Tạo content Marketing cho nghành mỹ phẩm tương tác trên các trang Social Media:
– Đây là một chiến lược chẳng hề tốn chất xám nhưng lại tạo ra nguồn content dồi dào và hiệu quả cho những nhãn mỹ phẩm hay các spa, trung tâm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp,… Việc đăng tải lại những bức hình của khách hàng lên instagram là một ví dụ điển hình tạo lợi ích 3 bên:
-
Với khách hàng cũ:
Đây là một phương pháp marketing cho nghành mỹ phẩm và chăm sóc khách hàng tự nhiên và vô cùng thân thiện. Hãy đăng tải những bức hình xinh xắn của khách hàng lên kênh social của bạn (Đừng quên inbox xin phép trước khi up ảnh nhé), vừa chứng minh được chất lượng dịch vụ, sản phẩm lại vừa có thêm tương tác với khách hàng của bạn. Hãy giữ họ ở mức thân thiết và cá nhân hóa kênh social của bạn.
-
Với khách hàng mới:
Chắc hẳn những người còn đang hoài nghi về chất lượng sản phẩm/dịch vụ làm đẹp sẽ có thêm sự tin tưởng khi nhìn thấy những hình ảnh này.
- Với chính doanh nghiệp/trung tâm của bạn:
Vừa tạo được tin cậy từ mọi phía mà vẫn không mất sức sáng tạo content.
- Chẳng thế mà những thương hiệu nổi tiếng như:
L’oréal Paris, Estée Lauder, Beiersdof sở hữu thương hiệu Nivea đều thường xuyên chia sẻ nguồn content khách hàng lên kênh instagram tạo động lực cho followers đến với sản phẩm/dịch vụ của họ.
2. Trải nghiệm sản phẩm online qua công nghệ hình ảnh
3. Tận dụng những kênh mới khi Marketing cho nghành mỹ phẩm:
4. Sức ảnh hưởng đến từ Influencer,…:
5. Tăng tính chân thực cá nhân hóa các kênh:
Trong công cuộc cách mạng kĩ thuật số (digial), khách hàng không chỉ muốn được nhìn thấy sản phẩm chân thực nhất có thể (dù chỉ qua màn hình smartphone hay laptop) mà họ còn muốn được tiếp xúc một cách cá nhân với những thương hiệu này. Khách hàng tiêu dùng thông thái có thể nhận ra đâu là những quảng cáo sáng tạo trên sản phẩm và đâu là những quảng cáo trái hoàn toàn với sự thật.
Chính vì vậy, hãy tránh xa ngay những ý tưởng fake sản phẩm qua quảng cáo, hãy đầu tư thời gian vào việc tìm kiếm giá trị cốt lõi trong thương hiệu của bạn: Đâu là điểm khác biệt so với những nhãn hàng khác? Đâu là điểm mạnh vượt trội mà không thương hiệu nào có được? Khách hàng của bạn, họ thực sự là ai? Họ quan tâm những gì? Thói quen hằng ngày ra sao? … Hãy trả lời một cách tận tâm những câu hỏi trên để tìm ra tiếng nói riêng cho ngành hàng của mình.
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com