày Từ 7h – 17h 300.000/ giờ
Buổi tối Từ 17h – 21h 350.000/ giờ

 

Hy vọng với những thông tin trên khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và tham khảo bảng giá thuê studio của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Email : saigonketnoi20@gmail.com

Website: https://saigonketnoi.vn/

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay